Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi thứ 5 ngày 30/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi phúc lộc dồi dào, tuổi Thân bị 'ném đá giấu tay'

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Tý

Tý Ngọ tương xung báo hiệu một ngày không mấy suôn sẻ của tuổi Tý vì chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc khiến bạn cũng chẳng còn tâm trí đâu mà suy nghĩ về điều gì, bạn làm việc thiếu tập trung và không quan tâm, để tý tới những người xung quanh mình.

Con giáp này ngậm ngùi cay đắng nhận ra rằng mình có duyên mà chẳng có phận, nhân duyên tốt đến vậy mà không biết cách giữ gìn. Chính sự thiếu kiềm chế cảm xúc đã khiến cho tình cảm đang tốt lại bị hư hao, dần phôi phai theo năm tháng.

Về phương diện công việc thì có phần thuận lợi hơn, cũng may trong lúc tình cảm rối ren thì tuổi Tý lại được quý nhân soi đường chỉ lối cho đến gần với thành công hơn. Nhưng hãy cố gắng tập trung tinh thần vì con đường phía sau bạn phải tự đi một mình, chỉ cần sơ sảy một bước là cũng dễ đánh mất tương lai. 

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Sửu

Tử vi thứ 5 cho biết tuổi Sửu gặp khá nhiều rắc rối trong công việc do Sửu Ngọ tương hại. Bản mệnh cố gắng để giành được cơ hội thăng tiến nhưng lại có quá nhiều chuyện khúc mắc xảy ra, khiến công việc vất vả bao lâu mới có được lại trở thành thứ người khác sở hữu.

Con giáp này có công mà chẳng được hưởng, cũng may thu nhập từ công việc chính ổn định nên phần nào vớt vát lại được vận trình cả ngày. Mặc dù không may mắn nhưng nhờ có năng lực và những thành quả mà bạn đã tạo ra thì không gì có thể phủ nhận được.

Ngoài khoản lương thì tuổi Sửu còn nhận được khoản thưởng kha khá, bạn cũng biết căn ke, chi tiêu tiết kiệm, giữ cho tài lộc yên ấm nên không phải lo lắng quá về chuyện tiền nong. Nhờ sự quản lý tài chính tốt sẽ giúp bạn đảm bảo được về kinh tế, sống dư dả hơn so với người khác. 

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Dần hãy thử nghĩ rằng mỗi ngày mới chắc chắn là một ngày vui bạn sẽ bớt cảm giác tiêu cực như hôm nay. Bản mệnh trở nên cả nghĩ, hay đắn đo, phân vân trong mọi chuyện, vẻ nhanh nhẹn trước đây không còn nữa mà thay vào đó là thái độ lo sợ, muốn chui vào vỏ ốc của chính mình.

Vào giữa ngày, bạn trở nên thoải mái, vui vẻ hơn khi nhận được một khoản tiền bất ngờ, đó có thể là được ai đó tặng, biếu, cho… Vốn là người đề cao việc lao động và học tập nên bạn không lấy chuyện này là chuyện quá vui nên sẵn sàng san sẻ vận may này với mọi người. Món tiền nhỏ chỉ đủ làm bạn hài lòng trong một thời điểm ngắn và bạn lại quay lại làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nếu phải di chuyển, đi lại trong ngày hôm nay bản mệnh nên chọn Hướng xuất hành Hỷ thần: Hướng Đông Bắc hoặc có thể là hướng Tài thần: Hướng Đông Nam. Và nhớ không được xuất phát ở hướng Hắc thần: Hướng Bắc vì nếu chọn hướng này làm việc gì cũng không thuận lợi, có thể thủng xăm, hết xăng, bị va quệt gây tai nạn…

Tử vi thứ 5 ngày 30/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi phúc lộc dồi dào, tuổi Thân bị 'ném đá giấu tay' ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Mão

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Mão có thể gặp rắc rối trong công việc vào ngày thứ 5 này. Do Mão Ngọ tương phá nên có kẻ đang cố tình muốn gây trở ngại cho công việc của bạn, vốn mọi thứ đang thuận lợi thì bỗng dưng nảy sinh bao vấn đề mà lại không thể giải quyết trong ngày một ngày hai.

Trước khi bắt tay vào làm bất cứ điều gì, sự chuẩn bị là vô cùng cần thiết, bởi chúng ta hoàn toàn không thể biết trước được tương lai sẽ có chuyện gì xảy ra và khi có nhiều phương án sẵn sàng ứng phó thì sẽ vững tâm đối đấu với bất kỳ rắc rối, trở ngại nào.

Tin vui tài lộc đã đến với người tuổi Mão, điều này cũng an ủi phẩn nào vì công việc không được như ý muốn. Bạn biết thế mạnh của mình ở đâu và sử dụng thế mạnh đó để tìm kiếm tài lộc, thành công sẽ giúp bạn có thêm tự tin và túi tiền cũng nhờ vậy mà dày thêm.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Thìn

Ngày 30/8/2018 của tuổi Thìn có tài lộc khởi sắc, chuyện buôn bán kinh doanh thuận lợi, chẳng còn bao xa là sẽ phát tài. Thu nhập từ công việc tay trái cũng giúp cho bản mệnh không phải lo lắng chuyện chi tiêu, cứ hết tiền lại có, chỉ cần chăm chỉ làm việc là được.

Tuy nhiên vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm bị ảnh hưởng khá nhiều. Tình yêu phải đến từ cả hai phía, nếu một bên có yêu nhiều đến mấy mà người kia không đáp lại thì tới một ngày tình yêu cũng không được chăm bẵm, tới tắm mà dần héo mòn đi.

Tuổi Thìn nên quan tâm tới một nửa của mình nhiều hơn nữa nhé, ngoài những lúc bận rộn ra thì nên chọn thời điểm nào đó rảnh để hỏi thăm, lắng nghe đối phương tâm sự. Tình yêu khi được chia sẻ mới có thể bền vững, lâu dài được.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Tỵ

Hôm nay bạn trở nên dễ bị kích động hơn thường lệ trước những câu nói đùa của mọi người. Dù là câu nói không hề có ý gì bạn cũng nghĩ rằng đó là lời nói xem thường mình. Nếu làm quá lên chút nữa chắc chắn không chỉ cãi nhau mà sự việc còn đi xa hơn khi hai bên gây gổ, đánh nhau dẫn đến có người phải vào viện.

Tuy nhiên, nếu bạn biết kiềm chế, cho qua sẽ không có việc gì lớn xảy ra cả, chỉ bực mình một chút rồi thôi. Ngày hôm nay bạn khó tránh khỏi việc chịu điều tiếng vì thị phi, phạm tiểu nhân, khiến gia đạo bất an. Nếu bạn nóng vội sẽ khiến mọi thứ rối tinh lên và không có hướng để giải quyết.

Nếu tình trạng này để lâu sẽ không hề tốt cho mọi việc vì bạn làm gì cũng không thể có niềm tin được của những người xung quanh. Vì thế, nên tìm cách tháo gỡ dần trước khi muốn thực hiện những kế hoạch khác.

Tử vi thứ 5 ngày 30/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi phúc lộc dồi dào, tuổi Thân bị 'ném đá giấu tay' ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Ngọ

Trong ngày Ngọ Hỏa tự hình, con giáp này có những nỗi buồn không biết tỏ cùng ai nên càng suy sụp về tinh thần. Tình yêu vốn là thứ vô cùng khó đoán biết, dù bạn có cố gắng đến đâu nhưng đối phương không đón nhận thì vẫn chỉ là tình đơn phương mà thôi.

Biết theo đuổi là tốt nhưng cũng phải biết cách buông bỏ, có những thứ bạn càng giữ chặt thì càng nhanh tan biết, cũng giống như nắm cát trong tay, để hờ thì còn mà càng nắm lại càng chảy đi nhanh. Bạn đừng buồn, rồi duyên phận sẽ tới, bạn sẽ gặp được người xứng đôi hợp ý với mình.

Tuổi Ngọ sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc, vì thế hãy tạm gác bỏ chuyện tình cảm buồn mà tập trung vào gây dựng sự nghiệp của riêng mình, không phải ai cũng có cơ hội đó, vì vậy đừng lãng phí thời cơ tốt này.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Mùi

Xem bói tử vi hôm nay Mùi Ngọ nhị hợp báo hiệu sẽ có phúc phần đến với con giáp này. Tình cảm của tuổi Ngọ hài hòa, nhân duyên tốt đẹp, tinh thần làm việc phơi phới, bạn thấy mình thật may mắn vì tìm được một nửa ưng ý đến vậy. 

Có điểm tựa tình cảm vững vàng, bản mệnh càng tự tin hơn trên con đường phía trước, sẵn sàng với những thử thách mà cuộc sống đặt ra cho bản thân mình. Mặc dù đường tài lộc không được tốt cho lắm nhưng bạn vẫn không nản lòng thoái chí.

Tiền bạc dù mất đi nhưng vẫn có thể làm lại được, quan trọng là chúng ta vẫn luôn có người ở bên ủng hộ và động viên, cho ta động lực để phấn đấy. Vào một ngày không xa, thành công sẽ đến với tuổi Mùi và ý chí sẽ tiếp thêm động lực cho bạn vững vàng tiến bước.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Thân

Người tuổi Thân trải qua cảm giác vô cùng khó chịu, phiền não khi có người khá thân thiết tranh lợi. Họ là người bạn tưởng như là vô hại nhưng cuối cùng lại “ném đá giấu tay”, cố tình hạ bệ, đặt điều, gây hiềm khích nhằm làm hại bạn. Nếu bạn đủ mạnh mẽ chứng tỏ bản thân thì không hề xảy ra hậu quả gì quá lớn nhưng nếu thiếu bình tĩnh bất đồng nảy sinh sẽ khiến tình cảm sứt mẻ, công việc trắc trở, khó khăn.

Không chỉ có thế, bạn dù làm việc vô cùng chăm chỉ, không đòi hỏi, tranh công nhưng không được báo đáp tương xứng. Cả quá trình nỗ lực của bạn lại chỉ được cấp trên đánh giá ở nhữn sai lầm nhỏ bạn mắc phải mà không hề nhìn về toàn bộ cố gắng khiến bạn khá thất vọng. Nhưng bạn cứ tin rằng sau cơn mưa trời lại sáng, hãy tiếp tục cố gắng vì công việc này thực sự mang lại cho bạn rất nhiều điều quý giá.

Hôm nay người tuổi Thân có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Tất cả là nhờ quá trình tích lũy, nâng cao chỉ số thông minh tài chính, bạn đã có thể tạo ra vận may cho chính mình, nắm lấy tất cả những cơ hội xảy đến và mang lại những giá trị lớn hơn.

Tử vi thứ 5 ngày 30/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi phúc lộc dồi dào, tuổi Thân bị 'ném đá giấu tay' ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Dậu

Công việc trong ngày thứ 5 của tuổi Dậu khá thuận lợi, suôn sẻ, bạn không phải lo lắng quá nhiều mà vẫn đạt được kết quả như mong đợi, chỉ cần bạn tiến hành theo đúng như kế hoạch dự định là mọi chuyện sẽ gặp cát tành.

Ngũ hành xung khắc mang đến chuyện tình cảm éo le, trắc trở, con giáp này không khỏi buồn lòng vì điều đó. Đôi lứa yêu thương rất nhiều nhưng vẫn khó thể vượt qua được hết những trở ngại trong cuộc sống, có quá nhiều thứ mà chúng ta phải quan tâm chứ không riêng gì tình yêu.

Đây vốn dĩ là một bài toán khó mà bất cứ ai cũng phải đối mặt, hơn nữa ta cũng chẳng thể cân đo đóng đếm để lựa chọn tình yêu với những điều quan trọng khác. Chắc chắn sẽ có cách giải quyết, tuổi Dậu cần vững tin vào tương lai, tin vào người mình yêu cũng như tình yêu mà bạn đang có.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Tuất

Thứ 5 này Tuất Ngọ bán hợp, bản mệnh được soi đường chỉ lối trong công việc, mọi thứ suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện và giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bạn sẽ không phải vất vả nhưng vẫn có được thứ mình muốn. Song không phải cuộc đời lúc nào cũng may mắn như thế, vừa vui mừng vì công việc thì con giáp này lại phải đối mặt với nguy cơ hao tổn tài lộc.

Tiền bạc tưởng chừng đã nằm trong tay rồi mà còn bay mất, khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng và cũng không biết làm thế nào để vượt qua nữa. Có lẽ bạn cần xem xét vấn đề từ đâu để có cách giải quyết triệt để nhất.

Ngoài việc hạn chế thói quen chi tiêu phù phiếm xa hoa thì thói quen mua sắm của bạn cũng đang có vấn đề, hãy lên kế hoạch tài chính rõ ràng và mua những thứ thật sự cần thiết đúng với nhu cầu.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Hợi sẽ có một ngày khá hanh thông về vấn đề công việc và tiền bạc. Dường như làm gì có khó khăn cũng nhận được sự giúp đỡ của người khác và phúc lộc rất dồi dào. Tuy nhiên, hôm nay không có lợi lắm cho người công chức mà là cơ hội thuận lợi với những người làm nghề tự do.

Công danh khá thuận lợi nhưng mặt tình cảm không được tốt khi tình cảm trục trặc, đôi bên không ngừng cãi vã, không ai chịu nhường nhịn ai, hôn nhân rạn nứt vì cả hai đều cảm giác quá tải khi nhận ra có quá nhiều điều khác biệt, gia đạo bất an, toàn đón những tin không vui.

Về mặt tài chính có được cải thiện rõ nhưng bạn cần phải biết suy nghĩ khi tiêu tiền nếu không muốn ngân lượng cứ mãi ra đi. Và nếu gia hạn được những việc cần phải đưa ra quyết định liên quan tới việc phải chi tiền thì bạn hãy cố gắng kéo dài thời gian, chuyển sang một ngày khác thích hợp hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Min (TH)/Phunutoday/Khỏe&Đẹp

(Phụ nữ và Gia đình)

Nguồn: plo.vn