Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tuổi Tuất hợp màu gì 2023? Chọn màu phòng thủy hút tài lộc, tăng vận khí

Tuổi Tuất hợp màu gì 2023?

Theo tử vi năm 2023, tuổi Tuất có vận trình tương đối tốt và khởi sắc theo chiều hướng thăng tiến. Năm nay, con giáp thứ 11 này rơi vào bố cục Thiên can của năm là Quý Thủy sương sinh Địa chi năm Mão Mộc.

Có thể nói, 2023 sẽ là một năm ổn định và yên bình đối với những người cầm tinh con chó. Đây cũng là một năm đầy hy vọng và cơ hội cho bạn bắt đầu một việc kinh doanh mới. Điều cần thiết là lập kế hoạch chặt chẽ cho tương lai của mình để trở nên tiến bộ hơn.

Trong phong thủy cung mệnh, người tuổi Tuất được chia ra thành 5 cung mệnh gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, cụ thể:

Năm sinh

Can chi

Cung mệnh

1958

Mậu Tuất

Mộc

1970

Canh Tuất

Kim

1982

Nhâm Tuất

Thủy

1994

Giáp Tuất

Hỏa

2006

Bính Tuất

Thổ

Ảnh: Lạc Yên

Sau khi đã xác định được năm sinh và cung mệnh, hãy tham khảo thêm những thông tin chi tiết về chủ đề tuổi Tuất hợp màu gì 2023:

Tuổi Mậu Tuất 1958 hợp màu gì?

Tuổi Mậu Tuất là những người sinh vào năm 1958. Trong ngũ hành, những người này thuộc hành Mộc tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc mệnh Kim nên rất phù hợp để sử dụng các màu phong thủy như xanh biển, đen, xanh lá cây.

Khi lựa chọn những màu này trong năm 2023, tuổi Tuất 1958 sẽ thu hút được nhiều điều may, tiền tài, lộc bổng, giúp cuộc sống trở nên an yên, mọi điều diễn ra thuận lợi hơn.

Tuổi Canh Tuất 1970 hợp màu gì?

Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 đến năm 2023 vừa tròn 53 tuổi, mang mệnh Kim và tương sinh với mệnh Thổ. Do đó nếu mong muốn một năm mới may mắn, gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống, người Canh Tuất nên chọn các màu sắc bản mệnh của Kim và tương sinh của Thổ.

Theo đó, vàng sẫm và nâu là những màu sắc thuộc mệnh Thổ mà người tuổi Canh Tuất 1970 nên ưu tiên hằng ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các vật dụng trang trí hoặc đồ dùng hàng ngày có màu trắng, xám, ghi để chiêu tài lộc, có được nhiều điều may mắn.

Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì?

Những người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy rất thích hợp để sử dụng các vật dụng có màu trắng, đen hoặc xanh dương. Đây đều là những tông màu mang đến sự may mắn và kích thích tài lộc cho gia chủ. 

Ngoài ra, nếu biết tận dụng những vật phẩm phong thủy có sắc màu tương tự như trên thì tuổi Nhâm Tuất sẽ luôn giữ được lửa trong việc phát triển sự nghiệp cũng như chiêu vượng tài lộc và kích thích vận may.

Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp màu gì?

Xét theo ngũ hành, những người sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa, tương sinh hành Mộc. Vì thế, nếu mong muốn năm Quý Mão 2023 gặp sự lành, mọi chuyện diễn biến tốt đẹp theo ý muốn thì những người này nên chọn các màu phong thủy bản mệnh của chính mình.

Theo đó, các màu đỏ, cam, hồng, tím sẽ mang đến nguồn sức mạnh và quyền lực mạnh mẽ, giúp con giáp này phát triển sự nghiệp thăng hoa. Bên cạnh đó, những tông màu tương sinh như xanh lục, xanh lá cây cũng sẽ mang lại nhiều vận may, kích thích tài lộc. 

Tuổi Bính Tuất 2006 hợp màu gì?

Người tuổi Bính Tuất sinh vào năm 2006 mang mệnh Thổ hay Ốc Thượng Thổ. Theo thuyết ngũ hành, mệnh Hỏa tương sinh mệnh Thổ. Do đó người cầm tinh con chó mệnh Thổ hợp với những màu của mệnh Hỏa.

Cụ thể hơn, người tuổi Tuất 2006 thường sẽ hợp với các tông màu như vàng, nâu, đỏ, tím, cam và tím. Những tông màu này sẽ mang đến cho gia chủ nhiều điều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. 

Ảnh: Phụ Nữ và Gia Đình

Những màu sắc đại kỵ với người tuổi Tuất

Bên cạnh việc lựa chọn những màu hợp tuổi thì người tuổi Tuất cũng nên tránh những màu kỵ ngũ hành. Cụ thể màu khắc mệnh của các tuổi Tuất như sau:

- Người tuổi Mậu Tuất 1958 mang mệnh Mộc, tương khắc với hành Kim nên kỵ các màu như trắng, xám, ghi. Bên cạnh đó những người tuổi này cũng nên tránh các màu hồng, cam, đỏ, tím thuộc hành Hỏa vì dễ sinh xuất giảm năng lượng.

- Người sinh năm 1970 mệnh Kim, khắc mệnh Mộc kỵ các màu như đỏ, hồng, tím, cam. Đồng thời, Canh Tuất cũng nên hạn chế sử dụng các màu xanh dương và đen của hành Thủy.

- Tuổi Nhâm Tuất mang mệnh Thủy, tương khắc mệnh Thổ, nên nếu muốn cả năm không phải rước vận xui vào mình thì cần tránh xa các màu vàng, nâu đất của hành Thổ.

- Tuổi Tuất 1994 mang mệnh Hỏa, khắc mệnh Thủy cần tránh xa các màu xanh biển, đen. Ngoài ra tuổi Giáp Tuất 1994 nên hạn chế sử dụng các màu vàng, nâu của hành Thổ vì Hỏa sinh Thổ dễ giảm năng lượng.

- Tuổi Tuất 2006 mệnh Thổ, theo thuyết ngũ hành tương khắc mệnh Mộc. Do đó người tuổi Bính Tuất kỵ các màu xanh lục, xanh lá cây của hành Thổ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

https://phapluatxahoi.vn/tuoi-tuat-hop-mau-gi-2023-chon-mau-phong-thuy-hut-tai-loc-tang-van-khi-2023628151038436.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn