Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 14/4/2023: Mùi công việc có quý nhân giúp đỡ, Mão tài lộc dư dả

Tử vi hàng ngày hôm nay 14/4 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay nhận định vận trình tình duyên thăng hoa giúp người tuổi Dậu còn độc thân nhanh chóng tìm được một nửa của đời mình. 

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự báo người tuổi Tý cần thận trọng hơn trong công việc. Tuổi Tý làm việc gì cũng phải bình tĩnh và tìm hiểu thật kỹ, không nên thấy lợi trước mắt mà hành động vội vàng. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng chớ nên áy náy khi nhàn rỗi, nếu không quá bận thì có thể lên kế hoạch cho các nhiệm vụ trong tương lai. 

Tài vận: Vận trình tài lộc không được dư dả. Người tuổi Tý biết tài chính cá nhân chẳng còn bao nhiêu nên bạn luôn nhắc nhở chính mình phải biết tiết kiệm, không nên tiêu xài phung phí để cải thiện nguồn thu nhập của mình hơn.  

Tình cảm: Vận trình tình duyên chưa thật sự khởi sắc. Những người còn độc thân vẫn còn khá mơ hồ và thiếu rõ ràng trong các mối quan hệ hiện tại. Mặc dù, có người khác phái để ý nhưng do thiếu sự chủ động nên cả hai chưa có cơ hội để tiến xa hơn. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới dự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra bình thường. Hiện tại, con giáp này đã đầu tư rất nhiều vào các dự án trong công việc và đang không biết liệu mình có nhận được kết quả như mong đợi hay không. Nhưng chỉ cần bạn cố gắng và kiên trì thì mọi việc sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch bạn đưa ra. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay khá dồi dào. Do con giáp này không có nhiều thứ để chi tiêu nên túi tiền vẫn rủng rỉnh và không bị ảnh hưởng nhiều. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Sửu không tốt. Tâm trạng chán nản ảnh hưởng đến hành động và lời nói của con giáp này. Nếu không muốn đẩy mối quan hệ của mình đến bờ vực tan vỡ, bạn nên suy nghĩ kỹ hơn trước khi nói và hành động, đồng thời nỗ lực hơn trong việc vun đắp tình cảm.

Tử vi tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần được đánh giá khá kém trong ngày thứ Sáu này. Tử vi khuyên con giáp này phải biết tiết chế cảm xúc hơn, chớ nên nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Số lượng công việc hôm nay cũng nhiều hơn mọi ngày, bắt buộc bạn phải tăng ca, chính vì vậy bạn cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi việc thật nhanh chóng. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có phần khởi sắc hơn. Trước khi quyết định đầu tư, người tuổi Dần cần phải lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng nhằm tránh gây ra tổn thất lớn cho tiền bạc. Đồng thời, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng cho mình. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc, người tuổi Dần có thể đón nhận nhiều tin vui về tình cảm. Khi yêu, bạn chớ nên suy nghĩ hay tính toán quá nhiều, hãy cứ để mọi việc thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp. Chỉ cần tin tưởng lẫn nhau thì bạn và một nửa của mình vẫn sẽ được tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau. 

Tử vi tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão diễn ra chậm, kết quả không được như ý. Thời gian gần đây, con giáp này hay có thói quen trì hoãn trong quá trình làm việc. Ngoài ra, do bản mệnh ngại vượt qua khó khăn, thử thách nên đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt. Tử vi khuyên bạn hãy hoàn thành nhiệm vụ càng sớm càng tốt và đừng bao giờ ngại khó khăn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Tình hình tài chính hôm nay dư dả, tuổi Mão có thể trích một khoản vừa đủ xây dựng quỹ tiết kiệm để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên hài hòa. Ngày hôm nay, tuổi Mão sẽ dành nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh người mình yêu, có thể cả hai sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào cùng nhau. Trong khi những người độc thân vẫn chưa tìm được người ưng ý do bản mệnh còn khá kén chọn và yêu cầu đối phương cũng quá cao. 

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp hôm nay của tuổi Thìn diễn ra không được suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này sẽ gặp chút khó khăn trong quá trình làm việc, vì vậy bạn phải có kế hoạch để đối phó với những tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và không được mất tập trung. Tử vi cũng khuyên bạn cứ tiến hành mọi việc một cách bình thường là tốt, việc như thế nào thì làm thế ấy chớ nên tính chuyện lớn lao. 

Tài vận: Vận trình tài lộc vẫn ổn định. May mắn là tình hình tài chính của tuổi Thìn không bị hao hụt nên bản mệnh sẽ không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề tiền bạc. Ngoài ra, bạn cũng không phải chi tiêu quá nhiều cho bất cứ thứ gì khác nên túi tiền vẫn được bão hòa. Hôm nay, tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn tốt để bạn có thể cải thiện và tăng thêm nguồn tài chính trong tương lai. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không có gì đáng lo ngại, bạn và người ấy vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Cả hai biết trân trọng tình cảm đối phương, dù có xảy ra mâu thuẫn cũng nhanh chóng tìm cách làm hòa và đây cũng là chìa khóa để giữ tình yêu của hai bạn mãi luôn bền chặt.   

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ đang có đà tiến triển tốt. Chỉ cần bản mệnh đủ tự tin và quyết đoán chính xác thì mọi việc bạn làm đều diễn ra dễ dàng, thuận lợi. Trong ngày này, nếu đã quyết tâm làm gì thì lập tức hành động ngay, và cũng không cần phải quan tâm đến lời phán xét từ người khác. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng cao. Ngày thứ Sáu, người tuổi Tỵ có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền. Chỉ cần bản mệnh theo đuổi đúng mục tiêu và tập trung hoàn thành công việc kinh doanh thì bạn sẽ sớm có được nguồn thu nhập tốt hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên lận đận. Tình cảm đôi lứa xảy ra nhiều tranh cãi, bạn và nửa kia của mình không thể dung hòa và cũng không tìm được tiếng nói chung vì cái tôi quá lớn của mình. Tốt hơn hết là hai bạn nên học cách lắng nghe, tâm sự với đối phương và tìm cách giải quyết mâu thuẫn. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ còn gặp nhiều rắc rối. Tưởng chừng như mọi việc hôm nay sẽ diễn ra trôi chảy, thuận lợi nhưng may mắn lại không đến với con giáp này. Trong công việc, tuổi Ngọ cần cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết một, dù là nhỏ nhất; nếu không bạn sẽ phải sửa đổi và xử lý nhiều lần, khiến bạn cảm thấy chán nản. Tử vi khuyên bạn nên kiên trì và không được bỏ cuộc, đã làm sai thì buộc bạn phải chấp nhận sửa đổi. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Tiền bạc không dư dả nhiều nên người tuổi Ngọ cần cân nhắc và suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi chi trả cho một khoản nào đó. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên chi tiêu quá mức ngay cả khi bản thân có nhiều tiền trong túi. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được tốt. Chuyện tình cảm giữa Ngọ và nửa kia của mình diễn ra khá căng thẳng và nặng nề. Cả hai bạn còn khá nhiều khúc mắc vẫn chưa thể giải quyết. Cách tốt nhất giải quyết là hai người nên ngồi lại để trò chuyện và thẳng thắn chia sẻ với nhau.  

Tử vi tuổi Mùi

Thứ Sáu ngày 14/4/2023, tử vi dự báo con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Mùi phát triển khá tốt, khi gặp khó khăn trong công việc con giáp này sẽ được quý nhân giúp đỡ nên có thể vượt qua một cách nhanh chóng và hiệu quả đạt được cao hơn.  

Tài vận: Vận trình tài lộc lại không được tốt. Túi tiền của tuổi Mùi đang có dấu hiệu sa sút rất nhanh, vì vậy bạn không nên tiêu xài phung phí cho các hoạt động giải trí vô ích. Thay vào đó, bạn hãy học cách sử dụng tiền một cách tiết kiệm để ứng phó trong những trường hợp xảy ra ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Mùi còn gặp nhiều sóng gió. Thứ Sáu không phải là một ngày may mắn để những người còn độc thân tìm hiểu một ai đó, thay vì nghĩ đến tình yêu bạn nên tập trung vào sự nghiệp. Bên cạnh đó, tình cảm đôi lứa cũng không hòa thuận, hiểu lầm và cãi vã liên tục khiến cả hai chán nản và xa cách nhau hơn. 

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân chỉ ở mức trung bình. Trong công việc, tử vi khuyên con giáp này nên thực hiện trình tự theo kế hoạch, hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn sử dụng phương pháp mới vì nếu đột ngột thay đổi lộ trình có thể bạn sẽ bị tổn thất nặng nề. 

Tài vận: Vận trình tài lộc không được khả quan. Người tuổi Thân không nên dồn tất cả số tiền mình tích góp được vào một lĩnh vực mà bản thân không có nhiều kinh nghiệm. Để đề phòng những biến cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào, tốt hơn hết bạn nên để lại một khoản tiết kiệm. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Thân không diễn ra như ý muốn. Những người đang yêu luôn có cảm giác nghi ngờ và không thoải mái trong mối quan hệ hiện tại. Tốt nhất là bạn nên chia sẻ để đối phương hiểu mình hơn. 

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu có những bước tiến mới, có vẻ như con giáp này đã có mục đích trong công việc, làm việc gì cũng có kế hoạch nên nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Dậu khởi sắc. Con giáp này có một nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính và phụ nên bản mệnh khá thoải mái chi tiêu, mua sắm mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên thăng hoa. Vận đào hoa nở rộ giúp những người độc thân nhanh chóng tìm được một nửa của đời mình, vì vậy hãy mở lòng và đón nhận hạnh phúc của riêng mình. Đồng thời, tình cảm của các cặp đôi cũng hài hòa, cả hai không ngần ngại chia sẻ và cùng nhau vượt qua mọi khăn, thử thách trong cuộc sống. 

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày thứ Sáu dự báo vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất diễn ra tốt đẹp, thuận lợi. Con giáp này làm việc gì cũng tính toán kỹ càng nên ít khi xảy ra sai sót. Hơn nữa, mọi việc sếp giao cũng được thực hiện nhanh chóng và hoàn thành tốt nên được đánh giá rất cao, từ đó giúp bản mệnh khẳng định được vị trí của mình ở nơi làm việc. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tuất chỉ đạt ở mức trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó thành công, bạn không nên thấy cái lợi trước mắt mà nhúng vào kẻo trắng tay lúc nào không hay. Tốt hơn hết là bạn nên tự lượng sức mình, không nên mưu sự quá lớn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên diễn biến thất thường. Trong khi chuyện tình cảm của những người đang yêu khá tẻ nhạt vì bản mệnh luôn cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ hiện tại, thì những đường tình duyên của người độc thân lại khá tốt khi bạn liên tục nhận được lời tỏ tình. 

Tử vi tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi thăng tiến, con giáp này có cơ hội được thăng chức, tăng lương và sớm hoàn thành được những mục tiêu mà mình đặt ra. 

Tài vận: Vận trình tài lộc khá ổn. Người tuổi Hợi biết tận dụng thời cơ tốt để làm giàu, bản mệnh cũng đầu tư đúng hướng nên tình hình tài chính ngày càng tăng cao.

Tình cảm: Vận trình tình duyên khá may mắn. Tình cảm đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói bạn và đối phương vẫn hiểu ý nhau. Bạn và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai cũng tôn trọng, lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào chen giữa hai người.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://nguoiduatin.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-1342023-mui-cong-viec-co-quy-nhan-giup-do-mao-tai-loc-du-da-2023413155544182.htm

Theo: Minh Khang

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn