Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi

Tử vi ngày 10/03/2023 tức ngày 19/02 theo lịch âm năm Quý Mão của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi

 

 

Tương Hình gây rối, người tuổi Tý thường tỏ vẻ khá ngạo mạn trong ngày hôm nay. Những thành công bạn gặt hái được trong khoảng thời gian vừa qua khiến bạn trở nên coi thường mọi người. Con giáp này không nên tiếp tục ngủ quên trên chiến thắng như vậy, bởi đồng nghiệp hoặc đối thủ luôn có thể nhân lúc bạn lơ là để vượt qua bạn. Tiềm năng của bạn vẫn còn chưa được phát huy hết, vì thế chớ vội bằng lòng với hiện tại. Thủy sinh Mộc, người độc thân đã có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình cảm. Bạn đã dần mở lòng hơn với người vẫn luôn quan tâm đến mình. Bạn nghĩ nên cho cả đôi bên cơ hội để tận hưởng niềm hạnh phúc do tình yêu đem lại.

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi - 1

Mộc khắc Thổ, người tuổi Sửu và nửa kia dễ rơi vào cảnh khắc khẩu trong ngày hôm nay. Hai người không ai chịu thua ai và sẵn sàng dùng lời lẽ để công kích đối phương. Bạn cần chú ý không làm tổn thương người ấy. Với người còn độc thân, bạn không nên ngây thơ tin theo lời ngon tiếng ngọt của những người mình chưa hiểu rõ. Hãy dành thêm thời gian để nói chuyện với đối phương, khi đã hiểu đối phương là người thế nào thì quyết định đến với nhau cũng không muộn. Thực Thần nâng bước, người tuổi Sửu có một túi tiền khá rủng rỉnh, đặc biệt là với người làm nghề tự do. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên hợp đồng với đối tác, khách hàng đổ về không ngớt.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi - 2

Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên gặp việc khó gì cũng có người sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Mọi việc có thể được hoàn thành sớm hơn dự kiến của bạn. Với người làm ăn kinh doanh, bạn tạo dựng được uy tín của mình nên khách hàng ngày một đổ về đông đúc. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả nhưng số tiền bạn kiếm được chắc chắn khiến cho mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ. Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài Thần xuất hiện ở hướng Đông.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi - 3

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Mão nhận được sự đánh giá cao của cấp trên trong ngày hôm nay. Với kinh nghiệm phong phú và đầu óc nhanh nhạy, bạn thường đưa ra những cách giải quyết vấn đề chuẩn xác, giúp tập thể vượt qua khó khăn. Với người làm lãnh đạo, bạn nhận được sự tôn trọng và nể phục của nhân viên cấp dưới. Ngoài ra, bạn cũng rất quan tâm đến nhân viên, biết được điểm mạnh và điểm yếu của họ để cất nhắc đúng người đúng việc giúp tập thể phát huy tối đa sức mạnh. Tuy nhiên, trong ngày Mộc vượng như hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế bạn nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi - 4

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn không thể dễ dàng đặt lòng tin vào bất cứ ai. Thậm chí, những người anh em, đồng nghiệp tưởng chừng thân thiết cũng có thể sẵn sàng quay lưng với bạn vì lợi ích. Tuy nhiên, xét về mặt tích cực thì nhờ thế mà bạn đã biết ai là người thật lòng quan tâm đến mình, ai là người luôn ở bên tìm cơ hội để lừa dối, vì thế bạn chớ nên suy nghĩ quá bi quan. Hãy luôn giữ cảm xúc tích cực vì điều đó sẽ giúp bạn vượt qua mọi chuyện. Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì áp lực công việc mà người ấy lại không chịu thấu hiểu. Chính vì thế, bạn lựa chọn không trò chuyện với người ấy để tránh nhũng mâu thuẫn, cãi vã phát sinh.

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi - 5

Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Tị dễ rơi vào cảnh bị cô lập trong ngày hôm nay. Bạn không hợp tác được với mọi người nên mọi việc tiến triển một cách khó khăn, không đạt được hiệu suất như ý muốn. Bạn cần bình tĩnh ngẫm lại xem vấn đề xuất phát từ đâu. Nếu bạn làm việc gì có lỗi với mọi người thì nên nhận lỗi và thay đổi ngay, đừng biến mình thành người đứng ngoài tập thể, như vậy thì công việc của bạn sẽ chỉ còn lại toàn là những áp lực. Hôm nay trực Kiến là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch để thực hiện công việc cho phù hợp, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi - 6

Cục diện Tương Phá giáng họa, người tuổi Ngọ có nguy cơ hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Vì thế, khi cầm tiền trong tay, bạn nhớ giữ thật kĩ, chớ nghe theo lời dụ dỗ của người ngoài, nhất là trong những lĩnh vực mà bạn chưa hiểu rõ. Với các mối hợp tác kinh doanh, bạn phải xem xét hợp đồng kĩ càng trước khi đặt bút kí kết. Đừng để những lỗi sai không đáng có khiến bạn vướng phải rắc rối trong tương lai, thậm chí phải dùng tiền để đền bù các thiệt hại. Mộc sinh Hỏa, may mắn là phương diện tình cảm của bạn có những dấu hiệu khá đáng mừng. Bản mệnh nhận được sự cảm thông và cổ vũ của nửa kia khi làm bất cứ việc gì. Chính vì vậy, bạn cảm thấy mình tự tin và mạnh mẽ hơn nhiều.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi - 7

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi có tinh thần hăng hái, tích cực trong ngày hôm nay. Bạn lập ra nhiều kế hoạch và muốn bắt tay vào thực hiện ngay lập tức. Tuy nhiên, trước khi làm việc gì, con giáp này cần cân nhắc kĩ càng, đặc biệt là tính thực tế của các kế hoạch. Nếu bạn chạy theo những điều viển vông thì bạn chỉ khiến chính bản thân mình mệt mỏi mà thôi. Kết quả công việc cũng sẽ không được như mong muốn của bạn. Mộc khắc Thổ, nửa kia và bạn có thể hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó. Việc cần làm bây giờ là giải thích mọi vấn đề thật rõ ràng, chớ giận dỗi để mọi việc đến đâu thì đến, như vậy chỉ khiến quan hệ đôi bên thêm căng thẳng mà thôi.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi - 8

Chính Tài che chở, người tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Với người làm công ăn lương, bạn đạt được thành tích tốt trong công việc nên dễ nhận được sự tuyên dương và tiền thưởng nóng của lãnh đạo. Với người làm kinh tế, những mối đầu tư, làm ăn từ trước đó dần đem lại lợi nhuận, nhờ đó bạn biết được hướng đi của mình là hoàn toàn chuẩn xác. Hãy kiên định với các kế hoạch, mục tiêu tiếp theo, dù vất vả nhưng bạn sẽ thu được điều mình mong muốn. Kim khắc Mộc, bản mệnh dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp trong ngày hôm nay. Bạn cần nhắc nhở bản thân giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, không nên buông thả bản thân kẻo sẽ phải hối hận.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi - 9

Cục diện Tương Xung soi chiếu, người tuổi Dậu gặp phải nhiều khó khăn trong công việc vào ngày hôm nay. Mọi điều diễn ra không như ý khiến bạn thường xuyên cảm thấy sốt ruột và nóng nảy. Tuy nhiên, thái độ cáu kỉnh sẽ khiến công việc chẳng thể nào tiến triển thuận lợi được. Bạn cần hít sâu một hơi và nhắc nhở bản thân mình bình tĩnh hơn khi đối diện với điều không mong muốn. Thử thách là yếu tố giúp bạn dần trưởng thành và hoàn thiện bản thân. Kim khắc Mộc, người độc thân nên tìm cách vượt qua những ám ảnh trong quá khứ, đừng để nó ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm hạnh phúc trong tương lai của mình. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người tốt đẹp xứng đáng để bạn trao gửi trái tim.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi - 10

Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất thông minh và có khả năng quan sát vấn đề nhạy bén. Nhờ vậy, bạn nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề chưa hợp lý và mạnh dạn nêu ý kiến để mọi người cùng khắc phục. Những gì bạn thể hiện được trong ngày hôm nay chắc chắn có thể tạo được ấn tượng sâu đậm với lãnh đạo. Bạn cần nhắc nhở bản thân phát huy phong độ ổn định, như vậy thì con đường thăng tiến của bạn sẽ ngày một rộng mở. Tiếc rằng Mộc khắc Thổ, con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe và trò chuyện với nửa kia của mình. Nếu hai người chỉ quan tâm đến bản thân, ai làm việc của người nấy thì mối quan hệ sẽ chẳng thể nào bền vững được.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 6 ngày 10/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hao tài, Mão được cấp trên khen ngợi - 11

Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi rất tinh tế và nhạy cảm. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong mối quan hệ với nửa kia của bạn. Bạn luôn đoán trước được những điều mà đối phương mong muốn, những lời mà đối phương muốn nói. Với người còn độc thân, dường như bạn chưa ý thức được sự hấp dẫn của mình thì phải. Xung quanh bạn có rất nhiều người xao xuyến, chỉ cần để ý một chút thì rất có thể bạn sẽ nhận ra đối tượng phù hợp, khiến cuộc sống bước sang trang mới. Chính Quan giúp sức, bản mệnh là người kiên định và có trách nhiệm trong công việc. Chính vì thế, ai cũng cảm thấy rất yên tâm khi giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Một khi đã nhận nhiệm vụ, bạn sẽ cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/tu-vi-thu-6-ngay-10032023-cua-12-con-giap-ngo-hao-tai-mao-duoc-cap-tren-khen-ngoi-tintuc867891

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

 

Nguồn: plo.vn