Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay 9/12 của 12 con giáp: Sửu nên chú ý lời ăn tiếng nói, Dần đường tình duyên khởi sắc

Tử vi hàng ngày hôm nay 9/12 về tiền tài, công việc, tình yêu của 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/12 dự báo đường tình duyên của tuổi Dần có nhiều tín hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy không còn mâu thuẫn, giận dỗi nhau vì những chuyện vụn vặt, trẻ con nữa. Cả hai còn dự định sẽ tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày trong thời gian tới. 

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Tý không nên trói buộc bản thân vào những trách nhiệm, bổn phận không thuộc về mình. Cố gắng gạt bỏ những muộn phiền, lo âu sang một bên và tập trung nhiều hơn vào cuộc sống hiện tại của bản thân.

Về phần tài lộc, tuổi Tý đón nhận nhiều cơ hội mới mà ít ai để ý. Tình hình tài chính được cải thiện đáng kể giúp bạn không còn phải lo lắng hay suy nghĩ quá nhiều cho tương lai sắp tới. 

Tuổi Sửu

Trong công việc, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn, tiếng nói của bản thân. Đừng vì cảm xúc cá nhân mà đánh mất đi lí trí hay sự thông minh, sáng suốt thường ngày của bạn. 

Bù lại, tình hình sức khỏe ngày thứ Tư của tuổi Sửu có những cải thiện đáng kể. Bạn không còn cảm thấy mệt nhọc hay uể oải sau những giờ làm việc căng thẳng nữa. Sự thay đổi thói quen hàng ngày cũng như chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp sức khỏe của tuổi Sửu ổn định và phát triển cân đối. 

Tuổi Dần

Tình hình tài chính thuận lợi cộng thêm công việc làm ăn, kinh doanh may mắn sẻ khiến tuổi Dần nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền mới. Bạn không chỉ có đầu óc thông minh, nhạy bén mà tư duy làm kinh tế của tuổi Dần cũng được đánh giá cao. 

Đường tình duyên ngày thứ Tư của tuổi Dần có nhiều tín hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy không còn mâu thuẫn, giận dỗi nhau vì những chuyện vụn vặt, trẻ con nữa. Cả hai còn dự định sẽ tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày trong thời gian tới. 

Tử vi hàng ngày hôm nay 9/12 của 12 con giáp: Sửu nên chú ý lời ăn tiếng nói, Dần đường tình duyên khởi sắc  - Ảnh 1.

Tử vi hàng ngày hôm nay 9/12 của 12 con giáp: Sửu nên chú ý lời ăn tiếng nói, Dần đường tình duyên khởi sắc

Tuổi Mão

Với ý chí kiên cường, mạnh mẽ, tuổi Mão hiếm khi chùn bước trước những khó khăn, thử thách. Bạn luôn biết đâu là điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để tận dụng một cách linh hoạt. 

Tình hình tài chính ngày thứ Tư khá thuận lợi, may mắn. Không chỉ gặp gỡ những đối tác làm ăn tiềm năng, tuổi Mão còn có thêm nhiều khách hàng mới với nguồn thu dồi dào trong ngày hôm nay. 

Tuổi Thìn

Những khó khăn, vướng mắc trong công việc đều được người tuổi Thìn giải quyết ổn thỏa trong ngày hôm nay. Trải qua những thử thách, chông gai, tuổi Thìn ngày càng mạnh mẽ và bản lĩnh hơn mỗi ngày. 

Trên phương diện tình cảm, bạn vô cùng may mắn khi được nửa kia đồng hành, sát bên mỗi lúc gặp chuyện khó khăn. Đối phương còn là người hiểu chuyện và hết lòng hi sinh cho tuổi Thìn. 

Tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn tiến triển khá tốt đẹp. Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội để chia sẻ cũng như thấu hiểu rõ hơn về đối phương. Cả hai cũng dự định sẽ tổ chức một buổi hẹn hò tình cảm, lãng mạn trong tối nay. 

Về phần tiền bạc, bạn không nên quá tin tưởng mà trao hết tài sản của mình cho người lạ. Tính cách cả tin, có phần ngây thơ sẽ khiến tuổi Tỵ chịu không ít thiệt thòi về tài lộc. 

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Ngọ sẽ thắng lớn nếu như quyết định đầu tư, kinh doanh mạo hiểm trong ngày hôm nay. Nếu cơ hội đến với bạn, đừng ngại ngùng, nghi hoặc mà hãy tận dụng triệt để thời cơ có một không hai này. 

