Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Ngày 7/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Một mối tình bất ngờ đang chờ đợi Song Ngư, Song Tử tập trung trau chuốt ngoại hình

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 
Những suy nghĩ tích cực tiếp thêm sức mạnh cho Bạch Dương vượt qua những chông gai phía trước. Cuộc sống sẽ không dễ dàng trong những ngày tới nhưng đừng vì thế mà vội nản lòng. Chỉ cần bạn vững tin thì bao khó khăn cũng sẽ sớm qua thôi. Hãy mạnh mẽ lên.
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Hôm nay Kim Ngưu sẽ muốn đầu tư vào trang hoàng nhà cửa. Có thể là một chiếc thảm mới, một bộ gối đặt ở sofa hoặc một bộ đồ bếp mới chẳng hạn. Và việc này chắc chắn sẽ chiếm hết thời gian của bạn. Bởi sau khi đã trang trí, sắp xếp xong, bạn cũng sẽ muốn khoe thành quả lao động của mình với bạn bè và người thân.
 
Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Song Tử tập trung vào việc trau chuốt ngoại hình nhiều hơn bình thường. Bạn chưng diện những bộ cánh đẹp, kiểu tóc mới thay vì tìm kiếm sự hài lòng từ bên trong.
 
Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến viếng thăm spa hoành tráng. Ngoại hình mới sẽ khiến Kim Ngưu tự tin lên trông thấy, người khác cũng vô cùng ấn tượng khi nhìn vào bạn.
 
Không có nỗi sợ hãi nào. Một ngày tuyệt vời đang đợi Song Tử phía trước.
 
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Cự Giải trở nên khá nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn trong ngày hôm nay. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du hí cùng gia đình.
 
Bạn sẽ nghĩ đến chuyện đầu tư vào một công ty tài chính, vì điều quan trọng nhất với Cự Giải bây giờ là đảm bảo tương lai cho gia đình. Trong ngày, cũng có thể bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn.
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
Sư Tử rất ham học hỏi nhưng hầu như bạn chỉ thu nạp kiến thức thôi chứ không hoàn toàn biết cách vận dụng chúng vào thực tế. Hãy bắt đầu thực hành thay vì quá chú tâm vào lý thuyết. Từ từ từng chút một và dần bạn sẽ thành công.
 
Một điều khác cần lưu ý trong ngày hôm nay đó là bạn sẽ phải học cách kiên nhẫn với trẻ em. Chúng có thể ồn ào và hiệu động vì chúng còn nhỏ, hãy cho chúng thời gian và bạn sẽ thấy chúng thực chất là những đứa trẻ ngoan.
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 
Xử Nữ có khả năng xoay xở rất tốt dù trong bất cứ tình thế nào. Một khi hạ quyết tâm làm điều gì thì bạn sẽ không bao giờ chịu từ bỏ cho đến khi thành công.
 
Hôm nay bạn sẽ phải giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan đến giao dịch kinh tế và xuất nhập khẩu.
 
 
 
Thiên Bình (23/9 – 23/10)
 
Địa vị xã hội của Thiên Bình được nâng cao. Hôm nay là ngày tốt lành để thực hiện một cú mạo hiểm trong kinh doanh hoặc thay đổi nghề nghiệp bạn đang theo đuổi.
 
Đặc biệt đối với các Thiên Bình đang làm trong lĩnh vực thiết kế nội thất hoặc điều hành cửa hàng làm đẹp thì đây là thời điểm thuận lợi để đạt được những bước tiến mới.
 
Bọ Cạp (24/10 – 21/11)
 
Bọ Cạp nên thực hiện các giao dịch về nhà cửa hoặc xe cộ trong hôm nay. Về khía cạnh kinh doanh thì bạn sẽ thu được nhiều lời lãi cho lắm.
 
Tại cơ quan, khả năng đàm phán chuyên nghiệp sẽ cứu bạn một bàn thua trông thấy khỏi bị lừa mất tiền oan.
 
Nếu bạn tiếp tục chăm chỉ làm việc thì chắc chắn các đối thủ không thể bắt kịp bạn đâu.
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Nhân mã đang ngồi trên một chuyến tàu đầy xúc cảm. Đối với người yêu bạn thường khá thụ động và phòng vệ, dễ ghen và đa nghi.
 
Khả năng cao trong hôm nay bạn sẽ được tự do, không lo vướng bận bất cứ điều gì. Nếu có thể hãy xách balo lên và đi đâu đó.
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
 
Hôm nay là một ngày tốt để Ma Kết giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Cùng với đó bạn sẽ muốn vận động tay chân vào buổi chiều để giảm tải căng thẳng đầu óc sau một ngày dài làm việc với những con số.
 
Một món quà xinh xắn như một mặt dây chuyền chắc chắn sẽ khiến nửa kia bất ngờ. Nhưng nhớ cẩn thận những kẻ lừa đảo đang nhăm nhe túi tiền của bạn.
 
 
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Ngày thứ Ba của Bảo Bình được phù hộ bởi cả thần tài lẫn thần may mắn. Bạn sẽ không phải chọn giữa tiền bạc và địa vị vì hôm nay bạn sẽ nhận được cả hai.
 
Để ăn mừng điều đó, bạn nên mua tặng người yêu một món trang sức thật sang trọng. Tuy nhiên hãy cẩn thận đừng để bị lừa bởi những tay buôn ma mãnh.
 
Song Ngư ( 19/2 - 20/3)
 
Đừng chỉ về nhà mỗi khi gặp chuyện buồn, hãy chia sẻ cả niềm vui với những người thân yêu. Không cần phải quà cáp cao sang, gia đình chỉ cần bạn về trong một tâm trạng vui tươi, yêu đời.
 
Một mối tình bất ngờ sẽ là một điểm sáng trong ngày thứ Ba của Song Ngư.
 
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.
 
Theo Bá Di (Dịch)
(Người đưa tin
 
Nguồn: plo.vn