Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rơi vào "lưới tình", Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cộng đồng mạng - Ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rơi vào 'lưới tình', Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới

Một ngày thứ Ba đầy hứng khởi đang chờ đợi Bạch Dương. Khả năng cao, hôm nay bạn sẽ gặp gỡ những con người vô cùng thú vị, những người sẽ có nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn trong tương lai.

Bạch Dương sẽ áp đặt sự hoàn hảo lên suy nghĩ và phong cách làm việc, tuy nhiên bạn vẫn nên đưa ra các quyết định thực tế, phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cộng đồng mạng - Ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rơi vào 'lưới tình', Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới (Hình 2).

Hôm nay là một ngày lý tưởng để Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới. Hãy mạnh dạn chia sẻ quan điểm của mình về lý tưởng sống, về những mơ ước và nguồn cảm hứng với những người xung quanh

Bạn cũng nên mở lòng với tình yêu, để cảm nhận những niềm hân hoan và hạnh phúc khi được đắm chìm trong vòng tay của người ấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cộng đồng mạng - Ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rơi vào 'lưới tình', Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới (Hình 3).

Do yêu cầu công việc, Song tử sẽ phải trò chuyện với rất nhiều người trong ngày hôm nay. Mỗi người sẽ mang một tính cách khác nhau nên bạn cần phải học cách hiểu rõ mong muốn và nguyện vọng của từng người. Hãy cứ tập trung giải quyết nhiệm vụ của mình, đừng quá lo lắng về việc lấy lòng mọi người vì sự lịch sự, nhã nhặn vốn có của bạn chắc chắn sẽ ghi điểm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cộng đồng mạng - Ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rơi vào 'lưới tình', Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới (Hình 4).

Hôm nay Cự Giải dành khá nhiều sự quan tâm đến nửa kia của mình. Đây cũng là lúc thích hợp để trao đổi thẳng thắn về những vấn đề quan trọng trong tương lai.

Từ trước đến nay bạn luôn đặt lý trí lên đầu, tuy nhiên hôm nay trái tim của bạn sẽ lên tiếng. Và kết quả là bạn sẽ cảm thấy hàng ngàn cảm xúc nở rộ trong mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cộng đồng mạng - Ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rơi vào 'lưới tình', Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới (Hình 5).

Sư Tử là một con người của gia đình, tất cả những thành tựu mà đạt được đều có sự góp công của những người thân yêu luôn bên bạn. Hôm nay không phải là ngoại lệ. Thịnh vượng bắt nguồn từ chính tổ ấm và sẽ đi theo bạn đến bất kỳ đâu dù trong công việc hay các hoạt động xã hội.

Dù là đang làm hay đang chơi, nhiệt huyết của bạn sẽ luôn bùng cháy. Hôm nay là một ngày tuyệt vời, hãy cứ vui vẻ sống và đừng để bất kỳ điều gì lấy đi nụ cười của bạn

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cộng đồng mạng - Ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rơi vào 'lưới tình', Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới (Hình 6).

Những niềm vui bất ngờ đang chờ đợi Xử Nữ. Có thể bạn không biết những tất cả những niềm vui ấy đều là kết quả của cách ứng xử thông thái của bạn trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên những niềm vui ấy cũng dễ bị lay động bởi những khó khăn từ đâu ập tới. Nhưng đừng vì thế mà quá lo lắng, hôm nay vẫn là một ngày tốt, trong cả cuộc sống lẫn trong công việc.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cộng đồng mạng - Ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rơi vào 'lưới tình', Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới (Hình 7).

Đây là một ngày tốt đối với những Thiên Bình đang làm việc trong ngành hành chính, nhà nước. Bạn sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn và mang lại những kết quả sáng lạn cho cả cơ quan lẫn cho riêng bạn. Sự nỗ lực của bạn sẽ được công nhận và khen thưởng.

Hãy tiếp tục giữ vững phong độ của mình, tiếp thu ý kiến của mọi người, liên tục trao đổi với đồng nghiệp và cấp trên để đưa ra những ý kiến sáng suốt nhất.   

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cộng đồng mạng - Ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rơi vào 'lưới tình', Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới (Hình 8).

Hôm nay Bọ Cạp sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc. Hãy lắng nghe của bạn bè và các đồng nghiệp để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Đừng để tâm đến những ý kiến tiêu cực và các trọng trách không cần thiết người khác đùn đẩy cho bạn. Miễn là bạn làm việc chăm chỉ thì những kết quả tốt sẽ là điều chắc chắn.  

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cộng đồng mạng - Ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rơi vào 'lưới tình', Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới (Hình 9).

Nhân Mã trở nên dễ nóng giận hơn trong hôm nay. Hãy cố gắng chế ngự ngọn lửa trong lòng mình để tránh những kết quả không mong muốn. Tuy nhiên nhẫn nhịn nhiều quá không phải là ý kiến hay, học cách giữ cái đầu lạnh và đưa ra những phương pháp phù hợp để đối phó với những kẻ muốn làm hại bạn.

https://www.nguoiduatin.vn/ngay-14-4-2020-cua-12-cung-hoang-dao-bao-binh-roi-vao-luoi-tinh-kim-nguu-noi-ra-nhung-y-tuong-moi-a472243.html

Theo Bá Di 

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn