Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi

Tử vi ngày 16/03/2023 tức ngày 25/02 theo lịch âm năm Quý Mão của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi

 

 

Người tuổi Tý hôm nay đừng vội vàng mở lòng khi mà Tương phá đang tác động tiêu cực tới cuộc sống của bạn. Có những người ghen tị nên tìm cách ngăn cản, gây rắc rối hoặc thậm chí đặt điều, nói xấu về bạn với người khác. Thiên Tài hỗ trợ để nhiều con giáp tuổi Tý có được tài chính vững chắc, hỗ trợ họ theo đuổi một số mục tiêu, đam mê của mình. Khó khăn trước đây cũng đã tạm dừng lại nhường chỗ cho những thuận lợi, bạn đỡ phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạc như trước. Ngũ hành tương sinh dự báo sức khỏe của bạn đang được cải thiện, nhất là khi bạn kiên nhẫn hơn trong quá trình rèn luyện để có được thân hình như ý. Nhiều người đang càng ngày càng trở nên trẻ đẹp hơn so với trước đây.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi - 1

Tam hợp ghé thăm nên tuổi Sửu độc thân gặp được người mang lại cho bạn niềm tin mới. Họ gợi mở và giúp bạn nhận ra giá trị của bản thân, không còn những suy nghĩ khuôn mẫu, áp đặt. Tỷ Kiên xuất hiện lúc này cho thấy có lẽ con giáp tuổi Sửu vừa trải qua một sự kiện không mấy vui vẻ, gây cho bạn nhiều thương tổn về mặt cảm xúc. Hoặc nếu bạn có cảm giác điều gì không ổn thì nên tìm cách để kiểm tra lại tính xác thực của nó nhé. Đừng quên tìm cách để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống của mình. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch xa để tìm hiểu về các nền văn hóa khác mà bạn luôn tò mò.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi - 2

Chính Quan hỗ trợ để tuổi Dần có cuộc sống bình yên, nhiều niềm vui. Trong trường hợp điều kiện cho phép bạn cũng có thể đăng ký một khóa học mới để rèn giũa kỹ năng phục vụ cho mục đích phát triển bản thân. Thời gian này cũng dự báo có những sự kiện may mắn, thuận lợi đang đem lại cho bạn niềm vui và sự hào hứng, giúp bạn có cơ hội truyền đạt những suy nghĩ của mình. Đừng bỏ lỡ, nhớ nắm bắt cơ hội tuyệt vời này. Kim - Mộc xung khắc khiến bạn cảm nhận sự lạnh lùng trong các mối quan hệ. Có thể nửa kia của bạn sẽ muốn có nhiều không gian riêng tư hơn. Thế nhưng, đừng vội vàng ghen tuông trong trường hợp này. Hãy thử tìm đến một người bạn đáng tin cậy để xin lời khuyên.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi - 3

Ảnh hưởng của Tương xung khiến rất nhiều vấn đề gây phiền lòng, bức bối xảy ra với người tuổi Mão. Nếu bạn vẫn không chịu thay đổi, không sẵn sàng đối mặt thì việc này vẫn cứ lặp đi lặp lại. Tuổi Mão trải qua cảm xúc tiêu cực trong ngày Thiên Quan ghé thăm. Việc thay đổi môi trường có thể mang lại lợi ích rất lớn trong việc sạc lại năng lượng và kéo bạn ra khỏi những cảm xúc tiêu cực đang hiện hữu. Nếu bạn không tìm cách để giải tỏa bớt những căng thẳng này càng sớm càng tốt thì sẽ dễ sinh bệnh và một trong những dấu hiệu thường thấy đó là bị đau dạ dày. Bản mệnh nên điều chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt để công việc không ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi - 4

Lục hợp ghé thăm cho thấy mọi sự tương tác đều có thể trở thành một cơ hội kinh doanh tiềm năng, dẫu cho bạn chỉ tán gẫu bình thường với đồng nghiệp hay với một người lạ tại quán cà phê. Kiếp Tài nhắc nhở cho con giáp tuổi Thìn lúc này hãy để những chuyện cũ ngủ yên trong quá khứ, giờ là lúc bạn bắt đầu một hành trình mới với những cơ hội tiềm năng đang chờ phía trước. Phải để chúng qua đi bạn mới có cơ hội đón chờ những điều mới tốt đẹp hơn. Hãy phân tích lại một chút để thấy rằng trước đây có thể bạn nghĩ rằng nó rất quan trọng và không thể nào cắt đứt hay phá vỡ, nhưng bạn buộc lòng phải làm quen với điều đó. Cuộc sống này quan trọng là thích nghi chứ không phải cứ cố chấp rằng mình muốn cái gì phải có cái đó.

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi - 5

Tam hợp mang lại tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tị giúp người độc thân thoải mái hơn khi mở lòng với người khác giới. Người đang yêu cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại khi bạn được là chính mình mà vẫn nhận được sự yêu thương và sự tôn trọng của đối phương. Chính Ấn mang tới sự chỉn chu mà con giáp tuổi Tị cần cho những việc hiện tại. Bạn không muốn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, nhưng hãy có chọn lọc để tìm được người thích hợp nhất cho các dự án sắp tới. Ngũ hành xung khắc dự báo về tình hình tài chính không như ý. Dường như bạn có xu hướng tiêu tiền bốc đồng, gây chi phí tốn kém. Tốt nhất là nên có một kế hoạch chi tiêu cụ thể, đừng phung phí tiền bạc và rồi gặp khó khăn.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi - 6

Thiên Ấn ghé thăm mang tới cơ hội mới cho tuổi Ngọ. Hãy luôn chuẩn bị các ý tưởng của bạn và cho những người lãnh đạo thấy được tầm nhìn của mình. Bạn là con giáp có quý nhân giúp đỡ, do đó, đây cũng là thời điểm để bạn tìm kiếm những đồng đội tiềm năng. Thời gian này thích hợp cho những chia sẻ liên quan tới các dự định của mình. Bạn có thể tâm sự với bạn đời để nhận được sự sẻ chia, thấu hiểu từ người ấy, có thể họ sẽ giúp bạn một tay đấy. Kim - Hỏa xung khắc giúp bản mệnh nhận ra những điều khác biệt. Bạn hiểu rằng có rất nhiều lựa chọn khác nhau được thực hiện, thay vì cố gắng đeo bám một thứ gì đó không còn phù hợp.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi - 7

Tỷ Kiên giúp con giáp tuổi Mùi nhận ra rằng con đường mà bạn đi không còn phù hợp cho dù trước đây bạn nghĩ rằng điều đó là nên. Nếu nhìn lại bạn sẽ thấy mình đã lãng phí khá nhiều nguồn lực nhưng không có kết quả, đã đến lúc để điều chỉnh hướng đi. Có thể trước đây người lớn nói nhưng bạn không tin nhưng giờ mọi thứ đã chỉ ra vấn đề, do đó đừng nên cố chấp thêm nữa. Nếu đủ quyết tâm thì bạn nên học hỏi lại từ đầu, nhất là những gì bạn đang thiếu và khiến cho cuộc sống của mình gặp nhiều trở ngại. Thậm chí là đang thiết sót trong chuyện tình cảm thì học cách yêu đúng, thiếu sót trong việc dạy dỗ con thì học lại cách ứng xử với chúng, thiếu sót trong việc sử dụng tiền thì học lại cách kiểm soát tài chính.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi - 8

Tam hội ghé thăm mang lại sự an ủi kịp thời đối với con giáp tuổi Thân để họ vững tin vượt qua những khó khăn hiện tại. Một lời động viên của người ấy về nỗ lực cũng giúp bạn cảm thấy vui và gia tăng sức mạnh ngay lập tức. Thương Quan khiến con giáp tuổi Thân dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tự vỗ về và nuông chiều chính mình, và rồi mọi tổn thương sẽ dần được xoa dịu. Nếu tình hình tài chính có chút khó khăn thì nên tìm cách để được hỗ trợ kịp thời nếu không bạn sẽ cảm thấy đuối sức, bí bách. Tốt hơn hết hãy nói rõ vấn đề của mình ra mới mong được người ta thông cảm.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi - 9

Tự hình khiến bạn không vui nhưng đó cũng là lúc để bạn nhận ra và dần buông bỏ bất kỳ nghĩa vụ nào gây cho bạn cảm giác không còn phù hợp, khiến bạn như bị gông cùm, xiềng xích trong chính cuộc sống của mình. Thực Thần là lúc để bạn dành toàn bộ thời gian và năng lượng cho bản thân, học cách đối xử dịu dàng hơn với chính mình, làm những điều mình muốn và để tâm hồn được chữa lành. Việc này không hề ích kỷ chút nào vì quan trọng là bạn vui vẻ thì những người xung quanh mới vui vẻ được. Về khía cạnh tiền bạc không được chủ quan vì có vẻ như bạn đang suy nghĩ quá lạc quan về tình hình mà có những đánh giá không chính xác. Lời khuyên cho bạn đó là tránh đưa ra những quyết định quan trọng về tiền trong thời gian này.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi - 10

Tương hại có thể mang lại nỗi buồn từ chuyện cũ, nỗi đau cũng là cơ hội để con giáp tuổi Tuất nhìn nhận lại mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình để ngày một hoàn thiện chúng hơn. Đừng quên vạch ra những kế hoạch cho những ngày tháng sắp tới. May mắn là ngũ hành tương sinh đã giúp bạn tháo gỡ khó khăn vào cuối ngày. Khi bạn thận trọng hơn, đánh giá vấn đề khách quan hơn bạn cũng nhanh chóng tìm ra những giải pháp thích hợp, tối ưu hơn trước đây. Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Tuất nên dành thời gian để bạn có thể tìm lại với thế giới nội tâm của mình. Có lẽ đã đến lúc bạn học cách buông bỏ những nỗi đau để hàn gắn lại mối quan hệ với những người bạn cũ.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 5 ngày 16/03/2023 của 12 con giáp: Mão buồn phiền, Thìn thuận lợi - 11

Chính Quan mang tới động lực để con giáp tuổi Hợi có thể rèn giũa những kỹ năng chuyên môn. Bạn có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ những người lãnh đạo hoặc những người có tiếng tăm trong lĩnh vực của mình. Có cả những việc trước đây bạn chưa từng nghĩ tới nay cũng đủ may mắn được người khác giúp sức. Ban đầu bạn có chút nghi ngờ, thận trọng nhưng sau đó thích nghi rất nhanh và cảm thấy hài lòng với những gì đang diễn ra. Kim - Thủy tương sinh mang lại cho bạn những cảm nhận tốt đẹp về cuộc sống xung quanh mình. Vận trình tình cảm của bạn cũng trở nên tươi đẹp hơn trước. Nhiều cặp đôi đón tin vui bầu bí trong thời gian này.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/tu-vi-thu-5-ngay-16032023-cua-12-con-giap-mao-buon-phien-thin-thuan-loi-tintuc868832

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn