Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn

Tử vingày 05/03/2023 tức ngày 14/02 theo lịch âm nămQuý Mãocủa 12 con giáp:

 

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn

Kiếp Tài lâm vận khiến tuổi Tý khá mệt mỏi vì công việc hiện tại. Bạn không có cảm hứng làm việc, cảm thấy khó chịu với thái độ của một số người. Tuổi này nên cẩn thận kẻo xảy ra sai sót trong quá trình làm việc với người khác. Bản mệnh chi tiêu hoang phí hơn mọi ngày vì những nhu cầu cấp bách của bản thân và gia đình.

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn - 1

Đường sự nghiệp của Sửu có Chính Quan dẫn lối nên chẳng gặp phải bất kỳ trở ngại nào hết. Những bạn đang muốn công danh xán lạn, xin việc thành công, học hành trôi chảy thì sẽ được như ý nguyện. Con giáp này có đường tiền bạc khá ổn định nhờ Tam Hội cục nâng đỡ. Tiền trong túi có dấu hiệu đi lên, đâm chồi nảy lộc, được nhiều người tương trợ.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn - 2

Theo tử vi hàng ngày, may mắn có Tam Hợp dẫn đường nên Dần có thể thoải mái nghỉ ngơi, không phải lo lắng cho công việc trong hôm nay. Người kinh doanh thì nhiệt tình, dễ thương, ăn nói khéo léo nên khá được lòng khách, kể cả những khách khó tính nhất.

Thực Thần tương trợ cho đường tiền bạc giúp Dần kiếm được nhiều tiền hơn mọi ngày.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn - 3

Hôm nay vướng phải Thương Quan nên Mão làm công việc gì cũng nên cẩn thận. Bạn cũng nên tránh xa những kẻ làm ăn lươn lẹo, trơ tráo, hay nhập nhằng kẻo có ngày dính thị phi.

Cũng may là có Lục Hợp cục nâng đỡ nên Mão không bị hao tài tốn của. Không chỉ công việc chính mới đem lại thu nhập, mà nghề tay trái còn mang về nguồn thu lớn cho con giáp này.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn - 4

Thiên Quan lâm vận đem lại sự xui xẻo cho đường công việc của Thìn. Hôm nay nếu phải đi công tác xa, lái xe thì nên cẩn thận một chút. Đường tài lộc có dấu hiệu đi lùi vì lâm Tương Xung. Thu nhập của bạn không xứng với công sức bạn bỏ ra nên bạn khá ức chế.

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn - 5

Ngày mới mang lại năng lượng dồi dào cho bản mệnh, bạn cảm thấy rất khỏe mạnh trong ngày hôm nay để chuẩn bị cho tuần mới. Đường tiền bạc của bản mệnh may mắn gặp Thiên Tài nên cũng không phải lo lắng nhiều. Bạn gặp may cũng xuất phát từ việc được nhiều người giúp, ăn ở hiền lành nên được quý nhân nâng đỡ.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn - 6

Ngọ được Tam Hợp trợ lực nên làm ăn khá phát đạt, đắt hàng hơn mọi ngày. Con giáp này có Chính Tài độ mệnh lại được trời thương nên giữ được tiền, không bị hao tài trong hôm nay. Bạn đủ tỉnh táo trước những chiêu trò lừa đảo trên mạng.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn - 7

Chính Quan trợ vận giúp Mùi lấy lại may mắn trong công việc. Bạn nào có ý định xin việc, thăng chức, tăng lương thì nên làm càng sớm càng tốt. Nhiều người sẽ được giao cho đảm nhận nhiệm vụ quan trọng trong tuần tới đây.

Nhưng đường tiền bạc lại không như ý vì vướng phải Tương Hình cục.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn - 8

Thiên Ấn nhập mệnh đem lại sự uy quyền và tinh thần khảng khái, tự tin cho tuổi Thân. Bạn nhanh nhẹn, giải quyết công việc đâu vào đó, các kế hoạch phát triển đúng theo dự tính. Tiền tài có Tam Hội giúp đỡ, Thân không phải chật vật vì tiền. Lương của bạn đủ để cải thiện đời sống cá nhân, cải thiện cuộc sống gia đình.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn - 9

Nhờ có Chính Ấn, bản mệnh không muốn chỉ chăm chăm vào công việc mà muốn giao thiệp, tương tác với mọi người nhiều hơn. Tài vận tiến triển nhờ Tam Hội chiếu cố. Dậu dễ tìm được đối tác làm ăn đáng tin cậy, việc tiền bạc dồi dào, lợi nhuận thu về vượt ngoài mong đợi. Hôm nay cũng hợp những ai muốn khai trương, gửi tiền hoặc mua vàng để dành.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn - 10

Thiên Quan cảnh báo tuổi Tuất không nên dính líu tới những việc liên quan tới pháp luật trong ngày này. Con giáp này nắm quyền trong chuyện tiền bạc nhưng hay gặp phải rắc rối do chính mình gây ra. Bạn cần đầu tư thêm nhiều thời gian và công sức hơn nữa cho công việc hiện tại thì mới có tiền lời.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi Chủ Nhật ngày 05/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ đón tài lộc, Hợi không nên làm ăn lớn - 11

Tỷ Kiên giáng họa cảnh báo Hợi không nên làm ăn lớn trong hôm nay. Bạn cũng đừng hấp tấp trong việc ký kết hợp đồng, thu hút khách hàng hay mở cửa hàng kẻo thất bại. Vận tài lộc không ổn, Hợi nên xem lại cách quản lý chi tiêu của mình.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/tu-vi-chu-nhat-ngay-05032023-cua-12-con-giap-ngo-don-tai-loc-hoi-khong-nen-lam-an-lon-tintuc867070

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn