Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 4/4/2023: Sửu công việc gặp rắc rối, Tý tình cảm mặn nồng

Tử vi hàng ngày hôm nay 4/4 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy người tuổi Thìn vẫn đang đi đúng hướng trên con đường tìm kiếm công danh sự nghiệp của mình. Còn công việc của người tuổi Dần đang làm đều bị cản trở do ảnh hưởng bởi các tác động xấu từ hung tinh. 

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán vận trình công việc của tuổi Tý hanh thông. Con giáp này may mắn gặp được quý nhân nâng đỡ nên dễ dàng giải quyết những vấn đề khó khăn. Với khả năng tư duy nhạy bén, người tuổi Tý sẽ nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc, cộng thêm sự hỗ trợ từ Quý nhân giúp bản mệnh giải quyết vấn đề trong êm đẹp. 

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng cao rõ rệt. Người tuổi Tý biết cách cân bằng trong vấn đề thu và chi nên túi tiền lúc nào cũng được lấp đầy. Bên cạnh đó các khoản thu từ việc làm thêm cũng thu về không ít tiền bạc cho con giáp này. Vì thế, mà tuổi Tý không còn suy nghĩ, cân đo đong đếm chi tiêu hàng ngày như trước. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên thăng hoa, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy trở nên thắm thiết, mặn mà hơn bao giờ hết. Trong khi những người còn độc thân luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi đã gặp được đối tượng thích hợp. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định con đường công danh, sự nghiệp của tuổi Sửu không thuận lợi, dễ gặp những rắc rối trong công việc. Người tuổi Sửu cần quyết đoán, thẳng thắn hơn trong mọi việc mình đang đảm nhận. Nếu không trực tiếp giải quyết vấn đề, bản mệnh có thể bị cấp trên đánh giá không tốt và xếp loại thấp. Tốt hơn hết là bạn nên nhờ sự giúp đỡ của mọi người và tiếp tục cố gắng, phấn đấu hơn nữa. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Sửu không được như mong đợi. Công việc gặp trục trặc cũng kéo theo tài chính đi xuống, khiến bản mệnh trở nên chán chường. Dường như sự cố gắng bấy lâu nay của Sửu đều không đạt kết quả như ý, do đó thành quả thu về cũng chẳng được bao nhiêu, thậm chí là không đủ để chi trả cho tất cả những thứ có thể giúp cuộc sống của bạn khả thi hơn, chẳng hạn như chỗ ở, thức ăn,...

Tình cảm: Vận trình tình duyên lại tiến triển tốt đẹp hơn. Mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người ấy ngày càng mặn nồng, cả hai có thời gian ngồi lại với nhau để trò chuyện, hóa giải mọi hiểu lầm trước đó. Còn người độc thân được người thân, bạn bè mai mối đối tượng tốt nên cũng nhanh chóng tìm được bến đỗ yêu thương. 

Tử vi tuổi Dần

Con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Dần không được suôn sẻ, như ý. Dường như mọi việc tuổi Dần đang làm đều bị cản trở do ảnh hưởng bởi các tác động xấu từ hung tinh. Trong công việc, con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải, vì vậy bạn hãy chắc chắn rằng mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng trước khi quyết định làm một việc gì đó. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Dần hao hụt bất thường. Dù con giáp này kiếm tiền rất giỏi nhưng số dư tài khoản vẫn không tăng mà lại lao dốc không phanh. Bạn nên kiểm tra lại các khoản mà mình đã chi tiêu trước đó và lập kế hoạch quản lý tài chính khoa học hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên kém sắc, tình cảm đôi lứa có dấu hiệu rạn nứt. Bất đồng trong quan điểm sống khiến cả hai không tìm được tiếng nói chung dẫn đến nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Tốt nhất là Dần và người ấy nên bình tĩnh, ngồi lại với nhau để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. 

Tử vi tuổi Mão

Ngày thứ Ba, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão vẫn đang tiến triển tương đối tối. Con giáp này không có quá nhiều tham vọng, bạn chỉ mong muốn bản thân làm mọi việc tốt nhất có thể và đặc biệt là không muốn người khác phải thất vọng về mình. 

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng chỉ ở mức bình bình. Dường như người tuổi Mão chỉ muốn số tiền mình kiếm được đủ để trang trải cho cuộc sống hiện tại và không cần phải dư dả quá nhiều. Đối với bạn cuộc sống càng đơn giản thì càng tốt, không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều để rồi lại tự tạo thêm gánh nặng cho bản thân. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Mão trong ngày hôm nay được đánh giá không tốt. Chuyện tình cảm của bạn và nửa kia của mình đang “bên bờ vực thẳm”, Mão có thể xảy ra xung đột với người mình yêu. Xảy ra bất đồng trong tình cảm là điều quá đỗi hiển nhiên nên Mão chớ nóng vội mà thay vào đó hãy tìm cách làm hòa với đối phương. 

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn trong ngày thứ Ba có dấu hiệu thăng tiến, chuyển biến tốt. Con giáp này vẫn đang đi đúng hướng trên con đường tìm kiếm công danh sự nghiệp của mình nhờ sự trợ giúp của Quý nhân. Tuổi Thìn được đánh là một người rất hoạt bát, thông minh, chính trực nên có tiếng nói trong công việc. 

Tài vận: Vận trình tài lộc không được may mắn. Vốn là một người rất nhân hậu, hay giúp đỡ người khác, thậm chí sẵn sàng rút ba đồng bạc lẻ cho người ta vay mượn nhưng tuổi Thìn lại gặp phải kẻ “ăn cháo đá bát”. Trong khi đó, lúc bản mệnh gặp khó khăn thì không ai giúp đỡ mà phải dùng sức lao động của mình để tự kiếm lại những gì đã mất. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên ảm đẹp, không được tốt. Rất có thể, tuổi Thìn và người ấy sẽ phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách trong chuyện tình cảm. Cả hai không hiểu và thông cảm cho nhau những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm vào bản thân. Tuổi Thìn nên nhớ rằng tình yêu mà không có sự thấu hiểu, chia sẻ thì chỉ càng khiến mối quan hệ ngày một xa cách hơn. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ không được suôn sẻ. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối và áp lực trong công việc, điều này làm bạn chán nản và không muốn tiếp tục công việc. Và đây cũng là lý do khiến bản mệnh muốn thay đổi công việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ bắt đầu có dấu hiệu đi xuống. Điều mà người tuổi Tỵ nên làm lúc này là tiếp tục chăm chỉ làm việc, chi tiêu hợp lý để có thể tiết kiệm được cho những dự định khác.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ yên bình. Hai bạn biết rằng ai cũng bận rộn và có công việc riêng nên luôn biết thông cảm cho nhau. Tuy không có thời gian hẹn hò nhưng vẫn không quên quan tâm đến nhau. Việc cân bằng tốt giữa tình yêu và công việc giúp tình cảm của Tỵ và người ấy trở nên bền chặt hơn.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ khá kém, con giáp này không thực sự tập trung vào công việc nên khó có thể làm tốt mọi việc. Đôi khi bạn cũng khá thờ ơ khi có công việc mới được giao, thậm chí dễ chán nản và buông xuống khi gặp khó khăn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống, người tuổi Ngọ phải hết sức cẩn trọng trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu cứ vội vàng và hấp tấp thì kết quả thu về sẽ không đạt được như mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không như mong muốn khiến người tuổi Ngọ cảm thấy buồn phiền. Có lẽ, con giáp này còn có quá nhiều dự định cá nhân nên cảm thấy gò bó, không được thoải mái và tự do khi yêu.

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi dự đoán người tuổi Mùi sẽ có một ngày làm việc áp lực vì khối lượng công việc quá nhiều. Con giáp này thực sự chưa biết phải làm sao để hoàn thành hết mọi việc. Chỉ khi bắt tay vào công việc bạn mới có thể sắp xếp một cách hợp lý. Tử vi khuyên tuổi Mùi cố gắng chăm chỉ hơn nữa.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi khá lý tưởng, bạn không phải đắn đo quá nhiều trong các khoản chi tiêu trong ngày hôm nay. Con giáp này vẫn đang có kế hoạch chi tiêu tiền bạc khá chặt chẽ, bên cạnh đó các nguồn thu về cũng ổn định. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên còn gặp nhiều rắc rối. Đôi khi tính cách ương bướng, khó chiều của tuổi Mùi khiến đối phương cảm thấy chán chường, mệt mỏi. Bản mệnh cần phải thay đổi mới có thể dung hòa tính cách với người ấy. Khi đó mọi thứ cũng trở nên êm xuôi hơn, và từ đó tình cảm mới tốt lên được.

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân tiến triển tốt. Con giáp này dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày của mình một cách hoàn hảo. Ngoài ra, nhờ sở hữu trí tuệ tuyệt vời nên người tuổi Thân biết cách để tháo gỡ những trở ngại đang đối đầu với mình phía trước.

Tài vận: Vận trình tài lộc ngày hôm nay của tuổi Thân không tốt, bản mệnh cũng cần chú ý và chi tiêu cẩn trọng hơn. Tiêu tiền theo cảm xúc bất ổn sẽ khiến cho ví tiền của bạn bị hao hụt dần.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Thân không mấy suôn sẻ. Mối quan hệ vốn đang êm đẹp lại có thể sinh ra những vấn đề không dễ giải quyết. Cãi vã khi yêu là điều mà tuổi Thân và người ấy không thể tránh khỏi. Điều này không chỉ thử thách tình cảm mà còn giúp hai người hiểu nhau hơn.

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu khá vất vả. Người tuổi Dậu đang gặp phải những rắc rối trong công việc của mình. Con giáp này thiếu kiểm soát và trở nên khá nóng nảy khi bị người khác phản đối ý tưởng của mình. 

Tài vận: May mắn vận trình tài lộc của tuổi Dậu tại thời điểm này vẫn đang ở mức ổn định. Tuổi Dậu vẫn có thể mua sắm những gì mình yêu thích, nhưng trước khi tiêu tiền thì bạn hãy suy nghĩ thật kỹ.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Dậu không có nhiều tiến triển. Những người còn đang độc thân vẫn chưa thoát khỏi được vỏ bọc do chính mình tạo ra, nên khiến đối phương không thể tiếp cận được bạn.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất có thể không được hoàn hảo, như ý. Con giáp này chưa có được cái nhìn toàn diện về vấn đề nên khi xử lý vấn đề còn rất là “non kém”, do đó để lại những hậu quả khó có thể lường trước được.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều vận may mắn. Hôm nay, người tuổi Tuất sẽ kiếm được mối đầu tư khá tốt và có nhiều triển vọng. Vì vậy, hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ, vì điều đó sẽ giúp bạn gặt hái được một khoản lợi nhuận rất cao.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của người tuổi Tuất đang có những dấu hiệu không tốt. Tuất và nửa kia của mình có những khúc mắc chưa thể giải quyết được. Con giáp này cảm thấy thiếu thốn tình cảm và mong muốn rằng mình sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ người ấy, nhưng lại chẳng được như mong muốn.

Tử vi tuổi Hợi

Bước sang ngày mới, người tuổi Hợi sẽ có vận trình công việc rất tốt. Con giáp này có thể sẽ giành được những bước tiến mới trong công việc, đồng thời phát huy được năng lực tối đa của mình khi có nhiệm vụ mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Hợi khá dồi dào. Vận may tiền bạc đang tìm đến con giáp này và bản mệnh sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc. Đặc biệt, sẽ có một khoản tiền bất ngờ rơi vào túi của bạn trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc, hài hòa. Dù cho công việc có bận rộn đến mấy, nhưng người tuổi Hợi vẫn luôn dành thời gian cho người ấy. Chính vì thế, mà tình cảm giữa bạn và đối phương luôn được vun vén và ngày càng trở nên gắn kết hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-442023-suu-cong-viec-gap-rac-roi-ty-tinh-cam-man-nong-2023431187785.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn