Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi thứ 4 ngày 29/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn có nhiều niềm vui, tuổi Thân trải qua 1 ngày tiêu cực

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Tý nên tận dụng mọi cơ hội để thể hiện tình cảm, suy nghĩ của mình cho người quan trọng ấy biết. Có vẻ tâm trạng tuổi Tý trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm và điều đó cũng ảnh hưởng khá nhiểu tới năng suất và chất lượng công việc cũng như đời sống cá nhân của bạn.

Có thể giữa bạn và người ấy hoặc một người bạn nào đó (bạn cùng phòng chẳng hạn) sẽ nảy sinh một số vấn đề. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và cân nhắc mọi chuyện thật kĩ để có cách giải quyết hợp lý cho cả đôi bên, tránh chuyện bé xé ra to.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong ngày hôm nay, đồng thời với đó là những cơ hội gặp gỡ, kết giao và có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tuổi Sửu nên biết rằng việc tìm hiểu lại các chi tiêu trong quá khứ và lên kế hoạch cho tương lai không thể giúp bạn quản lý chi tiêu tháng này hiệu quả hơn. Tiêu ít hay nhiều không quan trọng mà quan trọng đó là những chi phí hợp lý và cần thiết, nếu không thì bạn thật sự nên lập kế hoạch chi tiết cho từng tháng để tránh lãng phí.

Tuổi Sửu là người rất hay chiêm nghiệm và đưa ra những suy nghĩ, ý kiến của mình về các vấn đề trong cuộc sống. Chính vì có cơ hội trải nghiệm cùng với bản tính thích suy luận, tìm tòi nên những ý kiến bạn đưa ra thường rất có giá trị và nhận được sự hưởng ứng từ những người xung quanh. 

Tuổi Dần

Dù có gặp phải bất kì chuyện gì trong cuộc sống cũng đừng chùn bước. Hãy biến khó khăn, thử thách ngày hôm nay thành động lực để bạn có thể tiến gần hơn đến những thành công sau này. Tuổi Dần là người khá nhanh nhạy với thời cuộc, vì thế ngày hôm nay may mắn cũng sẽ mỉm cười với bạn trong vấn đề tài chính. Bạn có thể có những khoản thu bắt ngờ, miễn là bạn biết tận dụng cơ hội trời cho này.

Tuổi Dần cần nhớ rằng trong mối quan hệ của bạn và người ấy thì hai người mới là người quan trọng và có quyền quyết định chứ không phải bạn bè, gia đình hay bất kì ai khác. Đừng để ý kiến từ những người ngoài cuộc ảnh hưởng quá nhiều tới tình cảm của hai bạn.

Tử vi thứ 4 ngày 29/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn có nhiều niềm vui, tuổi Thân trải qua 1 ngày tiêu cực ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên sống chậm hơn để cảm nhận cuộc sống xung quanh. Nếu như bạn cảm thấy đây là cơ hội để phát triển thì hãy đầu tư vào nó, nếu như bạn không xác định mục tiêu rõ ràng và tập trung 100% năng lượng vào một mục tiêu duy nhất thì sẽ chẳng đạt được thành công trong lĩnh vực nào cả. Hãy tập trung vào điều mà bạn có thể làm tốt và hoàn thành nó một cách xuất sắc, hoàn hảo nhất có thể.

Tuổi Mão cần lưu tâm hơn tới một mối quan hệ mới của mình. Đó có thể là một người bạn mới quen, đồng nghiệp, đối tác hay người ấy nhưng hãy chắc rằng bạn sẽ dành thời gian cho họ trong ngày hôm nay vì có vẻ bạn đã tỏ ra khá thờ ơ với mối quan hệ này và điều đó khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên thận trọng nếu bạn phải làm việc với máy móc nặng và cồng kềnh trong ngày hôm nay để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Bạn nên phân tách rạch ròi giữa làm việc và nghỉ ngơi, vui chơi. Làm ra làm, chơi ra chơi thì mới làm hết sức, chơi hết mình được.

Lần tới nếu bạn tranh cãi với những người thân yêu thì bạn nên là người mở lời xin lỗi trước. Việc nhận lỗi không có gì đáng xấu hổ cả và không phải người chiến thắng mới là người được vinh danh, quan trọng là sự nhún nhường của bạn khiến cho hai người cảm thấy thoải mái với nhau hơn và có thể hàn gắn được mối quan hệ đó.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hãy mạnh mẽ dấn thân, dù trước mắt việc bạn sắp làm có vẻ điên rồ và nhiều rủi ro nhưng về lâu dài nó sẽ là bước ngoặt có ảnh hưởng tích cực tới công việc và đời sống cá nhân của bạn. Bản năng của người tuổi Tỵ rất tốt và nó sẽ giúp bạn đưa ra những thỏa thuận kinh doanh khả quan.

Nhanh chân lên, các vì sao chiếu mệnh đang mở ra cho bạn những cơ hội mới trong đường tình duyên đó. Tuy nhiên cánh cửa này cũng sẽ đóng lại nếu như bạn không thật sự biết mình muốn gì và chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Tử vi thứ 4 ngày 29/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn có nhiều niềm vui, tuổi Thân trải qua 1 ngày tiêu cực ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên xem xét những góc nhìn mới mẻ hơn về vấn đề mà bạn đang cần suy nghĩ, đồng thời trong ngày hôm nay bạn cũng sẽ có những mối quan hệ mới thú vị. Hôm nay là một ngày may mắn mỉm cười với người tuổi Ngọ, nếu có ý định bắt tay thực hiện những dự án mới thì đây sẽ là một ngày khởi đầu rất thuận buồm xuôi gió dành cho bạn. Thêm vào đó, với nguồn năng lượng dồi dào và sự quyết tâm cao độ thì chắc chắn bạn sẽ có đủ khả năng dời sông chuyển núi. Thường thì người tuổi Ngọ khá điềm đạm, nhẹ nhàng và dĩ hòa vi quý nhưng trên thương trường bạn cũng mạnh mẽ, quyết đoán không kém gì ai.

Các ngôi sao chiếu mệnh cho thấy có vẻ bạn đang xét nét quá người ấy quá nhiều. Ai cũng có ưu nhược điểm khác nhau, quan trọng là làm thế nào để hai người có thể cùng dung hòa và cùng hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở người tuổi Mùi nên tránh xa các cuộc tranh luận, bàn tán trong hôm nay nếu không muốn bị kích động và trở thành người ngang ngược. Nếu bạn không kiềm chế được lời ăn tiếng nói thì có thể gây ra họa khi đối phương nổi điên lên. Tốt nhất nên nhún nhường thì mọi chuyện sẽ được hóa giải, đừng cố thể hiện cái tôi vì hậu quả vô cùng lớn.

May thay nhờ có tâm hội cục che chở nên những bất hòa, mâu thuẫn có thể được hóa giải, nếu con giáp này tỏ ra biết điều. Bên cạnh đó, tình cảm lứa đôi gia đình của bạn cũng khá hài hòa, dễ chịu nhất là trong những hoàn cảnh khó khăn, mọi người sẽ trở thành điểm tựa vững chắc cho bạn.

Tình hình tài chính có nhiều điều may mắn do ngũ hành tương sinh. Song đây không phải là khoản tiền từ trên trời rơi xuống mà là kết quả của một quá trình tích lũy, tiết kiệm, gom góp của bạn. Vì vậy hãy trân quý từng đồng tiền. tránh lãng phí hay chi tiêu cho những món đồ xa xỉ.

Tuổi Thân

Trong ngày Thân Tị tương phá, người tuổi Thân sẽ trải qua những tâm trạng tiêu cực. Chuyện tình cảm không thuận lợi, hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an, tình yêu tan hợp khiến ai cũng cảm thấy mệt mỏi, thậm chí có lúc muốn buông xuôi.

Nhưng nguyên nhân của chuyện này cũng một phần là do tính cách bảo thủ của con giáp này, bạn trở nên hướng nội, sống khép kín vì cho rằng mình có lòng tự tin cao nên không cần phải nịnh bợ bất kỳ ai. Thế nhưng bạn vẫn nên thể hiện sự tôn trọng với bất cứ mối quan hệ nào, vì chỉ khi có sự tương tác cộng sinh, nương nhờ lẫn nhau thì chúng ta mới phát triển được.

Ngũ hành tương khắc khiến sức khỏe của tuổi Thân cũng không được như ý, một phần là do bạn làm việc trong phòng điều hòa quá nhiều dẫn đến tình trạng thiếu vitamin D. Mỗi ngày bạn cần dành ra một chút thời gian để phơi nắng, nhưng tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu đặc biệt là khi thời tiết nắng nóng.

Tử vi thứ 4 ngày 29/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn có nhiều niềm vui, tuổi Thân trải qua 1 ngày tiêu cực ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là người có tài thì không bao giờ phải lo việc không có cơ hội thể hiện. Trong thứ 5 này ,chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ thì sẽ được ghi nhận, không những thế có người còn dành tình cảm cho bạn dù trong thâm tâm bạn vẫn nghĩ rằng mình làm vì trách nhiệm và lòng yêu thích của mình mà thôi.

Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên tuổi Dậu có dịp trổ tài lãnh đạo, chỉ huy dẫn dắt mọi người, tuy nhiên những điều này chỉ là bề nổi, cần bỏ bớt sự kiêu căng ngạo mạn bởi vì chỉ có sự gần gũi, giản dị của bạn mới thu phục được lòng người.

Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con giáp này, vì quá mải mê với công việc mà không chú trọng đến chuyện ăn uống, nghỉ ngơi. Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, cần điều chỉnh chế độ làm việc càng sớm càng tốt.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất rất dễ trở thành tâm điểm cho những sự chỉ trích của mọi người xung quanh, vì thế bạn nên thật sự cẩn trọng với mỗi hành động và lời nói của mình.

Trong công việc, một thái độ chân thành và rộng lượng sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích. Tuổi Tuất nên xác định được điều mình mong muốn trong mối quan hệ này là gì, quá khứ ảnh hưởng như thế nào đến những lựa chọn của bạn trong hiện tại và tương lai, bạn có phải là người độc thân vui vẻ hay không,…? Những người xung quanh sẽ rất cố gắng để có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn và đó là điều rất đáng trân trọng.

Tuổi Hợi

Bạn nên dành thời gian đánh gái lại các mục tiêu ngắn hạn và xem xét các mục tiêu dài hạn của bản thân mình với con mắt nghiêm khắc và chín chắn hơn. Tuổi Hợi khá tự tin về ngoại hình của mình và sự thật là ngoại hình tốt cũng là một lợi thế lớn trong công việc đối với bạn. Tuy nhiên đó chỉ là yếu tố đóng góp một phần nhỏ trong thành công của bạn chứ không phải là yếu tố quan trọng nhất, vì thế bạn cần phải rèn luyện nội dung bên cạnh việc chú trọng hình thức.

Nếu bạn nghe được một câu chuyện nào đó không hay về một người thân nào đó trong gia đình thì việc đầu tiên nên làm đó là tìm hiểu kĩ nguồn gốc vấn đề sau đó trao đổi lại với đối tượng của câu chuyện đó trước khi có quyết định sẽ hành xử như thế nào với câu chuyện mình nghe được.

Theo Kim (TH)/Phunutoday/Khỏe&Đẹp

(Phụ nữ và Gia đình)

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: plo.vn