Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 18/4/2023: Dần công việc khó khăn, Mùi tình cảm thăng hoa

Tử vi hàng ngày hôm nay 18/4 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy người tuổi Mão được quý nhân soi đường nên vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. 

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Tý vẫn diễn ra thuận lợi. Trong ngày này, tuổi Tý nhờ được cát tinh nâng đỡ nên việc hợp tác làm ăn tiến triển suôn sẻ. Đồng thời, những quyết định của bạn trong thời điểm này đều đang đúng hướng. 

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Tiền bạc dư dả, dồi dào nên người tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên, tử vi khuyên con giáp này chớ nên chủ quan mà tiêu xài hoang phí, kẻo sau này hối hận chẳng kịp. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng phát triển tốt đẹp, hài hòa hơn. Những mâu thuẫn giữa con giáp này và nửa kia đều được hóa giải, khuyên hai bạn nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Bên cạnh đó, người độc thân cũng có cơ hội làm quen và gặp được người mình thích. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định nhờ gặp ngày tam hợp nên vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu khá tươi sáng. Trong công việc, con giáp này làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối. Nhờ đó, gặt hái được nhiều thành tích đáng kể.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Sửu có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng. Hôm nay, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội mới để cải thiện nguồn tài chính cá nhân. Đặc biệt, bạn biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Có thể thấy, tài lộc rủng rỉnh nên tuổi Sửu không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên gặp nhiều may mắn. Đây là thời điểm thích hợp để những người còn đang độc thân mở lòng và đón nhận tình cảm của người khác giới. Chính sự chân thành và thật thà đã giúp bạn xây dựng được một mối quan hệ tình cảm bền vững. 

Tử vi tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp dự báo, thứ Ba ngày 18/4/2023, con đường phát triển sự nghiệp của những người thuộc con giáp tuổi Dần gặp nhiều khó khăn do có vận hung cát đan xen. Rất có thể, con giáp này sẽ phải đối mặt với cục diện tương xung, khiến cho mọi kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước đều bị phá hỏng. Tử vi khuyên bạn hãy thật bình tĩnh và chớ đừng nóng vội, làm việc gì cũng phải suy tính trước sau thật cẩn thận. 

Tài vận: Vận trình tài lộc vẫn tạm ổn. May mắn là tình hình tài chính duy trì ổn định, nên người tuổi Dần vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Tuổi Dần nếu muốn thu nhập tăng cao, 

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn gặp nhiều vướng bận. Hôm nay tuổi Dần muốn tạo bất ngờ cho đối phương, nhưng rồi những tình huống không đâu xảy đến khiến cho bản mệnh dễ dàng nổi giận, thậm chí nói ra những lời tổn thương đến nửa kia. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi ngày thứ Ba, người tuổi Mão được quý nhân soi đường nên vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Có vẻ như, con giáp này không hề bị chùn bước trước những khó khăn, thử thách cản đường. Vậy nên, bận rộn là điều không thể tránh khỏi. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu phát triển rõ rệt. Tuổi Mão có được nguồn thu nhập là chủ yếu từ công việc chính. Đây được xem là nguồn thu ổn định giúp cho con giáp này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cần thiết, thâm chí còn dư thừa để tiết kiệm hoặc đầu tư kinh doanh.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được như ý. Tuổi Mão vì quá bận rộn với công việc mà quên dành thời gian để quan tâm, hỏi thăm nửa kia của mình. Điều này, chỉ khiến đối phương thêm tức giận và cảm thấy cô đơn. Khuyên bạn dù công việc bận rộn đến mấy cũng phải thu xếp thời gian cho người mình yêu. 

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn vào thứ Ba này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Tử vi khuyên tuổi Thìn cần xem lại cách thức làm việc, có thể là do bạn đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Tài vận: Vận trình tài lộc của những người tuổi Thìn cũng tương đối sa sút. Tuổi Thìn cần thận trọng với những lời mời đầu tư, đừng thấy cái lợi trước mắt mà rót hết tiền bạc vào đó. Để tránh rơi vào tình huống “tiền mất tật mang”, khuyên bạn hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết và hoặc tham khảo ý kiến những người có kinh nghiệm trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên có đôi chút buồn phiền. Có vẻ như, tuổi Thìn đang rất mệt mỏi vì chuyện tình cảm không được suôn sẻ, như ý. Từ công việc cho tới tình cảm đều gặp rắc rối, càng làm cho bạn thêm chán chường, mệt mỏi. Hơn nữa, đối phương cũng không thông cảm cho những áp lực mà bạn đang phải trải qua. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình công việc của tuổi Tỵ vẫn diễn ra bình thường, ít có sai sót lớn nào xảy ra. Tuy nhiên, con giáp này có chút bảo thủ, thường không làm những việc mình không nắm chắc. Điều này tuy không có vấn đề gì nhưng bản mệnh sẽ không có cơ hội để tạo ra bước đột phá mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc tốt hơn, những con giáp tuổi Tỵ vẫn tiết kiệm được kha khá tiền nhờ vào việc xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý. Do đó, con giáp này sẽ cảm thấy thoải mái và không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc như trước đây.

Tình cảm: Vận trình tình duyên vẫn chưa có tiến triển mới. Tuổi Tỵ đang độc thân vẫn còn quá đề cao yếu tố vẻ bề ngoài trong tình yêu nên mãi chưa tìm được người ưng ý. Trong khi tình cảm đôi lứa gặp phải chuyện rắc rối nhỏ, bạn cần cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mất lòng cho đối phương. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ hơi yếu do bản mệnh trở nên lười biếng. Khuyên những con giáp tuổi Ngọ hãy từ bỏ thói quen lười biếng và bạn nên tìm cách thay đổi điều đó. Nếu không loại bỏ sớm, nó sẽ làm bạn không cảm thấy hứng thú với công việc. Từ đó, vận trình công việc trở nên ngày càng sa sút hơn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp khá nhiều khó khăn. Tài chính của tuổi Ngọ sẽ sụt giảm mạnh do bạn hay có thói quen chi tiêu theo cảm tính và không có kế hoạch. Để hạn chế việc tiêu xài, khuyên bạn hãy lên kế hoạch chi tiêu phù hợp với số tiền mình đang có để tình hình tài chính được cải thiện tốt hơn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên đang thay đổi theo chiều hướng tích cực. Dường như, bạn và nửa kia rất biết cách duy trì mối quan hệ tình cảm hiện tại bằng cách cùng nhau đi du lịch, hẹn hò để thư giãn và hâm nóng tình cảm. Nhờ đó mà tình cảm giữa hai người ngày càng bền chặt, khăng khít hơn. 

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi nhận định vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi vào thứ Ba này khá kém. Công việc gặp chút khó khăn, tuổi Mùi muốn tìm được người cùng chí hướng với mình nhưng thực tế lại rất khó, thậm chí không có tiến triển. Bạn hãy nhớ rằng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra dễ dàng và theo ý mình, đôi lúc bạn phải học cách thỏa hiệp nếu không muốn bản thân chịu thiệt.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện dần dần. Người tuổi Mùi có cơ hội để sửa chữa những sai lầm liên quan đến tiền bạc. Điều này sẽ thúc đẩy bạn làm việc chăm chỉ và cải thiện đáng kể tình hình tài chính của mình.

Tình cảm: Vận trình tình duyên thăng hoa rực rỡ. Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và nửa kia khá hài hòa, hạnh phúc. Cả hai bạn đều nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ mọi người. Còn những người độc thân có đào hoa nở rộ, nhân duyên tăng tiến không ngừng nên được nhiều người khác giới để mắt tới. Vì vậy, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này. 

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân tiến triển khá tốt. Chỉ cần con giáp này có thể nhận thấy những thiếu sót của bản thân trong công việc và cố gắng cải thiện thì mọi việc sẽ diễn ra rất suôn sẻ, dễ dàng. Bên cạnh đó, hoàn thành nhiệm vụ cũng không có gì là khó khăn đối với bạn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc lại không được tốt, thu ít hơn chi nên tuổi Thân phải cân đo đong đếm rất kỹ lưỡng. Ngoài ra, tử vi cũng khuyên những người thuộc con giáp này không nên có những quyết định vội vàng liên quan đến tiền bạc vào thời điểm này. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên tươi sáng. Những con giáp tuổi Thân đang độc thân sẽ có cơ hội tỏ tình để chinh phục người mình yêu. Các cặp đôi cũng có cơ hội để hòa giải những khúc mắc và hiểu lầm, từ đó làm cho mối quan hệ ngày càng bền vững.

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu không được tốt. Công việc ngày thứ Ba gặp một số khó khăn, khả năng cao bạn sẽ bị kẻ xấu quấy phá. Tốt nhất là bạn hãy cố gắng đề cao cảnh giác và tập trung hết sức vào những nhiệm vụ mình đang làm.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Nhằm tránh việc bị hao tài tốn của, tuổi Dậu nên hạn chế suy nghĩ cũng như tham gia vào những công việc mang tính chất tinh toán, thống kê hay liên quan đến sổ sách. Về đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên thực hiện những dự án ít rủi ro và phù hợp với khả năng của bản thân. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên thăng hoa. Nếu bạn đang còn độc thân, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất đang lao dốc nhẹ. Tuổi Tuất nên mạnh dạn đối mặt với những khó khăn trong công việc và đừng phớt lờ khi người khác góp ý sửa sai. Khi bị người khác chỉ ra những lỗi sai bạn đừng nên xấu hổ, e ngại. Tốt hơn hết là bạn nên tiếp nhận và nhanh chóng sửa chữa, điều đó cũng cho thấy bạn là người làm việc có trách nhiệm.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này có thể sắp nhận được một khoản tiền từ người từng nợ bạn hoặc một khoản tiền rủng rỉnh từ công việc. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên viên mãn. Tuổi Tuất và nửa kia của mình đều yêu nhau bằng sự chân thành và nhiệt tình, luôn tìm cách để vun đắp cho tình cảm hiện tại. Đồng thời, người độc thân hãy sẵn sàng đón nhận tình yêu mới sau những tổn thương trong quá khứ.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp dự đoán người tuổi Hợi có vận trình sự nghiệp khá tốt. Trong công việc, con giáp này được đánh giá là một người rất chăm chỉ, làm việc gì cũng có nguyên tắc nên nhận được nhiều sự khen ngợi và công nhận từ mọi người.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dả, tăng cao. Đây là thời điểm tuyệt vời để tuổi Hợi nắm bắt những cơ hội mới và mang về nhiều lợi nhuận cho bạn. Bạn hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội, thể hiện tài năng kiếm tiền để thu được những thành quả tốt đẹp cho tình hình tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình duyên vượng sắc. Ngay cả những tuổi Hợi độc thân cũng nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp để hẹn hò. Các cặp đôi yêu nhau tình cảm ngập tràn hạnh phúc, cả hai bạn đều sẵn sàng gạt bỏ cái tôi của mình sang một bên để chịu đựng và thấu hiểu áp lực mà đối phương phải gánh chịu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-1842023-dan-cong-viec-kho-khan-mui-tinh-cam-thang-hoa-2023417165658912.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Phấp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn