Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

5 cung Hoàng đạo đón cuộc sống tươi vui, mọi sự thuận lợi trong ngày thứ Năm 23/7

Song Tử - Nhanh nhẹn hoạt bát

Dù đã có đôi hay chưa thì Song Tử cũng không ngại cho người mình yêu mến biết được tình cảm chất chứa trong lòng mình. Việc bày tỏ cảm xúc dành cho người khác đối với cung Hoàng đạo này hôm nay khá dễ dàng. Trong công việc, bạn năng động, nhanh nhẹn và hoạt bát cả về tay chân lẫn trí óc. Nắm bắt được càng nhiều thông tin đa dạng, tài vận của Song Tử càng tăng tiến. 

 

Sư Tử - Khôn khéo trong mọi việc

Chìa khóa để Sư Tử mở ra mọi cánh cửa liên quan đến các mối quan hệ đó chính là sự cảm thông. Hãy lắng nghe về cảm xúc của những người mà bạn yêu thương Sư Tử nhé! Cung Hoàng đạo này cực khôn khéo trong công việc. Bạn cẩn thận nhưng sẽ không vì thế mà bỏ lỡ những cơ hội tốt đẹp. Nhiều Sư Tử đã có kế hoạch chi tiêu cho tương lai từ gần đến xa. Thời gian này bạn chăm sóc cơ thể, sức khỏe khá tốt nên sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe mạnh.

5 cung Hoàng đạo đón cuộc sống tươi vui, mọi sự thuận lợi trong ngày thứ Năm 23/7 - Ảnh 1

Nhân Mã - Tràn đầy hứng khởi

Nhân Mã có được cảm giác thoải mái và nhẹ nhõm nhờ sự quan tâm chăm sóc từ một nửa còn lại. Bước sang ngày làm việc mới, cung Hoàng đạo này tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi. Nhân Mã sẽ không hành động bốc đồng, ngẫu hứng bởi bạn đã rút ra được bài học cho riêng mình. Các hoạt động tiệc tùng, mua sắm không thể "móc túi" Nhân Mã. Bạn đang ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn trong mọi chuyện.

Ma Kết - Cuộc sống tươi vui

Cung Hoàng đạo Ma Kết nhã nhặn, chừng mực nên ai ai cũng mến. Thời gian này đối với bạn mọi chuyện đều tươi sáng, thuận lợi. Trong mắt người khác giới, Ma Kết còn có những phút giây cực hài hước, duyên dáng bên cạnh sự kỹ tính, cẩn thận, chăm chỉ làm việc. Dù thế nào thì Ma Kết cũng còn rất nhiều mục tiêu cần hoàn thành. Bạn chỉ quan tâm công việc và sự nghiệp, chẳng mảy may để ý đến những chuyện "tào lao" khác.

Bảo Bình - Tự tin tuyệt đối

Nhiều người cảm thấy Bảo Bình sao mà khó nắm bắt, khó hiểu. Tuy nhiên bản thân bạn lại cho rằng mình thật hoàn hảo, và cuộc sống hiện tại vô cùng đáng sống. Cung Hoàng đạo này có ý thức khá cao về giá trị bản thân. Một công việc phù hợp với những cộng sự chung chí hướng trong môi trường thuận lợi đang đợi bạn. Bảo Bình tự tin và chính sự tự tin đã mang đến cho bạn những điều tươi đẹp.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

https:/phapluatxahoi.vn/tam-linh-tu-vi-151/5-cung-hoang-dao-don-cuoc-song-tuoi-vui-moi-su-thuan-loi-trong-ngay-thu-nam-23-7-371340

Theo PV (tổng hợp)

(Pháp luật xã hội)

Nguồn: plo.vn