Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 11/4/2023: Dậu tài lộc rủng rỉnh, Hợi tình cảm hài hòa

Tử vi hàng ngày hôm nay 11/4 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy vận trình tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu hao hụt rất nhiều. Thời điểm này, bạn chớ nên lãng phí tiền bạc để mua sắm cho những món đồ vô ích. 

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển khá bình thường. Trong công việc, người tuổi Tý cần cảnh giác khi hợp tác với người khác. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên lập kế hoạch làm việc phù hợp, đừng nên đợi đến khi vấn đề phát sinh mới lên kế hoạch. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tý chỉ đạt ở mức trung bình. Tử vi khuyên tuổi Tý nên chi tiêu bằng khả năng mình có chứ đừng tiêu xài hoang phí, cái gì cũng chi. Tình hình tài chính của con giáp này được cải thiện hơn khi biết ngân sách của mình như thế nào để sử dụng hợp lý.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Tý tiến triển suôn sẻ. Con giáp này và một nửa của mình quan tâm đến nhau nhiều hơn. Cả hai không nên nhìn vào những khuyết điểm của đối phương mà hãy tích cực nhìn vào ưu điểm của nhau. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra dễ dàng. Tử vi đánh giá tuổi Sửu là người thông minh và có năng lực trong công việc, nhưng bản mệnh chớ nên tự mãn và nhớ rằng mình giỏi thì sẽ có người khác giỏi hơn. Thay vì tự cao, khuyên bạn nên khiêm tốn, hạ thấp cái tôi và biết lắng nghe, học hỏi từ những người giỏi hơn mình. 

Tài vận: Vận trình tài lộc khá tốt. Đây là thời điểm thích hợp cho những người tuổi Sửu có dự định đầu tư, kinh doanh, nếu tìm được dự án tiềm năng thì nên tiến hành ngay vì việc chần chừ sẽ làm bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.  

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Sửu không được như ý. Một số người thuộc con giáp này cảm thấy chán nản, buồn phiền vì đối phương không hiểu và cảm thông cho những lúc bạn cần người để chia sẻ khó khăn của mình đang trải qua. Điều này, khiến bạn cảm thấy mối quan hệ của mình trở nên xa cách và không còn vui vẻ như trước nữa. 

Tử vi tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày thứ Ba dự báo vận trình sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển khá tốt, vì vậy con giáp này cần lên kế hoạch cho những việc mình muốn làm, hãy nhớ đừng hành động khi chưa có sự chuẩn bị trước. Trong quá trình làm việc, tuổi Dần chỉ cần chú ý kỹ lưỡng trước khi tiến hành thực hiện. Cần nắm rõ chi tiết cụ thể thì việc bạn mong muốn làm, mới có thể hoàn thành suôn sẻ. 

Tài vận: Vận trình tài lộc lúc lên lúc xuống, người tuổi Dần hãy nghiêm túc lên kế hoạch chi tiêu sao cho phù hợp với khả năng của mình. Con giáp này cần tìm cách kiếm tiền nhiều hơn, chi tiêu ít hơn để cải thiện nguồn tài chính cá nhân. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Dần phát triển suôn sẻ, thuận lợi. Bạn và nửa kia của mình cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái khi ở bên nhau. Bên cạnh đó, những người độc thân cũng sẽ tìm được người ưng ý nhờ vận đào hoa tăng cao. 

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão đón vận may tốt nên mọi việc làm hôm nay đều tiến hành thuận lợi. Chỉ cần giữ được tâm lý ổn định thì bản mệnh sẽ không mắc phải những sai lầm lớn nào. Thời điểm này, tuổi Mão hãy cố gắng học nhiều kiến thức mới để phục vụ cho công việc và cải thiện bản thân hơn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc không quá dồi dào, người tuổi Mão nên cẩn thận hơn khi đầu tư và quản lý tài chính. Nếu không bản mệnh sẽ phạm phải sai lầm nghiêm trọng trong vấn đề tiền bạc. Ngoài ra, bạn cũng không nên rút hầu bao để đầu tư dự án mới hoặc mua bán mang tính rủi ro cao. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được thuận hòa. Tuổi Mão và nửa kia của mình có thể xảy ra một số bất đồng, tranh cãi. Tử vi khuyên hai bạn hãy ngồi lại để trò chuyện và cùng nhau tìm cách hòa giải. Còn người độc thân chớ nên vội vàng chấp nhận tình cảm của một ai đó nếu chưa biết hết về người đó, mà hãy từ từ tìm hiểu.

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp hôm nay của tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Con giáp này khó giữ bình khi xảy ra những bất đồng quan điểm với cấp trên và đồng nghiệp. Chính vì vậy, công việc luôn gặp nhiều sự cản trở, thậm chí là không nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ mọi người.  

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Thìn cũng không được khả quan, công việc không thuận lợi cũng kéo tài chính đi xuống theo. Nguồn thu nhập từ công việc chính và phụ đều rất ít nên tuổi Thìn cần tránh chi tiêu cho những khoản tiền lớn trong thời gian này. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng không được suôn sẻ và may mắn. Những người còn độc thân khi muốn tìm hiểu một ai đó thì nên tiếp cận từ từ vì càng vội vàng bản mệnh sẽ càng dễ thất bại. Còn mối quan hệ của các cặp đôi có thể bị ảnh hưởng bởi những xung đột và hiểu lầm xung quanh. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình công việc của tuổi Tỵ khá tốt, nhưng nếu có thêm một chút sự can đảm và tự tin thì bản mệnh sẽ dễ dàng gặt hái được thành công trong công việc. Thời gian này, tuổi Tỵ hãy chăm chỉ làm tốt công việc của mình, tự tin thể hiện tài năng nhiều hơn để được cấp trên đáng giá cao. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ hôm nay không tệ. Xung quanh con giáp này có nhiều dự án tiềm năng, nhưng nắm bắt được hay cải thiện thu nhập của bản thân hay không thì còn phụ thuộc vào năng lực của chính bạn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ có những chuyển biến tích cực. Những người độc thân hãy dũng cảm tìm cách để tiếp cận với người mà mình thầm thương trộm nhớ. Chỉ cần bạn đủ chân thành thì chắc chắn đối phương sẽ sớm có tình cảm với bạn. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ không được tốt. Do con giáp này yêu cầu quá cao đối với bản thân nên không mang lại lợi ích cho việc hoàn thành mục tiêu. Tốt hơn hết là bạn nên xem xét lại năng lực để đặt ra những mục tiêu phù hợp. Nếu cứ mãi chạy theo những mục tiêu xa vời thì con đường đi đến thành công sẽ rất khó khăn, từ đó sẽ làm cho bạn cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc khả quan và tích cực hơn trước. Người tuổi Ngọ tìm được hướng đi mới để giúp tiền bạc về túi nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn chớ nên chủ quan và tham lam mà nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi tiến hành thực hiện. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc. Hôm nay vận đào hoa nở rộ giúp cho những người tuổi Ngọ còn độc thân có cơ hội gặp được người giống với hình mẫu lý tưởng của bản thân. Mối quan hệ này có thể phát triển nếu như cả hai cho nhau một cơ hội để tìm hiểu. 

Tử vi tuổi Mùi

Thứ Ba ngày 11/4/2023, công việc của tuổi Mùi có thể gặp một số yếu tố bất lợi, chủ yếu đến từ những công việc mà bản thân không thể kiểm soát được. Tử vi khuyên tuổi Mùi cố gắng đừng để những nhân tố xung quanh tác động và ảnh hưởng, chỉ cần toàn tâm toàn ý làm việc thì thành công sẽ đến với bạn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi lên và một số cơ hội tốt về đầu tư sẽ đến với người tuổi Mùi trong hôm nay. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên vội vàng quyết định nhằm tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc và lãng phí tiền bạc. Tốt nhất là con giáp này nên suy nghĩ hoặc tham khảo ý kiến của những người có trình độ, có kinh nghiệm. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên vẫn chưa được như ý nguyện. Mặc dù người tuổi Mùi luôn dành tình cảm đặc biệt cho người mình thích nhưng lại không dám nói chuyện với đối phương. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội tốt này thì bạn cần mạnh dặn nhanh chóng bày tỏ tình cảm của mình.  

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân chưa thực sự khởi sắc. Ở nơi làm việc, con giáp này không nên xảy ra xung đột với đồng nghiệp của mình và cũng đừng cố gắng thuyết phục người khác phải nghe theo lời mình. Chỉ cần bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và chứng minh được năng lực của mình thì mọi người sẽ tự khắc công nhận và nghe theo ý bạn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu hao hụt rất nhiều. Thời điểm này, người tuổi Thân chớ nên lãng phí tiền bạc để mua sắm cho những món đồ vô ích. Thay vì thế, bản mệnh nên tích lũy vốn và lập kế hoạch tài chính cá nhân dài hạn trong tương lai. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên phát triển thuận lợi. Rất có thể, đối phương sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng và hữu ích giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nếu cảm thấy bản thân còn vướng mắc hoặc vẫn đang loay hoay tìm cách giải quyết một số vấn đề rắc rối thì tốt nhất là bạn hãy tâm sự với người ấy. 

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu không được thuận lợi. Trong quá trình làm việc, con giáp này hay bị người khác lấn át hoặc gây khó dễ, làm việc gì cũng khó khăn. Dù bản mệnh muốn phản bác nhưng lại chưa đủ khả năng. Thay vì tìm cách đôi co, bạn nên nhẫn nhịn và trau dồi bản thân hơn nữa để sớm đánh bại đối phương. 

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh nhờ người tuổi Dậu biết chi tiêu tiết kiệm hơn. Ngoài ra, những khoản tiết kiệm này cũng giúp bạn yên tâm khi làm bất kỳ điều gì mình muốn mà không cần phải lo lắng quá nhiều. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được suôn sẻ, như ý. Tình cảm đôi lứa khởi sắc kém, tuổi Dậu cần kiên nhẫn hơn trong các cuộc trò chuyện giữa mình với đối phương. Có thể những hành động nóng vội hoặc lời nói thiếu suy nghĩ của bạn vô tình làm tổn thương người ấy.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất diễn ra tương đối thuận lợi, chỉ cần con giáp này chủ động trong công việc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao thì bạn nhất định sẽ được mọi người công nhận và tín nhiệm, từ đó cơ hội thăng tiến cũng dễ dàng hơn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc được dự báo sẽ gặp nhiều tổn thất do con giáp này đang tham gia vào các lĩnh vực đầu tư và tài chính không thuộc trong khả năng của bản thân, dường như bạn đang làm những điều mà bản thân chưa có sự hiểu biết chắc chắn về nó. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên có nhiều điểm sáng. Mối quan hệ tình cảm giữa Tuất và nửa kia phát triển hài hòa hơn nhờ hai bạn luôn thường xuyên dành thời gian để tâm sự, chia sẻ cùng nhau. Cả hai biết dung hoa lẫn nhau nên ít xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. 

Tử vi tuổi Hợi

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Hợi khá tốt. Trong công việc, con giáp này luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ, và thể hiện mặt đáng tin cậy của mình với cấp trên hoặc khách hàng nên giành được nhiều sự ưu ái và nhận được những dự án tốt hơn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Hợi chỉ đạt ở mức khá. Trong vấn đề đầu tư và quản lý tài chính, người tuổi Hợi cần chú ý lựa chọn các dự án một cách thận trọng hơn, hiện tại bản mệnh chớ vội manh động kẻo thua lỗ to, càng thận trọng thì càng tốt. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên vẫn khá hài hòa và hạnh phúc. Những người độc thân cảm thấy vui sướng vì đã thoát khỏi tình trạng “ế”, cuối cùng thì lời tỏ tình của bạn với đối phương cũng đã có kết cục tốt đẹp. Còn tình cảm đôi lứa phát triển tốt đẹp, bạn và nửa kia luôn sẵn sàng quan tâm, giúp đỡ nhau từ những việc nhỏ nhặt nhất.  

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-1142023-dau-tai-loc-rung-rinh-hoi-tinh-cam-hai-hoa-2023410154717555.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn