Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Cách bày trì bàn làm việc nói lên điều gì ở bạn?

Bàn làm việc của một cá nhân là nơi thể hiện sở thích, cá tính của một người vì mỗi người thường có một cách bày trí bàn làm việc khác nhau. Có khá nhiều cách bày trí bàn làm việc khác nhau từ đó sẽ có thể phán đoán được tính cách của người đó như thế nào. Dưới đây là 5 kiểu bày trí bàn làm việc thường gặp cũng là 5 tính cách thường thấy nhất:

  • Người bừa bộn
Cách bày trì bàn làm việc nói lên điều gì ở bạn?

Để nhận ra tính cách của một người bừa bộn không khó, khi bàn làm việc của người đó lộn xộn, nhiều màu sắc và đầy rẫy những vật dụng cá nhân. Những người bừa bộn thường có tính cách hướng ngoại và tiếp xúc với đồng nghiệp cởi mở hơn. Nhưng cũng vì thế mà họ quá bận rộn không có nhiều thời gian để dọn dẹp như những đồng nghiệp ít giao tiếp với họ. Tuy nhiên, góc làm việc của họ lại đem đến sự cởi mở hơn không gian làm việc của những người theo chủ nghĩa tối giản.
  • Người theo chủ nghĩa tối giản
Cách bày trì bàn làm việc nói lên điều gì ở bạn?

Khác với những người bừa bộn, người theo chủ nghĩa tối giản không thích sự lộn xộn, nhưng điều đó không nói lên là họ không hướng ngoại. Những người theo chủ nghĩa tối giản có sự tận tâm, kỷ luật và thận trọng ở mức cao. Họ chăm chỉ, đáng tin cậy hay làm việc một cách có kế hoạch.
  • Người thích bành trướng
Cách bày trì bàn làm việc nói lên điều gì ở bạn?

Người bành trường thường có sự phân định rõ ràng về phạm vi thuộc sở hữu của họ trong văn phòng làm việc. Tuy nhiên, có một nghịch lý là sau một thời gian các vật dụng cá nhân của họ thường lấn chiếm vào không gian của người khác. Người thích sự bành trướng thường ưa thích một vị trí tại trung tâm của căn phòng và tích cực về việc tạo ra không gian với nhiều vật dụng của họ.
  • Người theo chủ nghĩa cá nhân
Cách bày trì bàn làm việc nói lên điều gì ở bạn?

Những người theo chủ nghĩa cá nhân thường có cả một bộ sưu tập sách hoặc tạp chí, hay các tác phẩm nghệ thuật, những bức ảnh đồ vật lưu niệm. Người theo chủ nghĩa cá nhân thường hoạt bát, tò mò và sáng tạo. Họ rất hay thoải mãn về công việc của họ, hạnh phúc về tâm lý hay sức khỏe thể chất.
  • Người thích kiểm soát.
Cách bày trì bàn làm việc nói lên điều gì ở bạn?

Bạn là người không thích phải quay lưng ra cửa khi làm việc, hay cảm thấy không an toàn khi có nhiều người qua lại đó là những yếu tố cho thấy bạn là người thích kiểm soát không gian làm việc của bạn. Mất quá nhiều sự tập trung có thể đẩy bạn ra khỏi công việc. Người thích kiểm soát có thể nguồi quay lưng với bức tường, thích làm việc một mình hay thậm chí là tính cách có phần gắt gỏng. Những người thích kiểm soát thường sống nội tâm, nhưng họ vẫn rất sáng tạo và giàu trí tưởng tượng. Chỉ cần để họ một mình tại không gian họ thích khi đó họ sẽ đạt được những điều đó.
Theo phongthuyso.vn
Nguồn: plo.vn