Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 10/4/2023: Tý tài lộc khởi sắc, Tuất công việc suôn sẻ

Tử vi hàng ngày hôm nay 10/4 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy vận trình tình duyên của tuổi Dậu không tốt, con giáp này sẽ bị người mà mình yêu thương và tin tưởng bấy lâu nay lừa dối. 

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán người tuổi Tý sẽ có nhiều áp lực trong công việc, khuyên bạn hãy rèn luyện bản thân có khả năng chống lại áp lực. Vì khi vượt qua được những khó khăn đó, thì cơ hội thành công sẽ đến với bạn dễ dàng hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tý có dấu hiệu khởi sắc. Các dự án hiện tại có thể mang lại nguồn thu nhập dồi dào cho con giáp này. Ngoài ra, bản mệnh cũng đang tập trung kiếm tiền để lo cho một số dự án quan trọng trong thời gian tới.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Tý lại không suôn sẻ, bạn luôn có cảm giác không an tâm về chuyện tình cảm của mình. Dường như bạn cảm nhận được tình cảm của mình đang có nhiều vấn đề và không còn mơ mộng về tình yêu màu hồng như trước nữa.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu khá kém. Trong quá trình làm việc, việc suy nghĩ, hay lo lắng quá nhiều cũng chẳng có ích gì. Tuổi Sửu nên thả lỏng tinh thần và dốc hết sức lực để làm mọi việc, vì không phải lúc nào mọi việc cũng có thể phát triển theo ý muốn.

Tài vận: Vận trình tài lộc không quá rủng rỉnh. Tuổi Dần nên dành tiền để giải quyết các vấn đề trong gia đình và cá nhân. Tài chính nên được chi tiêu cho những gì quan trọng trong cuộc sống, không phải cho những sở thích vô ích.

Tình cảm: Vận trình tình duyên rất thăng hoa. Tuổi Sửu và nửa kia của mình đều cảm nhận được hạnh phúc, viên mãn ngập tràn. Bên cạnh đó, những người còn độc thân cũng nhận được một lời tỏ tình bất ngờ trong ngày này.

Tử vi tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần khá may mắn, con giáp này có thể đạt được một số thành tựu trong công việc. Và đã đến lúc bạn nên thể hiện bản thân, tốt hơn hết là đừng quá khiêm tốn, nếu không mọi người xung quanh sẽ coi thường bạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá vượng, con giáp này quản lý tiền bạc rất giỏi nên ít rơi vào tình cảnh túng thiếu. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Dần hơi tệ. Con giáp này sẽ thất vọng khi thấy người ấy không còn quan tâm đến mình như trước, trong lòng cảm thấy lo lắng và sợ hãi.

Tử vi tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão hôm nay ở mức trung bình, tốt hơn hết là bạn nên bộc lộ suy nghĩ của mình một cách đơn giản và thẳng thắn. Tuổi Mão nên nhanh chóng đưa ra quyết định trong quá trình làm việc. 

Tài vận: Vận trình tài lộc khá tốt, đây là thời điểm tốt để tuổi Mão đầu tư tài chính. Nhưng lợi nhuận sẽ đi kèm với những rủi ro khó lường, vì vậy nên cẩn thận khi đưa ra quyết định vẫn tốt hơn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Mão diễn biến tích cực. Con giáp này thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn và đồng cảm với nửa kia, biết quan tâm đến đối phương nhiều hơn khiến người ấy cảm thấy được an ủi và ấm áp.

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp hôm nay của tuổi Thìn khá hơn một chút, công việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều, ít xảy ra những tình huống xấu và nhận được một số điều may mắn nho nhỏ. Ngày thứ Hai, bạn sẽ cảm thấy mọi việc thuận lợi hơn, làm việc gì cũng không có quá nhiều thăng trầm và trở ngại. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Thìn được cải thiện đáng kể nhờ thu nhập ổn định từ công việc hàng ngày. Sau khi hoàn thành các kế hoạch hiện tại, con giáp này có thể nghĩ ra một phần thưởng cho chính mình để bản thân tiếp tục có động lực cải thiện kinh tế.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Thìn không mấy hạnh phúc. Con giáp này luôn muốn nửa kia làm theo ý mình. Từ đó, mối quan hệ yêu đương của cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn.

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình công việc của tuổi Tỵ không đạt được kết quả tốt. Tử vi khuyên tuổi Tỵ phải kiên nhẫn, một số việc làm hôm nay bạn sẽ không hoàn thành được trong thời gian ngắn mà phải mất khá nhiều thời gian. Tốt nhất là bạn phải bình tĩnh khi xử lí các nhiệm vụ, càng lo lắng thì kết quả càng tệ.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ khá ổn định. Tình hình tài chính của con giáp này vẫn được bảo toàn vì bạn không có kế hoạch chi tiêu nhiều trong ngày hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình duyên có dấu hiệu phát triển. Những người tuổi Tỵ còn độc thân có thể nhanh chóng tìm được người ưng ý nhờ sự mai mối từ bạn bè và người thân.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ khá tốt. Những người thuộc con giáp tuổi Ngọ được đánh giá là người dũng cảm, luôn dám đối mặt với thử thách, nhiệm vụ càng khó bạn càng thích, làm việc gì cũng có chút liều lĩnh, không ngại khó khăn, thất bại.

