Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Câu hỏi thường gặp

II. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Câu 1: Phí đăng ký sử dụng dịch vụ Vạn sự cát tường là bao nhiêu?

Trả lời: Phí sử dụng dịch vụ Vạn sự cát tường:

-Đối với thuê bao Vinaphone: Gói ngày là 3.000đ/ngày; Gói tuần: 10.000đ/tuần; Gói Vip: 5.000đ/ngày.

-Đối với Mobifone: Gói ngày là 2.000đ/ngày; Gói tuần: 5.000đ/tuần;

Câu 2: Bạn có được đăng ký sử dụng miễn phí dịch vụ Vạn sự cát tường không?

Trả lời: Khách hàng được hoàn toàn miễn cước 3G và miễn cước thuê bao ngày đầu tiên sử dụng dịch vụ.

Câu 3: Việc trừ cước thuê bao sẽ được tính như thế nào?

Trả lời: Ngay sau khi bạn đăng ký dịch vụ Vạn sự cát tường thành công, với thuê bao trả sau cước dịch vụ sẽ được thanh toán vào hoá đơn cuối tháng, với thuê bao trả trước cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính, và tự động gia hạn.

Câu 4: Nếu tôi đăng ký dịch vụ lần đầu thì có được miễn cước thuê bao không? Sau thời gian miễn cước, cước phí sẽ tính như thế nào?

Trả lời: Khách hàng đăng ký lần đầu tiên sử dụng hoàn toàn được miễn cước 3G. Cước sau khuyến mại:

-Đối với thuê bao Vinaphone: Gói ngày là 3.000đ/ngày; Gói tuần: 10.000đ/tuần; Gói Vip: 5.000đ/ngày.

-Đối với Mobifone: Gói ngày là 2.000đ/ngày; Gói tuần: 5.000đ/tuần;

Câu 5: Đối với thuê bao Vinaphone hoặc Mobifone bị khoá 1 chiều hoặc 2 chiều có sử dụng được dịch vụ Vạn sự cát tường không?

Trả lời: Thuê bao Vinaphone hoặc Mobifone bị khoá 1 chiều hoặc 2 chiều sẽ tạm ngừng dịch vụ cho khách hàng. Sau khi mở khoá thì có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.

Câu 6: Khi tôi chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau hoặc ngược lại, dịch vụ của tôi có bị huỷ không?

Trả lời: Khi khách hàng chuyển đổi thuê bao, sẽ không bị gián đoạn dịch vụ. Với thuê bao trả trước cước sẽ tự động trừ vào tài khoản chính. Với thuê bao trả sau, cước sẽ được tính vào hoá đơn cuối tháng.

Câu 7: Nếu đến ngày gia hạn dịch vụ, thuê bao của tôi không đủ tiền trong tài khoản để gia hạn dịch vụ, hệ thống có hủy dịch vụ của tôi không?

Trả lời: Đến ngày gia hạn dịch vụ, nếu thuê bao của bạn không đủ tiền để gia hạn dịch vụ theo quy định về trừ cước của dịch vụ, hệ thống sẽ tạm dừng dịch vụ của khách hàng. Hệ thống sẽ triển khai thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 1 lần. Nếu việc trừ cước thành công khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ, nếu việc trừ cước không thành công 30 ngày liên tiếp, sẽ tiến hành hủy dịch vụ của khách hàng và gửi thông báo cho khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại.

Câu 8: Khi tôi đăng ký sử dụng vụ Vạn sự cát tường tôi có thể xem tối đa bao nhiêu Clip và nội dung?

Trả lời: Khách hàng được hoàn miễn cước 3G khi sử dụng dịch vụ, không giới hạn dung lượng vì vậy khách hàng có thể xem không giới hạn số Clip và nội dung trên website: http://vansucattuong.com

Câu 9: Tôi sẽ phải mất phí bao nhiêu cho mỗi tin nhắn tới tổng đài 9038 (Vinaphone) và 9194 (Mobifone)? Nếu có thắc mắc về dịch vụ tôi có thể liên hệ qua số điện thoại nào?

Trả lời: Bạn sẽ được miễn phí với mỗi tin nhắn tới tổng đài 9038 (Vinaphone) và 9194 (Mobifone). Tổng đài  sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua số tổng đài.

Câu 10: Sau khi huỷ dịch vụ (ví dụ: soạn HUY VSCTN gửi 9038)tôi có bị tính cước thuê bao nữa không?

Trả lời: Khách hàng huỷ dịch vụ sẽ không bị trừ cước thuê bao. Sau khi huỷ khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng lại dịch vụ trong ngày thì hệ thống sẽ không trừ cước.

 

Nguồn: plo.vn