Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến "người trong mộng" say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình

ạch Dương (21/3 – 19/4)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình

Sự dẻo miệng của Bạch Dương được dịp bộc lộ hết mức, bạn sẽ ghi điểm trong mắt nhiều người, đặc biệt là người khác giới. Bạn sẽ thấy thích thú với việc được chú ý.

Vào cuối ngày, hãy dành chút thời gian cho thiền định để cân bằng thế giới nội tâm của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình (Hình 2).

Kim Ngưu có một cuộc bứt phá để về đích sớm trong công việc. Hôm nay không gì ngăn cản được bạn, kể cả áp lực lẫn sự căng thẳng. Tuy nhiên bạn cũng nên học cách kiên nhẫn nhằm gia tăng tối đa hiệu quả công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình (Hình 3).

Bạn sẽ bày tỏ cảm xúc và ý kiến riêng với những người thân yêu và tìm được sự ủng hộ từ phía họ. Tuy nhiên, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình trong nửa cuối ngày. Dành thời gian với bạn bè và gia đình sẽ giúp tâm trí bạn thư giãn hơn đấy!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình (Hình 4).

Hôm nay người thương của Cự Giải sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho bạn. Chỉ cần bạn yêu cầu, dù có khó khăn đến đâu họ cũng sẽ thực hiện để khiến bạn vui lòng.

Về mặt tài chính, hôm nay kỹ năng đàm phán sẽ cứu Cự Giải khỏi một phen mất tiền oan bởi những kẻ lừa đảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình (Hình 5).

Một ngày tốt lành và thuận lợi đang chờ bạn. Sư Tử sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao tại nơi làm việc. Bạn cũng thực hiện những thay đổi có lợi ở nhà, như là mua thêm vài món đồ mới. 

Có thể có lợi nhuận về tài chính. Các Sư Tử trẻ và độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình (Hình 6).

Một cuộc trò chuyện thẳng thắn với người bạn yêu quý là cần thiết vào ngày hôm nay. Bên cạnh đó Xử Nữ cũng chăm chỉ làm việc để hoàn thành các nhiệm vụ còn tồn đọng. Nhưng hãy lưu ý cân nhắc các lựa chọn của bạn trước khi đưa ra quyết định.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình (Hình 7).

Thiên Bình dành ngày hôm nay để gặp gỡ, trò chuyện và đàm phán với người khác. Kỹ năng giao tiếp của bạn có dịp bộc lộ và điều này giúp bạn thu hút đám đông. Vào buổi tối cũng vậy - người thương sẽ thấy bạn vô cùng quyến rũ và không thể cưỡng lại. 

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình (Hình 8).

Tham vọng lớn và năng lượng vô hạn của Bọ Cạp giúp bạn hoàn thành tốt công việc trong ngày hôm nay, đồng thời tìm kiếm cho mình những cơ hội mới. Bạn thừa sức giải quyết mọi vấn đề mà cuộc sống ném cho mình.

Vào buổi tối, có thể Bọ Cạp sẽ tham gia một bữa tiệc hoặc tổ chức một buổi họp mặt bạn bè. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình (Hình 9).

Nhân Mã nắm vai trò quan trọng trong việc đem lại những thoả thuận có sức ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên kết quả cuối cùng lại không như bạn mong đợi. 

Đến tối, bóng đen u ám của công việc sẽ được xua đi bởi sự an ủi từ người mà bạn yêu. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình (Hình 10).

Hôm nay tâm trạng Ma Kết khá vui vẻ, bạn muốn làm tất cả mọi thứ. Cơ hội kinh doanh xuất hiện và bạn muốn tiếp tục với ý tưởng đó. Nhiều khả năng bạn sẽ thành công trong những dự án mạo hiểm như vậy thay vì cứ ở mãi trong vùng an toàn. 

Về mặt xã hội, bạn sẽ bận rộn gặp gỡ nhiều người và gây ấn tượng với họ bằng sự dí dỏm, hài hước.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình (Hình 11).

Bạn sẽ bị quá tải với công việc và không ai có thể chia sẻ cùng bạn. Nhưng đừng thất vọng, vì những khó khăn bạn phải chịu đựng sẽ được đền đáp rất tốt. Thành quả bạn tạo nên thúc đẩy các đồng nghiệp cùng cố gắng hơn.

Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Cộng đồng mạng - Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khiến 'người trong mộng' say mê, Song Tử vẫn cảm thấy cần phải ở một mình (Hình 12).

Một số người có thể cố gắng lôi kéo Song Ngư vào các hoạt động bất hợp pháp, nên thận trọng với những người này. Nếu mọi thứ bắt đầu trở nên phiền phức và bạn thấy căng thẳng, hãy đi dạo bộ một vòng và biết đâu bạn sẽ khá hơn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

https://www.nguoiduatin.vn/ngay-23-4-2020-cua-12-cung-hoang-dao-thien-binh-khien-nguoi-trong-mong-say-me-song-tu-van-cam-thay-can-phai-o-mot-minh-a473193.html

Theo Bá Di

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn