Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Đàn ông tuổi này bạc tình như vôi, phụ nữ yêu phải thanh xuân mất sạch!

Đây là những chàng giáp dù từng yêu chiều vợ thế nào cũng có lúc phũ phàng bạc tình như vôi!

Tuổi Tý

Đàn ông tuổi Tý nằm vị trí đầu tiên trong danh sách những con giáp bạc tình. Đàn ông tuổi Tý chín chắn trưởng thành nhưng khi yêu lại không có trách nhiệm và vô tình đến đáng sợ. Họ có thể bỏ công sức không ít chinh phục một người phụ nữ. Nhưng một khi có được rồi, họ cũng sẽ có lúc đổi lòng thay dạ nhanh chóng.

Phụ nữ sẽ có lúc “sốc ngất” khi phát hiện người đàn ông tuổi Tý ngoại tình. Vì rõ ràng anh ta hôm qua vẫn còn nói yêu thương mình, nay đã theo người đàn bà khác. Do đó, phụ nữ cưới chồng tuổi Tý đừng chủ quan, nên biết cách giữ chồng thật chặt!

Đàn ông tuổi này bạc tình như vôi, phụ nữ yêu phải thanh xuân mất sạch! ảnh 1

Phụ nữ cưới chồng tuổi Tý đừng chủ quan, nên biết cách giữ chồng thật chặt! - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đàn ông tuổi Mão khéo léo, khôn ngoan, tử tế nên luôn được nhiều người quý trọng. Ngay từ lần gặp đầu tiên, phụ nữ đã có cảm tình với con giáp này bởi lối ăn nói khéo léo, lại vô cùng chu đáo, tinh ý. Và cũng vì dễ được phụ nữ yêu quý, đàn ông tuổi Mão cũng dễ thay lòng.

Ngay cả khi có gia đình đủ đầy, con giáp này vẫn hay để ý đến người phụ nữ khác, muốn chinh phục để tỏ bản lĩnh đàn ông. Và dù phụ nữ có là vợ của đàn ông tuổi Mão cũng rất khó để giữ chân họ về sau.

 
 

Đàn ông tuổi này bạc tình như vôi, phụ nữ yêu phải thanh xuân mất sạch! ảnh 2

Phụ nữ có là vợ của đàn ông tuổi Mão cũng rất khó để giữ chân họ về sau - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đàn ông tuổi Hợi dẻo miệng, thích những điều mới lạ. Con giáp này quan niệm, ngoại tình cũng có gì quá đáng. Họ có thể có quan hệ ngoài luồng với người khác nhưng luôn ghen tuông mù quáng khi yêu.

Đàn ông tuổi Hợi thường có tính sỡ hữu quá mức, lại có khi tham lam trong tình yêu. Và nếu lỡ bước chân vào ngoại tình, tuổi Hợi sẽ sẵn sàng bỏ vợ con để theo nhân tình. Có chồng tuổi Hợi, chị em nên thận trọng và giữ chồng hơn!

 

Đàn ông tuổi này bạc tình như vôi, phụ nữ yêu phải thanh xuân mất sạch! ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Đàn ông tuổi Thìn thường mạnh mẽ, bản lĩnh và rất giỏi giang, có tư chất lãnh đạo. Dù khi yêu ai, con giáp này cũng đều hết lòng, nhiệt tình nhưng họ vẫn có thể thay lòng khi gặp người khác tốt hơn.

Khi ngoại tình, họ luôn âm thầm, từ từ hành động. Chính vì vậy sẽ nhiều người không hề nhận ra, vợ cũng không hề hay biết. đàn ông tuổi này luôn khéo léo che đậy tội lỗi, không thể giữ được bản ngã của mình, càng dễ phạm phải những ranh giới đạo đức không hay.

(Phunuvagiadinh.vn)

Nguồn: plo.vn