Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc

Ngày 18/03/2023 tức ngày 27/02 theo lịch âm năm Quý Mão của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý 

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc

Tam Hội mở ra những cơ hội mới tốt đẹp dành cho người tuổi Tý trong thứ 7 này. Chẳng những vậy, vận trình tài lộc của Tý cũng vô cùng ổn định, công việc suôn sẻ giúp Chính Tài vững vàng nên con giáp này có thêm động lực phát triển nghề tay trái.

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc - 1

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Sửu mang tâm trạng hân hoan khi tài lộc ngày càng tăng tiến. Niềm vui về tiền bạc đến với con giáp này dù hiện tại đang theo đuổi ngành nghề nào. Con giáp này biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra của mình. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, tuổi Sửu không nao núng, cân nhắc kĩ càng và tìm ra điều phù hợp với mình. Vận may đến, có cản cũng không được nên con giáp này cứ tự do thoải mái tiêu xài, hưởng thụ mà không phải lo lắng gì.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc - 2

Tử vi khoa học cho biết, cục diện Lục Hợp báo hiệu sự nghiệp của người tuổi Dần trong thời gian này lên như diều gặp gió. Bạn trở nên năng nổ và tích cực hơn, nhờ đó cũng đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy bạn vẫn nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình để tránh gặp họa thị phi.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc - 3

Với sự xuất hiện của Tam Hợp, tuổi Mão đón vận trình ngày mới khá suôn sẻ, công việc tiến triển thuận lợi, tiền bạc cũng có phần dôi dư hơn. Những người làm công ăn lương ngoài công việc chính còn có cơ may kiếm tiền bên ngoài. Những người buôn bán kinh doanh cũng dựa vào sự nhanh nhạy của bản thân để bắt kịp xu hướng.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc - 4

Công việc của tuổi Thìn trong ngày khá ổn định. Bản mệnh thu được những thành công đầu bước đầu nhờ sự quyết tâm và nỗ lực bền bỉ của mình. Tài lộc trong ngày khá vượng. Chính Tài giúp bản mệnh kiếm tiền dễ dàng hơn, có cơ hội gia tăng nguồn thu nhập cho chính mình. Con giáp này không cần phải quá vất vả, bôn ba mà vẫn thu được thành quả như ý. Song bên cạnh đó bạn cũng nên điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của mình kẻo tài lộc thất thoát cũng rất nhanh.

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc - 5

Ngày Hợi Tị Tương Xung, người tuổi Tị gặp nhiều khó khăn trong quá trình hợp tác làm việc với người khác. Ngày này bạn rất dễ vướng vào chuyện thị phi. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên chú ý lời ăn tiếng nói, trau chuốt hơn trong những việc mình làm để đạt được kết quả tốt nhất. Điều đó sẽ giúp bạn tránh tạo cơ hội cho những kẻ vốn đố kị với bản mệnh tung tin đồn bịa đặt.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc - 6

Thứ 7 này, người tuổi Ngọ có một ngày làm việc như ý nhờ được quý nhân phù trợ. Đặc biệt, Thực Thần báo hiệu tài chính rủng rỉnh còn khiến bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày. Nhất là đối với người làm ăn kinh doanh, tài lộc chảy ào ào về túi, khiến bạn làm việc bất chấp quên ăn quên ngủ. Dù vậy, bạn vẫn nên cân đối thời gian để luôn đảm bảo sức khỏe.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc - 7

Hôm nay được coi là một ngày vượng tài lại vượng cả tình với người tuổi Mùi nhờ Tam Hợp độ mệnh. Cát khí giúp cho việc buôn bán kinh doanh gặp thời, mọi việc càng thêm suôn sẻ, lợi nhuận đổ về ầm ầm. Với người làm công ăn lương, bản mệnh thoải mái thể hiện năng lực và hiện thực hóa ước mơ của mình, chắc chắn sẽ được mọi người ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình nếu cần.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc - 8

Cục diện Tương Hại án ngữ, người tuổi Thân gặp rắc rối trong chính những mối quan hệ xã giao của mình. Đối thủ cạnh tranh cũng liên tục gây sức ép khiến con giáp này chẳng lúc nào được yên thân. Dù bản mệnh đã rất thận trọng trong công việc nhưng cũng không thể lường hết được khó khăn cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc - 9

Tuổi Dậu gặp họa Thiên Quan trong ngày thứ 7 này nên cần hết sức thận trọng trong mọi lời ăn tiếng nói và hành động kẻo rước xui vào người. Vận trình tài lộc của bạn trong hôm nay có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung thời gian này, Dậu cũng không được dư dả cho lắm.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc - 10

Chính Tài báo hiệu người tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền trong tay. Mọi thứ ập tới quá nhanh khiến bạn có phần choáng ngợp ban đầu, tuy nhiên bản mệnh nên bình tĩnh để triển khai từng kế hoạch của mình. Dù là người theo lĩnh vực nào thì công việc cũng đang tiến hành rất trôi chảy, thành tích vượt ngoài chỉ tiêu nên thu nhập có phần tăng tiến.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi Thứ 7 ngày 18/03/2023 của 12 con giáp: Dần đề phòng thị phi, Ngọ đón tài lộc - 11

Ngày Hợi Hợi Tự Hình, con giáp này có nhiều suy nghĩ quẩn quanh, bế tắc, tự mình làm khó mình. Công việc không như ý khiến bản mệnh bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường. Bên cạnh đó, điềm báo trong ngày còn có dấu hiệu hao tài. Nguyên nhân chủ yếu do con giáp này quá dễ nghe lời bùi tai, mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/tu-vi-thu-7-ngay-18032023-cua-12-con-giap-dan-de-phong-thi-phi-ngo-don-tai-loc-tintuc869172

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn