Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút

Lời khuyên hữu ích nhất dành cho Bạch Dương là giữ bình tĩnh và không để bản thân cuốn theo những xô bồ vô nghĩa. Tránh xa những người độc hại, tìm đến những không gian yên tĩnh thư thái bên những người thân thương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút (Hình 2).

Đầu tuần cũng là dịp Kim Ngưu kết thúc mọi công việc của mình. Hầu hết mọi thứ sẽ khá thuận lợi và suôn sẻ. Các dự án và kế hoạch của bạn sẽ hoàn thành đúng hạn, đặc biệt các dự án nghiên cứu học tập sẽ đạt được kết quả cao. Dự đoán hôm nay sẽ là một ngày vui vẻ đối với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút (Hình 3).

Song Tử rất biết nhìn người và bạn cũng tự hiểu vị trí của mình trong xã hội. Tuy nhiên bạn lại không quá để tâm đến hình ảnh của bản thân và điều này sẽ gây bất lợi cho bạn về lâu dài. Hãy chú ý hơn về cách ứng xử của mình, cư xử đúng mực là một chuyện, tốt nhất vẫn nên khiêm nhường hơn với mọi người.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút (Hình 4).

Ngày đầu tuần của Cự Giải sẽ chìm đắm trong tình yêu nồng cháy. Tuy nhiên một, hai ý nghĩ tiêu cực vẫn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên. Cố đừng suy nghĩ về nó quá nhiều, hãy để những xúc cảm tích cực lan tỏa trong bạn. Dành toàn bộ sự tập trung cho người bạn yêu để tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút (Hình 5).

Sư Tử sẽ phải đối mặt với áp lực rất lớn từ công việc. Ai đó đang dùng lời đường mật để mua chuộc dụ dỗ bạn. Tuy nhiên bạn không phải là người dễ nao núng. Bạn sẽ sớm nhận ra những lợi ích kinh tế kẻ gian vẽ ra chẳng hề đáng giá so với bạn.

Ngoài ra bạn nên chăm sóc bản thân tốt hơn vì sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống.  

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút (Hình 6).

Xử Nữ sẽ độc chiếm sân khấu trong ngày thứ Hai. Chất nghệ thuật chảy trong huyết quản của bạn là lí do vì sao mọi người không ngừng trầm trồ khen ngợi mỗi khi bạn trình diễn. Dù ánh hào quang sân khấu luôn hấp dẫn đối với bạn, hãy nhớ cân đối thời gian và năng lượng của bản thân cho các vấn đề quan trọng khác trong cuộc sống

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút (Hình 7).

Hôm nay là một ngày tốt để thổ lộ tình cảm với người Thiên Bình cảm mến. Nhìn chung thứ Hai sẽ không mấy êm ả. Những khó khăn vụn vặt liên tục xảy ra sẽ khiến bạn bức bối, khó chịu. Trong trường hợp này hãy tự an ủi bản thân. Nghĩ về những ký ức đẹp và những quãng thời gian vui tươi, dần dần mọi thứ sẽ ổn thôi. Hãy tin vào bản thân mình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút (Hình 8).

Sẽ là một ý kiến hay nếu Bọ Cạp đầu tư vào bất động sản vào hôm nay. Những giao dịch có tính toán cũng sẽ mang về cho bạn những món lời kha khá. Điều quan trọng là bạn phải biết kiên nhẫn, thời cơ sẽ đến, đừng quá nôn nóng vội vã.

Bọ Cạp cũng nên học cách yêu bản thân mình trở lại, hãy tin vào một cuộc sống tươi đẹp bởi vì bạn xứng đáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút (Hình 9).

Hãy suy nghĩ lại về lựa chọn công việc của mình để tìm ra hướng đi đúng cho sự nghiệp của mình. Nhân Mã nên chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Một thỏa thuận với một công ty đa quốc gia cũng có thể phát huy hiệu quả trong hôm nay. Đây là ngày mà Nhân Mã tuyệt đối tận tâm cống hiến cho công việc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút (Hình 10).

Vài điều không ngờ đến có thể xảy đến với Ma Kết trong ngày. Bạn ra tay giúp đỡ người khác nhưng khi kết quả khác với mong đợi, bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu. Đó không phải là dấu hiệu tốt, nó ảnh hưởng đến sự tự tin của Ma Kết.

Nhưng có vẻ Ma Kết đang phản ứng quá mức, vì thực ra mọi chuyện không tệ đến thế đâu. Mạnh mẽ lên và hãy luôn sẵn sàng đón chào ngày mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút (Hình 11).

Hôm nay Bảo Bình sẽ giải quyết mọi rắc rối một cách dễ dàng. Có thể bạn sẽ bị trách móc đôi chút. Bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang thiết lập các tiêu chuẩn để người khác tuân theo, nhưng biết đâu người khác không thấy vậy. Ngay cả khi sự giúp đỡ được thực hiện một cách bao dung, bạn vẫn cần để tâm nhiều đến cảm nhận của người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cộng đồng mạng - Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chìm đắm trong tình yêu nồng cháy, Bảo Bình bị trách móc đôi chút (Hình 12).

Song Ngư dành rất nhiều tình cảm cho những người mình yêu mến từ tận đáy lòng, và họ cũng rất cảm kích Song Ngư vì điều đó. Một lời cảnh báo: vì nhìn họ bằng con mắt yêu thương, rất có thể bạn đang không thấy được những điểm xấu ở họ, hay tha thứ lỗi lầm của họ quá dễ dàng.

Song Ngư sẽ hơi khắt khe với ngoại hình của mình ngày hôm nay, có thể bạn sẽ dành chút thời gian vào salon làm tóc hoặc chăm sóc sắc đẹp.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

https://www.nguoiduatin.vn/ngay-20-4-2020-cua-12-cung-hoang-dao-cu-giai-chim-dam-trong-tinh-yeu-nong-chay-bao-binh-bi-trach-moc-doi-chut-a472852.html

Theo Bá Di

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn