Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Hướng dẫn chon hướng và vị trí giường hợp phong thủy

Giường ngủ ngoài là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, tô điểm thêm cho phong cách nội thất nhà bạn, giúp ta ngả lưng sau những giờ làm vất vả, bộn bề của cuộc sống. Ngoài ra khi xem phong thủy phòng ngủ ta thấy nó cũng đóng vai trò rất lớn, giúp mang lại sức khỏe dồi dào, thành công đến với gia chủ. Tuy nhiên để đón được điều lành tránh dữ thì bạn nên bố trí giường ngủ tuân theo các quy tắc dưới đây:

Hình ảnh minh họa cho xem phong thủy nhà

1. Khi đặt giường bạn nên chú ý các vị trí sau:

-Để tạo sự thông thoáng, dễ dàng hấp thụ năng lượng từ ánh sáng tự nhiên, bạn nên đặt giường cạnh cửa sổ nhưng không nên đặt sát cạnh cửa. Cần tạo một khoảng trống như vậy sẽ giúp tâm trạng của bạn không cảm thấy bất an.

-Để có cảm giác an tâm, ngủ ngon hơn bạn nên kê giường song song hoặc vuông góc với tường của phòng ngủ.

-Bạn không nên kê giường đối diện với cửa phòng ngủ, nên đặt chéo với cửa. Bởi khi nhìn từ cửa vào sẽ thấy ngay người đang nằm ngủ là điều cấm kỵ trong phong thủy.

+Ngoài ra cách bố trí giường nhự vậy sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, không cảm thấy bất an vì có ai đó đang theo dõi mình.

-Bạn tránh đặt giường đối diện hoặc ngay dưới điều hòa vì như vậy rất không tốt cho sức khỏe, lại khiến bạn có thể gặp rắc rối.

-Kê giường sát tường sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tuy nhiên bạn không nên kê giường sát tường phòng tắm hoặc đối diện với cửa nhà tắm.

+Phòng tắm chính là thuộc yếu tố nước mà theo như phong thủy việc bố trí giường như vậy sẽ khiến sức khỏe người trong phòng không tốt, đặc biệt gây hại cho thận và thắt lưng.

+Ngoài ra đặt giường gần cạnh nhà tắm như vậy sẽ ảnh hưởng xấu tới không khí trong phòng ngủ, bị lây tính ẩm ướt. Bạn có thể đặt chậu cây cảnh gần nhà tắm để hút lượng ẩm dư thừa từ phòng tắm.

Xem thêm: "Những lưu ý khi đặt tủ quần áo trong phòng ngủ".

2. Khi đặt giường cần lưu ý các hướng sau:

-Như đã nói ở trên, bạn không nên để đầu giường đối diện trực tiếp với cửa phòng nên kê giường đặt chéo với cửa phòng.

+Phòng ngủ là không gian yên tĩnh để chúng ta có thể yên tâm mà ngủ. Mà cửa phòng lại là nơi có nhiều người qua lại. Cách đặt giường đối diện cửa ra vào sẽ khiến bạn không thỏa mái, giấc ngủ không được ngon vì bị làm phiền, lâu dần có thể bị đau đầu, đau dây thần kinh.

+Với những không gian phòng nhỏ buộc phải đặt giường theo cách này, bạn có thể khắc phục bằng cách che tấm rèm để ngăn cách.

-Bạn không nên đặt đầu giường theo hướng Tây.

+Theo nghiên cứu khoa học phong thủy, đầu giường hướng Tây sẽ khiến bạn có nguy cơ bị máu dồn lên não. Hướng đầu giường đẹp nhất là hướng Bắc – Nam, sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn tránh sự quấy nhiễu của địa từ.

-Ngoài ra bạn có thể kê đầu giường theo mùa sinh của bạn. Như vậy vừa hợp phong thủy lại vừa hợp với cung mệnh của mình.

+Với những ai sinh vào mùa xuân hoặc mùa hè, tức trong khoảng từ 6/3 đến 8/8 dương lịch thì bạn nên kê đầu giường theo hướng Bắc, Tây Bắc hoặc Đông Bắc.

+Với những ai sinh vào mùa thu hoặc mùa đông, tức trong khoảng từ 9/8 đến 5/3 năm sau dương lịch thì bạn nên kê đầu giường theo hướng Đông, Nam, Tây Nam hoặc Đông Nam.

Hy vọng với bài viết trên có thể giúp bạn bố trí phòng ngủ vừa đúng sở thích lại có thể đáp ứng đủ các nhu cầu về phong thủy, mang lại sức khỏe dồi dào và nhiều tài lộc đến với ngôi nhà của bạn. Ngoài ra bạn có thể kham thảo thêm về các vật phẩm phong thủy để cải thiện hơn cho phong thủy nhà mình nhé.

https://vanhien.vn/huong-dan-chon-huong-va-vi-tri-giuong-hop-phong-thuy

Nguồn: vanhien.vn

Nguồn: plo.vn