Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 10/1/2023: Tiểu xảo gian manh

Tử vi hàng ngày 10/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này bắt gặp Tỷ Kiên chiếu mệnh gây ra những mối nghi ngờ, căng thẳng trong quan hệ đồng nghiệp, công việc từ đó trì trệ. 

Bù lại, niềm vui đến từ sự động viên và người thân đã giúp bạn nhận ra giá trị của gia đình, đây là lúc vun đắp để cuộc sống trở nên sinh động. 

Sức khỏe khi thời tiết trở về lạnh nên có sự chú ý giữ ấm các vùng tay chân, không cần tập luyện quá nhiều, quan trọng nhất lúc này là nghỉ ngơi đầy đủ. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 10/1/2023: Tiểu xảo gian manh-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu nhận được sự đồng cảm của bạn bè hoặc những người thân yêu vì thế cảm xúc được giải tỏa cân bằng. 

Thiên Quan gây ra khó khăn nhất định thách thức bản mệnh bằng mọi giá phải vượt qua nếu muốn đi lên chạm tới thành công. 

Người độc thân trong thời điểm này khá may mắn trong chuyện tình yêu, gặp được đúng người thầm mong bấy lâu nay thì nhanh chóng chủ động chứ còn chần chừ gì nữa?

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Thương Quan nhắc nhở tuổi này cần biết tiết kiệm thời gian, tập trung năng lượng cho những việc cần thiết.

Do chịu ảnh hưởng từ Tương Phá nên khả năng những kế hoạch liên quan đến tài chính lúc này khó được như mong muốn, cần tìm giải pháp cụ thể. 

Nhắc nhở bạn hôm nay nên chú ý đến tình trạng chi tiêu, điều chỉnh thói quen mua hàng. Không phải lúc nào cũng chạy theo xu hướng mà quên mất rằng mình có thực sự cần nó hay không. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mão

Thực Thần mang lại không khí thoải mái nơi làm việc vì thế bản mệnh chăm chỉ, nỗ lực phát huy tài năng mình có, gặt hái được một vài thành tựu quan trọng. 

Điều kiện hiện tại cho bản mệnh nhiều cơ hội điều chỉnh cảm xúc, đôi phó với những chuyện xảy ra. Những rắc rối tình cảm thời gian này nên gác lại. 

Tam Hợp tương trợ nên tuổi Mão còn độc thân ắt hẳn gặp được may mắn trong chuyện yêu đương. Những người có gia đình cần có thêm sự thấu hiểu tường tận. 

Màu hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn được Chính Quan ghé thăm mà làm việc chăm chỉ, những thành công gặt hái được đem cho bạn niềm vui và tiếng cười, đây chính là cơ hội cho bạn thăng quan tiến chức. 

Nếu mắc sai phạm trong ngày cần được khắc phục nhanh chóng, đừng kéo dài tình trạng mà khiến bạn tốn công tốn sức. 

Thời gian gần đây nếu muốn chăm sóc sức khỏe, giữ dáng ổn định nên để tâm đến chế độ ăn uống kẻo gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 10/1/2023: Tiểu xảo gian manh-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Chính Tài chỉ đường dẫn lối cho tuổi Tỵ kiếm tiền một cách khôn ngoan, bền vững và bên cạnh đó bản mệnh nhận được lời khen cũng như tiền thưởng. 

Tuy nhiên, chịu ảnh hưởng của Tương Xung nên gây ra xung đột lợi ích mà con giáp này khó thực hiện được các kế hoạch còn đang dang dở. 

Có thể bạn còn lơ là với một vài kế hoạch cuối năm, nếu muốn có được khoản tiền thưởng hậu hĩnh nên tiếp tục duy trì phong độ làm việc. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Ngọ 

 

Ngày này tuổi Ngọ khó lòng đạt được mục tiêu, mọi kế hoạch đi được nửa chừng thì ngừng hẳn. Thậm chí bạn không hiểu nguyên nhân đến từ đâu gây hoang mang vô cùng.

Thiên Tài xuất hiện dự báo một kế hoạch kiếm tiền nào đó nhất định sẽ có kết quả như ý. Thay vì trì hoãn thì nên tìm cách thúc đẩy sẽ nhanh thu lợi về tay. 

Thời gian này đừng vì quá bận rộn mà quên mất việc chăm sóc gia đình nhỏ. Cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe, tâm lý bạn đang có dấu hiệu bất ổn đấy. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng  

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mùi

Thiên Quan nhắc nhở con giáp Mùi nên thúc đẩy bản thân phát triển nhanh hơn vì nếu trì hoãn thì ý trí lớn đến đâu cũng khó lòng cứu vớt. 

Nhờ được Tam Hợp mang đến tin vui trong đời sống tình cảm mà bản mệnh dám đương đầu với cơ hội làm giàu. Tuy có chút thách thức nhưng cứ giữ thái độ này chắc chắn sẽ sớm vượt qua. 

Bản mệnh nên hạn chế ăn những món ăn nhiều dầu mỡ vì gây ra rủi ro lớn cho sức khỏe của bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thân 

Chính Ấn ghé thăm cho thấy đây là thời điểm tốt để con giáp đương đầu thách thức, nắm lấy cơ hội mới trong tương lai. 

Tuy nhiên, gặp phải Tương Hại nên tuổi này dễ rơi vào trạng thái khó khăn. Cũng không hoàn toàn đến từ ngoại cảnh mà kết quả này do một phần bạn chủ quan, có thái độ khinh địch. 

Chuyện tiền bạc cần được cân đối rõ ràng trong ngày này nếu không muốn lâm vào tình trạng nợ nần ngập đầu, ngập cổ. 

Màu sắc hợp mệnh: tím  

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 10/1/2023: Tiểu xảo gian manh-3

Tử vi tuổi Dậu

Thiên Ấn mang đến những niềm vui liên quan đến học tập, nghiên cứu và du lịch. Mọi kế hoạch đề xuất trước đó đều được thực hiện êm xuôi, nhẹ nhàng. 

Những rắc rối vẫn nảy sinh, cần chủ động tìm kiếm phương án xử lý hiệu quả thay vì đi giải thích bằng lời nói, sẽ chẳng ai lắng nghe điều đó cả. 

Để tránh những việc không hay xảy ra liên quan đến chuyện tiền nong thì bản mệnh nên ưu tiên trả trước những món nợ lãi cao. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất giảm bớt sự kỳ vọng vào bản thân để có thể vui vẻ trở lại, trở nên thoải mái hơn khi làm việc. Những nhiệm vụ tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng cũng vô cùng quan trọng, chớ lơ là mà mắc sai lầm. 

Những định kiến về người ấy liên tục bị bạn nghe thấy, thế nhưng bằng tình cảm chân tthành, chân thật chi bằng bạn tự cảm nhận thì hơn nghe những lời đàm tiếu. 

May mắn thay sức khỏe của bạn luôn ổn định, đủ sức lực cho bạn chiến đấu không ngừng nghỉ. Thế nhưng nếu được, bạn vẫn nên dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Hợi

Kiếp Tài lâm vận khiến Hợi mâu thuẫn với chính bản thân mình, đầu nghĩ một đằng nhưng tay làm một nẻo. Thực chất do chính bạn chưa hề tin tưởng vào chính năng lực bản thân mà thôi. 

Những ngày này bạn có cảm giác mất mát thường trực vì chưa hoàn thành một vài kế hoạch, dự tính trong năm cũ, mau lên kế hoạch thực hiện đi nhé! 

Bản mệnh đừng quá cả tin trong ngày này, mọi ý kiến xung quanh cần lắng nghe có chọn lọc. Chỉ khi bạn tin tưởng chính mình mới làm nên nghiệp lớn. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 10h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

https://nguoiduatin.vn/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-1012023-n-333150.html

Theo NT (t/h)

(Người Đưa Tin)

 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn: plo.vn