Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Ganh tỵ với top con giáp sinh ra đã có lộc, tiền cứ vơi lại đầy, lộc lá dùng cả đời không hết

Không chỉ giàu sang, phú quý, những con giáp sau còn giúp cho gia đình chồng làm ăn thịnh vượng, phát tài phát lộc.

Những con giáp sau sinh ra đã ‘ngậm thìa vàng’, đàn ông cưới được cũng sẽ được may mắn lây.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ khá mưu mô, tính toán nên đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp - Ảnh: Internet

Tỵ là con giáp khôn khéo, thông minh và khá lươn lẹo, đây chính là những phẩm chất vô cùng thích hợp để giúp Tỵ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Sinh ra đã may mắn hơn người, Tỵ ít khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống. Vận tài lộc đổ như son khiến tiền bạc cứ ào ào chui vào túi Tỵ.

Vì là người nhìn xa trông rộng, Tỵ sẽ là một trợ thủ đắc lực hoặc một người hoạch định chiếc lược kinh doanh tài giỏi.

Tuổi Sửu

Sửu thật thà, hiền lành nhưng vô cùng thông minh và sáng tạo trong công việc. Sự sáng tạo này được Sửu áp dụng cả trong công việc lẫn cuộc sống, giúp Sửu giải quyết công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Với tiêu chí ‘ăn chắc mặc bền’, Sửu luôn tính toán rất cẩn thận từng đường đi nước bước, thậm chí mỗi lời Sửu thốt ra đều được họ cân nhắc trước đó. Đây chính là bí quyết giúp Sửu dễ dàng gặt hái thành công hơn những con giáp khác.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn có số vượng phu, nhưng đàn ông tuổi Thìn không phải là người chồng lý tưởng - Ảnh: Internet

Những người tuổi Thìn vốn đã ‘ngậm thìa vàng’ từ khi sinh ra, số phận vốn đã ưu ái cho họ khá nhiều may mắn, tiền tài. Thêm nữa, đưac thần tài yêu thương, cưng chiều Thìn càng phát tài phát lộc, thành công khi còn khá trẻ.

Khi gặp phải khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống Thìn luôn được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, điểm trừ của người tuổi Thìn là họ khá nhu nhược. Chính vì thế, đàn ông tuổi Thìn thường không phải là mẫu đàn ông có thể trở thành trụ cột gia đình càng không phải là bơ vai vững chãi để vợ nương tựa.

Tuổi Mùi

Những công việc đòi hỏi nề nếp, khuôn khổ cứng ngắc không bao giờ là lựa chọn thích hợp dành cho người tuổi Mùi. Chỉ khi chủ động làm việc, tự do kinh doanh thì vận may tài lộc mới đến với Mùi.

Vì thích tiền, ham muốn làm giàu nên Mùi toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh. Thông minh, khéo léo và thêm chút may mắn giúp cho con giáp này giàu có nhanh chóng.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phunuvagiadinh

Nguồn: plo.vn