Tuổi Ngọ cũng vô cùng may mắn khi có hậu phương vững chắc là gia đình và bạn bè luôn ở cạnh bên. Chính sự hiện diện của họ là nguồn động viên vô cùng to lớn giúp bạn vượt qua những thử thách, cám dỗ của cuộc sống. 

Tuổi Mùi

Tình hình sức khỏe của tuổi Mùi cải thiện khá tốt trong thời gian gần đây. Bên cạnh việc tập luyện và ngủ sớm thì bạn còn đề ra cho mình một chế độ dinh dưỡng phong phú, linh hoạt theo từng ngày trong tuần. 

Có vẻ như một vài chuyện thị phi đang bủa vây lấy bạn trong ngày hôm nay. Tử vi khuyên tuổi Mùi nên cẩn trọng với những phát ngôn của bản thân. Đừng để sự sơ hở, thiếu sót của mình là điểm yếu để người khác lợi dụng. 

Tử vi hàng ngày hôm nay 9/12 của 12 con giáp: Sửu nên chú ý lời ăn tiếng nói, Dần đường tình duyên khởi sắc  - Ảnh 2.

Tử vi hàng ngày hôm nay 9/12 về tiền tài, công việc, tình yêu của 12 con giáp (Ảnh: Pinterest)

Tuổi Thân

Về phần tình cảm, tuổi Thân được thần thộ mệnh soi chiếu nên gặp khá nhiều may mắn, thuận lợi. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy tiến triển tốt đẹp và nhận được sự đồng ý, chúc mừng của gia đình hai bên. 

Nhờ thói quen ăn uống điều độ mà tuổi Thân có được một cơ thể dẻo dai, săn chắc. Bên cạnh đó, bạn cũng rất ý thức việc tập luyện đều đặn và hạn chế những chất độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe như rượu bia, thuốc lá, đồ ngọt...

Tuổi Dậu

Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng không biết mệt mỏi của bản thân mà tuổi Dậu đạt được những thành tựu mới trong công việc. Cũng bởi lẽ đó mà tình hình tài chính của tuổi Dậu cũng được cải thiện đáng kể. Không chỉ có thêm tiền bạc, bạn còn đón nhận nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh mới trong ngày hôm nay.

Tuy vậy, tử vi cũng khuyên tuổi Dậu nên cố gắng kiềm chế cảm xúc tốt hơn trong mối quan hệ với người ấy. Những lúc không hài lòng hay trục trặc chuyện tình cảm, tuổi Dậu nên thẳng thắn nói chuyện hoặc góp ý với đối phương. Tránh để những hiểu lầm, tranh cãi là lí do ngăn cản cả hai gắn bó bên nhau dài lâu. 

Tuổi Tuất

Sau một thời gian cưa cẩm tương đối dài lâu thì cuối cùng người ấy cũng đã đồng ý bước vào mối quan hệ với bạn. Cả hai dành cho nhau những tình cảm chân thành, quan tâm hết mực. Thứ Tư cũng là dịp để bạn và người ấy tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn cùng nhau. 

Công việc ngày hôm nay không có vấn đề gì trở ngại. Nhờ sự thông minh và tài năng lãnh đạo của mình mà tuổi Tuất có thể chỉ cho mọi người cách vượt qua những rắc rối, khúc mắc. Bạn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ đồng nghiệp xung quanh.

Tuổi Hợi

Vận tình duyên hôm nay của tuổi Hợi có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Giữa bạn và người ấy không còn những cuộc cãi vã hay tranh chấp trẻ con nữa. Tuổi Hợi ngày càng thấu hiểu và đồng cảm hơn với người ấy. 

Vận tài lộc của bạn đang lên như diều gặp gió. Tuổi Hợi vô cùng nhanh nhạy trong việc nhận biết những cơ hội làm ăn kinh doanh có lợi cho bản thân. Bạn hào phóng đúng lúc, đúng chỗ. Nếu tính toán cẩn thận một chút, tuổi Hợi sẽ thu về cho mình những món đầu tư vô cùng lời lãi. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://vanhien.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-9-12-cua-12-con-giap-suu-nen-chu-y-loi-an-tieng-noi-dan-duong-tinh-duyen-khoi-sac-20201208111904117.htm

Nguồn: vanhien.vn

Nguồn: plo.vn
Bài mới đăng