Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 23/6/2023: Sửu tài lộc ảm đạm, Thân có nhiều tin vui về tình cảm

Tử vi hàng ngày hôm nay 23/6 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo tuổi Dần sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao trong công việc. Con giáp này luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhờ vậy mà ghi được điểm trong mắt cấp trên.

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán thứ Sáu ngày 23/6/2023, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý thuận lợi hơn mọi ngày. Con giáp này có thể giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để nhờ có quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, bạn cũng không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.

Tài vận: Đường tài lộc gặp vận may và có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, tuổi Tý sẽ có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập. Theo tử vi, con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được yên ấm. Tử vi khuyên tuổi Tý độc thân nên dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm hơn, không nên quá chú tâm vào sự nghiệp mà bỏ quên việc tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Tình cảm đôi lứa không mấy hài hòa, có lẽ vì cả hai chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay xảy ra bất đồng quan điểm với nhau.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định công việc của tuổi Sửu tiến triển không mấy suôn sẻ. Con giáp này cần bình tĩnh khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với cấp trên và đồng nghiệp của mình. Đôi bên nên cần trao đổi và lắng nghe thì công việc mới có thể nhanh chóng được giải quyết.

Tài vận: Vận trình tài lộc có phần ảm đạm, bản mệnh cần cẩn thận trước nguy cơ hao tài tốn của. Tuổi Sửu đang thực hiện đầu tư, kinh doanh cần hạn chế đưa ra những quyết định vội vàng, phải phân tích kỹ tình huống trước khi làm bất cứ việc gì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được yên bình. Dường như tuổi Sửu và nửa kia đã quên mất chuyện hâm nóng tình cảm, mỗi người chỉ quan tâm đến công việc của chính mình. Nếu tình trạng này tiếp diễn, thì mối quan hệ giữa hai người sẽ nhanh chóng rạn nứt. Tử vi khuyên Sửu hãy gạt công việc cá nhân sang một bên để dành thời gian cho nửa kia của mình.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 23/6/2023, tuổi Dần sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao trong công việc. Con giáp này luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhờ vậy mà ghi được điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, khiến ai cũng ngưỡng mộ và khâm phục.

Tài vận: Vận trình tài lộc hôm nay vô cùng tươi sáng, tuổi Dần không cần phải làm quá nhiều mà tiền tiêu vẫn rủng rỉnh. Trong ngày con giáp này chưa có khoản chi tiêu nào quá lớn, lại vẫn duy trì được nguồn tài chính ổn định nên cảm thấy rất thoải mái.

Tình cảm: Vận trình tình duyên phát triển tốt đẹp. Tuổi Dần có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình; hai bạn thường xuyên chia sẻ, tâm sự với nhau nên càng thấu hiểu nhau hơn. Bên cạnh đó, tuổi Dần còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng triển vọng, chỉ cần bạn chịu mở lòng và trò chuyện với đối phương thì tình cảm hai người sẽ phát triển nhanh chóng.

Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày mới báo hiệu rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Mão có nguy cơ gặp rắc rối rất cao, bản mệnh cũng trở nên chủ quan khi giải quyết công việc. Con giáp này khá lơ là, không tập trung vào nhiệm vụ nên dễ gây ra những sai sót không đáng có. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động mạnh, tuổi Mão nên thật thận trọng trong chuyện tiền bạc. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên tin tưởng bất kỳ ai rồi giao phó tiền bạc cho người khác. Nếu bạn bè thân thiết có đến tìm để vay mượn tiền thì bạn cũng phải cân nhắc.

Tình cảm: Vận trình tình duyên chẳng được như mong đợi. Mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và nửa kia không như ý. Đôi bên có thể xảy ra tranh cãi, hiểu lầm vì một số vấn đề không thống nhất. Tuy nhiên, xét về mặt tích cực, sau mỗi lần mâu thuẫn, cả hai sẽ càng thêm hiểu về nhau hơn.

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/6/2023, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có một khởi đầu may mắn. Mọi công việc vào tay con giáp này đều được tiến triển suôn sẻ, bởi đa số đó đều là những việc quen thuộc mà bản mệnh đã có nhiều kinh nghiệm xử lý trước đây.

Tài vận: Vận tài lộc cũng rất khởi sắc, tài chính dư dả nên tuổi Thìn có thể mạnh dạn chi tiêu cho bản thân mà không phải suy nghĩ. Có lẽ, đây cũng là cách để bản mệnh thư giãn, xả stress, giúp lấy lại tinh thần, phấn chấn hơn trong ngày mới.

Tình cảm: Vận trình tình duyên vô cùng suôn sẻ. Tình cảm đôi lứa giữa Thìn và nửa kia rất hòa hợp, cả hai không còn những mâu thuẫn, giận hờn như trước nữa. Những người độc thân được trao cho cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu đối tượng khác phái phù hợp với mình. Nhờ vậy, bản mệnh dễ dàng có được tình yêu mà mình mong muốn. 

Tử vi tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày thứ Sáu này, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ có phần trắc trở. Hầu như, những người thuộc con giáp này không đủ tập trung vào công việc, dễ mắc phải sai lầm. Tử vi khuyên bạn cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc trước khi gây ra hậu quả khó tưởng tượng được.

Tài vận: Vận trình tài lộc ngày càng đi xuống. Tuổi Tỵ nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao. Đôi khi bản mệnh vì mù quáng không nhìn rõ những rủi ro phía sau mà hành động liều lĩnh nên khó tránh khỏi thất bại.

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng có dấu hiệu sa sút khiến con giáp tuổi Tỵ có cảm giác bất an. Thời điểm này, bạn có thể bị dao động bởi những mối quan hệ khác nên hãy cẩn thận và chấn chỉnh cách suy nghĩ của mình. Đừng để mọi chuyện đi quá xa khiến cho bản thân phải hối hận.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội thuận lợi cho việc theo đuổi sự nghiệp. Rất có thể, con giáp này sẽ gặt hái được nhiều cơ hội từ những mối quan hệ tốt, đồng thời năng lực cũng được nhìn nhận xứng đáng.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi vượng, tuổi Ngọ thu tiền về không ngớt. Trong ngày, việc kinh doanh diễn ra vô cùng suôn sẻ, buôn may bán đắt, giúp con giáp này có thêm nhiều khoản lợi nhuận. Qua đó, các khoản tích góp nhờ vậy cũng tăng lên nhanh chóng.

Tình cảm: Vận trình tình duyên có chuyển biến tốt đẹp, các cặp đôi yêu nhau dài lâu rất hạnh phúc vì cả hai luôn biết phải làm gì để bảo vệ bền vững mối quan hệ hiện tại. Song song đó, tuổi Ngọ độc thân chớ nên để mình chìm đắm mãi trong quá khứ, và cũng đừng để bản thân phải bỏ lỡ những cơ hội tốt đẹp trong đời.

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nhận định người tuổi Mùi sẽ giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Con giáp này có thể nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của cấp trên và đồng nghiệp để giải quyết công việc nhanh hơn kế hoạch ban đầu.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng cao, tuổi Mùi không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc vì thu nhập rất khá. Không những có nguồn lương ổn định mà con giáp này còn có thu nhập bên ngoài. Hơn thế nữa, bản mệnh còn có ý thức rất tốt về tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được khả quan. Tuổi Mùi độc thân có phần do dự và e dè khi đứng trước lựa chọn có nên bắt đầu một mối quan hệ mới vào thời điểm này hay không. Nhưng cũng chính vì những lần thiếu quyết đoán như vậy nên bản mệnh đã không ít lần bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho rằng công việc của tuổi Thân hôm nay suôn sẻ hơn hẳn. Dù đã gần sát ngày cuối tuần nhưng con giáp này vẫn nghiêm chỉnh làm việc và đầy năng lượng, ý tưởng cho những công việc sắp tới. 

Tài vận: Vận tài lộc cũng cực kỳ ổn định, con giáp này vừa kiếm được tiền vừa biết cách giữ tiền. Bạn không hề tiêu pha linh tinh nên tiền bạc không bị thất thoát gì nhiều. Đồng thời, bản mệnh cũng biết chắt góp, làm lụng kiếm tiền lại ăn nên làm ra.

Tình cảm: Vận trình tình duyên có nhiều tin vui. Những người độc thân có thể sẽ gặp được một nửa ưng ý, nửa kia cũng dành cho bản mệnh vị trí hàng đầu trong trái tim mình. Các cặp đôi đang yêu nhau sẽ cảm nhận được tình yêu nồng nàn cháy bỏng của đối phương.

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi của 12 con giáp dự báo rằng ngày hôm nay, vận trình của tuổi Dậu có phần sa sút. Công việc có thể phát sinh nhiều vấn đề ngoài kế hoạch làm con giáp này này bận rộn luôn chân luôn tay. Một vài áp lực sẽ đến với bản mệnh nên cần phải giữ cho bản thân bình tĩnh, tránh nóng giận.

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng không thấy có dấu hiệu tăng tiến, mặc dù con giáp này đã dành dụm được khá nhiều nhưng lại không giữ được do các khoản chi phí sinh hoạt gia tăng với quá nhiều vấn đề phát sinh khiến bản mệnh vô cùng đau đầu.

Tình cảm: Vận trình tình duyên còn gặp nhiều trục trặc. Sở thích thiếu hòa hợp, tương đồng dẫn đến những tranh cãi giữa cặp đôi. Người còn độc thân cần giảm bớt những tiêu chuẩn xuống và hãy lắng nghe điều trái tim mách bảo. Lý trí quá mức sẽ có thể đánh mất cơ hội yêu và được yêu.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình của tuổi Tuất biến động khá mạnh. Tiểu nhân xuất hiện làm đảo lộn các kế hoạch của con giáp này. Hơn thế, tinh thần sa sút khiến bản mệnh xao nhãng, kém tập trung vào việc đang làm nên dễ gây sai sót. 

Tài vận: Vận trình tài lộc đi lên, tuổi Tuất nhiều cơ hội cải thiện đường tài lộc. Việc hợp tác làm ăn có lợi, doanh thu kiếm được kha khá, đủ để con giáp này chi tiêu cho cuộc sống và tiết kiệm một khoản cho tương lai. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên hôm nay cũng rất tốt đẹp. Đặc biệt, người độc thân nên tận dụng thời điểm thích hợp để chủ động và tích cực hơn trong các mối quan hệ xã hội, gặp gỡ mọi người vì rất có thể bản mệnh sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp của mình.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu ngày thứ Sáu (23/6/2023) rằng, tuổi Hợi có sự quyết đoán và dứt khoát hơn hẳn thường ngày. Con giáp này đưa ra lựa chọn khá nhanh, nên vận trình công danh sự nghiệp tăng tiến không ngừng. Nhờ vậy, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và có khả năng sẽ được ưu ái cất nhắc hoặc trao thêm cho những trọng trách mới. 

Tài vận: Vận trình tài lộc trong ngày này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là với người đang kinh doanh buôn bán. Tuổi Hợi sẽ được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại khá phù hợp với khả năng và sở thích của bản mệnh nên thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm của con giáp này có chuyển biến rõ rệt. Tuổi Hợi độc thân có thể sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái, các mối quan hệ khá hài hòa, được nhiều người đem lòng thương mến, tăng cơ hội để bản mệnh tìm thấy hạnh phúc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-2362023-suu-tai-loc-am-dam-than-co-nhieu-tin-vui-ve-tinh-cam-202362217812442.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn