Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/8/2023: Sửu gặp may mắn về tiền bạc, Ngọ khá mệt mỏi trong công việc

Tử vi tuổi Tý

 

Kiếp Tài lâm mệnh gây hại cho công việc của người tuổi Tý. Bạn là người khá khó tính và đôi lúc quá cẩn thận trong công việc nên dễ bị người khác hiểu lầm. Những ai làm kế toán, buôn bán cũng nên cẩn thận kẻo nhầm lẫn giấy tờ, hóa đơn trong ngày này.

Tiền bạc không tốt, có điềm hao tài tốn của do sự bất cẩn của bản thân nhưng bạn lại không hề hay biết. Bên cạnh đó những người muốn mua bán tài sản lớn cũng cần phải tránh tiến hành trong ngày này.

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu gặp may mắn về tiền bạc khi đường tài lộc khởi phát vô cùng. Người làm ăn kinh doanh gặp cơ hội hợp tác làm ăn có lợi nên tiền bạc dư dôi, có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư hoặc tham gia vào lĩnh vực mới.

Tuy nhiên vận trình tình duyên có phần trắc trở, không được như mong muốn. Các cặp đôi còn đang yêu hay đã lập gia đình cũng đều còn nhiều mâu thuẫn khó hóa giải. Những giây phút ngọt ngào cũng không bù đắp lại được những lần tranh cãi giữa hai người.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/8/2023: Sửu gặp may mắn về tiền bạc, Ngọ khá mệt mỏi trong công việc

Thực Thần trợ mệnh, tuổi Dần may mắn hơn nữa trong con đường kiếm tiền bằng nghề tay trái hoặc buôn bán đồ ăn, mỹ phẩm. Dù có nhiều lần mang tiếng không tốt nhưng bạn vẫn được khách ủng hộ và được bạn bè cho lộc ăn uống rất nhiều.

Mặt tình duyên nhờ ngũ hành Thủy sinh Mộc nên Dần khá may mắn khi mà sự đối xử tử tế của bạn với người khác được đền đáp. Bên cạnh đó những cặp đôi mới cưới sẽ có nhiều thời gian để dành cho nhau hơn mọi khi.

Tử vi tuổi Mão

Thương Quan gây hại cho công việc của tuổi Mão hôm nay, bạn bất bình vì sự bất công và vô lý của những người làm chung với mình. Người nào đang có ý định tự kinh doanh thì dễ bị người khác ngăn cản hoặc cố tình phá hoại, nên cẩn thận.

Đường tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ Thủy sinh Mộc. Con giáp tốt tính này luôn để ý đến sức khỏe và tâm trạng của người thân, bạn bè. Khi làm bạn với Mão, mọi người luôn có cảm giác vui vẻ và được đối đãi công bằng.

Tử vi tuổi Thìn

Thứ 3 ngày 22/8/2023, công việc của tuổi Thìn đang tiến triển rất tích cực. Bản mệnh được dự báo sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong lĩnh vực mình theo đuổi. Con giáp này càng làm càng hăng say, hứng thú nên tìm tòi được nhiều điều mới lạ, phát triển năng lực cá nhân tốt hơn.

Đây cũng là một ngày khá vui vẻ của tuổi Thìn vì có thể đón nhận được những điều may mắn, tốt lành về tình cảm. Người độc thân có thể tìm được hạnh phúc của đời mình, tình yêu đến rất tình cờ mà chính bản mệnh cũng thấy bất ngờ.

Tử vi tuổi Tỵ

Thiên Tài trợ lực đem may mắn cho tài vận của bản mệnh. Đường làm ăn của con giáp này đang tiến triển khá tốt nhờ sự phù trợ của quý nhân. Những người muốn làm thêm một nghề tay trái để kiếm tiền tiêu hàng ngày thì nên thử nhập hàng trong hôm nay.

Nhưng vận trình tình duyên lại không được như ý do Thủy Hỏa bất dung. Nếu cuộc sống chán nản, hãy dành tình yêu cho công việc thay vì đi níu kéo những người không đáng. Sự nhiệt tình của bạn trong một mối quan hệ đang bị người ấy cho là thừa thãi.

