Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 15/6/2023: Xử Nữ tài lộc không suôn sẻ, Thiên Bình công việc lặng sóng

Tử vi hôm nay 15/6 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 15/6.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 15/6/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 50% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương tiến triển khá suôn sẻ. Tuy nhiên, để duy trì những thành tựu đang có, cung này chớ nên ngủ quên trên chiến thắng, mà hãy cấu tiến và nỗ lực hơn nữa. Thêm vào đó, sự hào phóng và rộng rãi giúp bạn dễ dàng thu hút được sự đối tác và khách hàng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có vẻ chững lại. Nếu muốn thu nhập nhanh chóng được cải thiện, cung hoàng đạo này nên tìm thêm các công việc tay trái hay kinh doanh nhỏ lẻ vào thời gian rảnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều trục trặc. Dường như, chòm sao độc thân vẫn chưa tìm thấy một nửa yêu thương dù đã cố gắng tìm kiếm. Những người lập gia đình nên chú ý dành thời gian cho người ấy của mình nhiều hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 70% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp vẫn được duy trì ở mức tốt. Mặc dù đang phải đối mặt với sự cạnh tranh trong quá trình làm việc nhưng cung này vẫn vượt qua một cách ngoạn mục nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và bản lĩnh vượt bậc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ở mức ổn định. Đối với chuyện tiền bạc chi tiêu, cung hoàng đạo này luôn tỏ ra thận trọng và dè dặt. Chính vì thế, bạn không phải lo lắng quá nhiều về kế hoạch tiết kiệm hay tiêu tiền như thế nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được trọn vẹn. Có vẻ như, sự quan tâm chân thành và hết lòng theo đuổi một người nào của Kim Ngưu vẫn đang xuất phát từ một phía. Tử vi khuyên rằng, nếu đối phương đã không có tình cảm với mình thì chòm sao này cũng không nên quá cố chấp để làm gì.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 30% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 40%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp dễ gặp rắc rối cản đường. Những suy nghĩ chóng vánh và cách làm việc tùy hứng đã khiến cho Song Tử không ít những tai họa lớn nhỏ. Chỉ cần bạn giữ được cho mình sự bình tĩnh và các nhìn toàn diện thì sẽ dễ dàng giải quyết được vấn đề.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được may mắn cho lắm. Chòm sao này cần tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm bởi thời điểm này đang có những dấu hiệu thâm hụt tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cung này được khuyên nên thận trọng với từng lời nói và cách cư xử của mình để tránh gây xung đột với đối phương. Dù là người thân thiết nhất, bạn cũng không nên trêu đùa quá trớn vì dễ vô ý làm người ấy bị tổn thương.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 90% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra không được suôn sẻ. Cự Giải có xu hướng suy nghĩ tiêu cực khi có quá nhiều áp lực đè nặng trên vai. Bạn có thể tạm dừng công việc này một thời gian, đi tìm cảm hứng mới và quay trở lại với công việc khi đã thực sự sẵn sàng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà chuyện làm ăn, buôn bán của người cung này đi phát triển rõ rệt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tìm được hướng đi mới. Cung này nhận ra sự im lặng hay sự vòng vo chỉ càng khiến tình cảm lứa đôi rơi vào bế tắc trầm trọng. Chỉ khi chủ động, thẳng thắn đối diện với nhau mới là cách tốt nhất để phá vỡ mọi khoảng cách.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử gặp nhiều trở ngại và khó khăn. Chòm sao này có xu hướng bác bỏ hết những quan điểm, lời khuyên của người khác và chỉ khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình. Điều này vô hình trung đã đánh mất dần các cơ hội để cải thiện công việc hiện tại.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Tuy nguồn thu nhập không ngừng tăng nhưng cung hoàng đạo này vẫn nên xây dựng chi tiết kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tử vi dự báo, người độc thân sẽ sớm nhận được tín hiệu tốt về chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Khoảng cách của hai người nhanh chóng xích lại gần mà không tốn quá nhiều công sức.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 20% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Thay vì dành thời gian vào những cuộc tán gẫu vô bổ thì Xử Nữ nên tập trung vào công việc của mình thì hơn. Hơn nữa, lời nói thiếu suy nghĩ còn gián tiếp gây ra nhiều xích mích, tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được suôn sẻ. Chòm sao này sẽ được khuyên hãy thận trọng với vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay, đặc biệt là đầu tư hoặc cho người khác vay mượn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Cung hoàng đạo này được nhiều người thương mến và tỏ tình trong hôm nay, song bạn cần tránh phóng túng quá mức mà hãy giữ sự thận trọng cho mình. Người đã lập gia đình nên cẩn trọng hơn kẻo kẻ thứ ba chen chân phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 80% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có vẻ lặng sóng. Dường như, bấy lâu nay Thiên Bình đã quá thảnh thơi với sự lựa chọn an toàn của mình. Đã đến lúc, bạn cần phải mạo hiểm, liều lĩnh hơn để có nhiều cơ hội thăng tiến cho công việc của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có nhiều vận may. Chòm sao này sẽ có thể có những nguồn thu bất ngờ và điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn vô cùng hào hứng trong suốt cả ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khó mà hài hòa. Tử vi nhắc nhở, thay vì cứ áp đặt suy nghĩ của mình lên người ấy, chòm sao này nên tự nhìn nhận lại bản thân của mình hơn. Bạn giỏi ăn nói và giữ các mối quan hệ xã giao tốt, những trong chuyện tình cảm lại thiếu đi sự khéo léo, thậm chí có phần vô tâm.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 30% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 30%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không được hanh thông. Bọ Cạp cần phải nỗ lực và dồn hết sự nhiệt huyết, sự tập trung trong công việc. Có những việc có thể làm khác khuôn mẫu, song cũng có những việc nên tránh thay đổi và điều này luôn cần sự linh hoạt của bạn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà đi xuống. Tử vi dự báo, điềm báo có hung tinh xuất hiện và tác động khiến cung hoàng đạo này dễ bị lừa gạt và chiếm đoạt tài sản.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Cung hoàng đạo này vốn không quen với sự chia sẻ, cởi mở và trải lòng về những vấn đề mình gặp phải. Điều này vô hình trung khiến đối phương cảm thấy bạn không tin tưởng họ và dần khiến mối quan hệ xa cách đi nhiều.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 90% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển khá ổn định. Việc chủ động giải quyết các vấn đề tồn đọng mang lại cho Nhân Mã khá nhiều tin vui trong công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu gia tăng. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại không giữ được tiền bạc quá lâu vì chưa thể cân bằng tốt vấn đề chi tiêu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Dường như, những rung động trong buổi ban đầu chỉ là nhất thời, duyên phận vốn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cung này nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cốt là để lắng nghe tiếng lòng của mình.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 50% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết tiến triển thuận lợi như ý. Cung hoàng đạo này đang tập trung toàn bộ nguồn năng lượng tích cực của mình vào hết cho công việc. Khi biết phát huy điểm mạnh của mình đúng chỗ, bạn sẽ không sợ không chinh phục được vinh quang.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có tốt có xấu. Những cơ hội làm ăn có thể xuất hiện trong ngày này, nhưng do quá thận trọng nên chòm sao này quyết định bỏ qua. Lo lắng về rủi ro là điều cần thiết nhưng điều đó cũng có thể khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng nở rộ. Đạo hoa vượng mang đến cho người độc thân những mối lương duyên tốt đẹp. Tuy nhiên, người có gia đình nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ khác giới, tránh xa những cám dỗ bên ngoài để không phá vỡ hạnh phúc hiện tại.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 80% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Có vẻ như, sự thận trọng của Bảo Bình lại gây ra tác dụng ngược trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, với tinh thần nhiệt huyết và sự nghiêm túc trong công việc, cung này vẫn có thể có những cơ hội chuyển mình đầy triển vọng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc thuận lợi. Chòm sao này có lộc làm nên ăn ra trong hôm nay, nhất là những người làm kinh doanh sẽ thu về nguồn lợi nhuận ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Trong tình yêu, sự tranh cãi hay mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi của các cặp đôi. Tuy nhiên, trong những lúc xung đột bùng phát, bạn nên tạm im lặng và tránh mặt. Đợi khi cả hai có đủ bình tĩnh thì nên ngồi xuống nói chuyện với vấn đề đang gặp phải.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh ngọc

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 30% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra trôi chảy. Sự phối hợp ăn ý với đồng nghiệp đang đem lại những kết quả khả quan cho dự án bạn đang đảm nhiệm. Đôi bên đồng lòng, đoàn kết giúp tiến độ công việc diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả tốt đẹp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc sẽ không có tăng mà còn có thể thất thoát một khoản không nhỏ cho những sở thích cá nhân của bạn. Cung hoàng đạo này được khuyên nên điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Tình yêu chính là động lực giúp chòm sao này vững bước trong mọi hoàn ảnh. Chính vì vậy, đừng vì bị tổn thương trong tình yêu mà từ bỏ hết những cơ hội mới của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/tu-vi-hom-nay-cua-12-cung-hoang-dao-ngay-1562023-xu-nu-tai-loc-khong-suon-se-thien-binh-cong-viec-lang-song-202361416321315.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn