Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Dự đoán vận mệnh qua ngày sinh âm lịch

Cuộc đời mỗi người ai rồi cũng sẽ gặp được quý nhân của mình, nhưng cũng khó mà tránh khỏi bị tiểu nhân hãm hại. Hãy xem khả năng ‘biến thù thành bạn’ của bạn thế nào?

 

Theo một số tài liệu, thì dựa vào ngày sinh âm lịch của bạn, chúng ta có thể đoán được điều này. Bạn nên chú ý, nếu bạn sinh vào ngày 21 thì sẽ tương ứng với ngày mùng 1, nếu bạn sinh vào ngày 20, thì sẽ tương ứng với ngày mùng 10 nhé.

Giờ thì xem thôi nào:

Ngày 1:

Bạn vô cùng coi trọng sự thành công hay thất bại trong công việc. Nhưng bạn cũng thường bơ đi những người muốn hãm hại bạn. Bạn thích chuyện ta ta làm, không màng sự đời, không thèm quan tâm người khác nghĩ gì và làm gì.

Ngày 2:

Bạn rất coi trọng tình cảm. Trong công việc bạn luôn rất gan dạ, luôn chấp nhận hi sinh và hết mình, cho nên bạn dễ bị rơi vào bẫy của ‘kẻ thù'.

Ngày 3:

Suy nghĩ của bạn rất thoáng, hào phóng. Nhưng số tiền bạn ‘tiêu tốn' trên người kẻ thù cũng không hề ít, đôi khi lợi bất cập hại.

Ngày 4:

Khả năng ‘biến thù thành bạn' của bạn vô cùng vi diệu. Bạn thuộc kiểu người luôn lạc quan, vui vẻ, coi trọng tình bạn và sự hợp tác làm ăn. Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác và cũng dễ nhận lại được sự giúp đỡ tương tự.

Ngày 5:

Bạn phải trải qua thật nhiều khó khăn, vấp ngã mới giành được thành công. Tính cách của bạn cũng rất thoải mái. Người ghét bạn, muốn hãm hại bạn không nhiều.

Ngày 6:

Khả năng ‘biến thù thành bạn' của bạn vô cùng yếu. Sự nghiệp của bạn cũng biến hóa vô lường, hay có nhiều điều bất ngờ xảy ra. Bạn luôn không hài lòng với công việc của mình, cho nên thường xuyên nhảy việc để tìm kiếm thành công.

Ngày 7:

Bạn sôi nổi, năng động, làm việc luôn hết mình. Bạn thích kết giao bạn bè, nhưng mà tình duyên của bạn có vẻ lận đận, phức tạp. Bạn thường vô tình trở thành kẻ thù của người khác, bị người khác tính kế hãm hại.

Ngày 8:

Bạn vô cùng thông minh, công tư phân minh. Tính chủ động ‘biến thù thành bạn' của bạn không cao, bạn dễ mất đi sự nhẫn nại, nhưng bạn hiểu được cách bảo vệ tri kỉ của mình.

Ngày 9:

Khả năng làm việc nhóm của bạn rất cao, nhưng bạn quá thẳng thắn cho nên dễ động chạm tới người khác. Khi còn trẻ bạn dễ đánh mất vài người bạn.

Ngày 10:

Bạn có sở trường về làm việc độc lập, có sự sáng tạo độc đáo. Nếu bạn khéo léo một chút thì nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Theo Khả Lạc/Baodatviet.vn

Nguồn: plo.vn