Tử vi tuổi Ngọ

 

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/8/2023: Sửu gặp may mắn về tiền bạc, Ngọ khá mệt mỏi trong công việc - 1

Tương Xung ám hại khiến Ngọ khá mệt mỏi trong công việc. Trong thời gian này bạn sẽ gặp nhiều vấn đề khó khăn hơn trong công việc, đừng chọn cách rút lui mà hãy đối mặt. Ai phải đi đường dài hoặc tiếp xúc với hóa chất trong ngày này thì nên cẩn thận với sự an toàn của bản thân.

Chính Tài giúp Ngọ cực đỏ trong vấn đề tiền nong ngày hôm nay. Bạn may mắn tránh được họa mất tiền mất của nhờ tổ tiên che chở. Hãy tin tưởng rằng con đường hiện tại mình đang đi sẽ dẫn tới một tương lai tươi sáng, dù có chút trắc trở.

Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi nên biết giữ thái độ khiêm tốn để tránh những rắc rối không đáng có. Con giáp này không nên cố gắng thể hiện bản thân làm gì vì có thể sẽ nhận về phần thua thiệt. Vì vậy lúc cần thì nên nhịn một chút, tránh voi chẳng xấu mặt nào.

Ngày này vận trình tài lộc của bản mệnh cũng có thể gặp nhiều trắc trở, xuất hiện điềm báo hao tốn tiền của. Có lẽ tuổi Mùi hơi vội vàng quyết định mà quên mất mọi chuyện đều có xác suất thất bại. Sai sót này do sự chủ quan nên thay vì cứ ngồi than vãn thì nên tìm cách khắc phục để không thiệt hại quá lớn.

Tử vi tuổi Thân

Thiên Ấn báo hiệu một ngày khá ổn định đối với tuổi Thân. Bạn là con giáp có trách nhiệm và có tiếng nói trong cơ quan, nói được là làm được. Người lao động chân tay cực kỳ cần cù và thẳng tính, nếu không hài lòng ở chỗ nào thì sẽ sửa ngay lập tức.

Tam Hợp soi sáng dự báo tiền bạc cũng đang có dấu hiệu tăng trưởng khiến bạn rất vui. Dù không giàu nhưng bạn luôn biết cân đối chi tiêu và kiếm thêm tiền ngoài giờ hành chính. Người nào đang làm ăn xa quê thì được khách hàng thương và ủng hộ nhiệt tình.

Tử vi tuổi Dậu

Chính Ấn chiếu mệnh cho biết Dậu thảnh thơi, đi làm không có nhiều vấn đề phức tạp bủa vây nên suy nghĩ cũng linh hoạt hơn. Mọi người sẽ sớm chỉ ra những điểm còn thiếu sót và chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cho bản mệnh.

Tương Hại cảnh báo phương diện tài chính có họa mất của nên bạn hãy cư xử đúng mực, tránh sa đà mà tiền mất tật mang. Bạn nên hạn chế ăn chơi tụ tập với bạn bè không quá thân thiết vì làm như vậy vừa tốn thời gian vừa tốn tiền.

Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất cần hành xử thận trọng kẻo gây xích mích với người khác khiến các mối quan hệ xấu đi nhanh chóng. Bản mệnh đừng chỉ khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm tới cảm nhận của người khác. Đôi khi chính sự tùy tiện của bản mệnh gây nên sự phản cảm.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng nên tôn trọng ý kiến của nửa kia, đừng tự ý quyết định mọi việc. Một khi hai người đã là của nhau, trao tình cảm cho nhau thì hãy quan tâm đến cảm nhận của đối phương. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng nên bàn bạc với nhau để tìm cách giải quyết phù hợp nhất.

Tử vi tuổi Hợi

Tiền đồ xán lạn nhờ Tam Hội cục, có những việc dù khó thì cũng nên làm chăm chỉ nhé nếu không cơ hội sẽ vuột khỏi tầm tay. Sự nỗ lực và đầu tư của con giáp này cho tri thức của con cái sẽ sớm nhận được quả ngọt bất ngờ.

Vận đào hoa nở rộ, người còn độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thầm thích bấy lâu nay. Sự tinh tế trong suy nghĩ của Hợi đủ để giúp bạn đoán được tâm ý của những người đang muốn hại mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2282023-suu-gap-may-man-ve-tien-bac-ngo-kha-met-moi-trong-cong-viec-tintuc894523

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn
Bài mới đăng