Tài vận: Vận trình tài lộc nhìn chung không quá dồi dào nhưng cũng đủ để tuổi Ngọ trang trải cuộc sống qua ngày. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên có những kế hoạch đầu tư, kinh doanh để cải thiện và tăng thêm thu nhập.

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc hơn. Những mâu thuẫn tồn tại giữa Ngọ và nửa kia sẽ được giải quyết ổn thỏa khi cả hai sẵn sàng đối mặt và tìm cách hòa giải. Trốn tránh vấn đề chỉ làm cho mối quan hệ nảy sinh nhiều hiểu lầm và ngày càng xa cách.

Tử vi tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi tăng tiến không ngừng. Tuổi Mùi luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình, làm việc gì cũng nhanh nhẹn nên được sếp và khách hàng đánh giá cao và muốn hợp tác làm việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc đang có xu hướng bắt đầu cạn kiệt. Việc chi tiêu không kiểm soát, có thể làm cho bạn rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, vì vậy hãy cố gắng lên kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Mùi được cải thiện tích cực. Tuổi Mùi hãy nhớ rằng sự trung thực và tử tế trong tình yêu luôn là nền tảng vững chắc giúp cho mối quan hệ của hai bạn phát triển tốt hơn.

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân tiến triển không được tốt. Con giáp này nên nhìn nhận mọi việc một cách lý trí, bình tĩnh hơn, nóng vội và thiếu hiểu biết chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc hao hụt rất nhiều, con giáp này cần đề phòng các vấn đề liên quan đến tài chính hơn. Tất cả các chi phí trong ngày phải được xem xét, tính toán cẩn thận, và nên lập kế hoạch cho những trường hợp khẩn cấp có thể phát sinh.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được như mong đợi. Đôi khi tuổi Thân chỉ nghĩ về bản thân mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương. Tử vi khuyên con giáp này nên chú ý hơn đến cảm xúc của nửa kia nhiều hơn vì nó có thể giúp bạn và người ấy có kết nối sâu sắc hơn.

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu khá hơn một chút. Có thể bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và động viên của mọi người, và ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn. Ở nơi làm nếu có cơ hội thể hiện tài năng thì nhất định bạn phải thể hiện thật tốt. 

Tài vận: Vận trình tài lộc không được như ý. Người tuổi Dậu sẽ rất dễ mắc phải một số sai lầm liên quan đến tiền bạc. Thay vì trở nên chán nản, bạn hãy dành thời gian để lên ý tưởng cho kế hoạch tiếp theo.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Dậu không tốt. Rất có thể, con giáp này sẽ bị người mà mình yêu thương và tin tưởng bấy lâu nay lừa dối. Điều này, khiến bạn mất niềm tin và không còn hy vọng vào tình yêu này.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất suôn sẻ, thuận lợi. Khi tuổi Tuất muốn làm việc gì cũng có quý nhân xuất hiện giúp đỡ nên mọi việc của bạn hôm nay trở nên dễ dàng hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá yếu. Nếu tuổi Tuất đang ở trong hoàn cảnh chưa hết tháng mà đã hết tiền thì có nghĩa là bạn hay đưa ra những quyết định sai lầm về tiền bạc. Ngay từ giờ, bạn hãy lập kế hoạch chi tiêu để hạn chế tối thiểu việc chi tiêu quá đà.

Tình cảm: Vận trình tình duyên êm đềm và hài hòa. Sau những lần tranh cãi gay gắt thì hôm nay có thể là ngày mà tuổi Tuất và nửa kia dành thời gian để hòa giải. 

Tử vi tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi phát triển không tốt. Trong công việc, con giáp này hãy hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Vì nếu khi chậm trễ, mọi người sẽ nghĩ rằng bạn là người làm việc không có uy tín và từ đó không muốn hợp làm việc với bạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá tốt. Trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài chính, khuyên người tuổi Hợi hãy rèn luyện cho mình thói quen hành động ngay chứ đừng suy nghĩ quá nhiều. Vì thói quen này sẽ giúp bạn ít trì hoãn hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên có khởi sắc mới. Đối với người tuổi Hợi còn độc thân, thứ Hai sẽ là một ngày hoàn hảo và tuyệt vời cho buổi hẹn hò đầu tiên, vậy nên con giáp này cần biết cách tận dụng cơ hội này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://nguoiduatin.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-1042023-ty-tai-loc-khoi-sac-tuat-cong-viec-suon-se-202341004119696.htm

Theo: An An

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn