Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Những cặp con giáp nên duyên vợ chồng sẽ bên nhau trọn đời, hạnh phúc viên mãn

Những cặp con giáp cực hợp nhau, lấy nhau về 'lộc lá' ngập nhà, phú quý đến đời con cháu không hết.

1. Cặp Thìn -  Dậu:

Cặp đôi này thu hút lẫn nhau, chỉ số kết hợp rất cao. Người tuổi Dậu luôn tiên phong, chú ý từng chi tiết của cuộc sống, luôn yêu cầu cao đối với người bạn đời, còn trụ năm Thìn là người khẳng khái nhiệt tình, có chủ kiến riêng, đòi hỏi bản thân và người yêu mình đạt được sự tiến bộ khi bên nhau.

Những cặp con giáp nên duyên vợ chồng sẽ bên nhau trọn đời, hạnh phúc viên mãn 0

Người tuổi Thìn làm việc thường theo cảm tính, bốc đồng, thích thì làm không thích thì thôi, trái ngược với người tuổi Dậu luôn làm việc có kế hoạch trước sau. Chính vì tính cách khác nhau một trời một vực như vậy nên họ sẽ rất dễ hút nhau như hai cực của nam châm vậy.

Hai mệnh chủ này đều rất linh hoạt, nếu đến được với nhau thì rất khó chia cắt, họ kề vai sát cánh vì cuộc sống hạnh phúc và lúc nào cũng muốn đối phương được dễ chịu, thoải mái nhất.

2. Cặp Tý - Sửu:

Người tuổi Sửu có tính cách khá tương đồng với người tuổi Tý. Họ cũng là người ưa thích sự thẳng thắn, ghét vòng vo tam quốc hay giả dối, xu nịnh. Nhưng, người tuổi Sửu lại quá hiền lành và nhu mì nên cần phải ghép cặp với người tuổi Tý để được họ bảo vệ và trở che trong những tình huống khó khăn.

Những cặp con giáp nên duyên vợ chồng sẽ bên nhau trọn đời, hạnh phúc viên mãn 1

Ngoài ra, hai tuổi này còn đem lại may mắn cho nhau nên nếu được thì tuổi Tý và tuổi Sửu hãy chủ động về bên nhau để đạt được những gì mình mong muốn.

3. Cặp Ngọ - Mùi:

Cặp đôi giữa người tuổi Ngọ và người tuổi Mùi có khá nhiều điểm khác biệt, nhưng điều thú vị là những điểm đó lại bổ sung cho nhau.

Người tuổi Mùi hướng về cuộc sống nội tâm, tình cảm, mong ước có một tình yêu lãng mạn, bền lâu thì người tuổi Ngọ lại sống khá thực tế, không thích chấp những chuyện nhỏ nhặt, sống khá phóng khoáng, tự do. Hai tính cách này sẽ bù trừ cho nhau để có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo.

Những cặp con giáp nên duyên vợ chồng sẽ bên nhau trọn đời, hạnh phúc viên mãn 2

Đặc biệt, họ cũng rất khéo léo trong giao tiếp nên có thể dễ dàng khuyên nhủ đối phương.
 

 

Theo Hiền Trần

Baodatviet.vn

Nguồn: plo.vn