Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro

Tử Vi ngày 15/03/2023 tức ngày 24/02 theo lịch âm năm Quý Mão của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro

Kiếp Tài lâm mệnh khiến Tý lao đao vì công việc. Gần đây bạn không có thời gian nghỉ ngơi, công việc chất đống lại hay bị bắt bẻ. Con giáp này cũng là kiểu người tham công tiếc việc, cứ rảnh chân rảnh tay là không chịu được, toàn tự làm khổ mình. May mắn có Tam Hợp cục nâng đỡ nên tài lộc khá tốt đẹp. Đường kiếm tiền của bản mệnh trải đầy hoa, có quý nhân tương trợ. Tý nhận được nhiều hợp đồng, đơn hàng lớn, tiền bạc chính là niềm an ủi lớn nhất của bạn trong thời gian này. Vận tình cảm lên hương nhờ Kim sinh Thủy. Con giáp này hay được con cái và nửa kia quan tâm, gần đây vợ chồng ít cãi nhau hơn. Bạn yêu bản thân nhiều hơn, chẳng thèm quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ nữa.

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro - 1

Công việc của Sửu suôn sẻ nhờ Chính Quan trợ lực. Xin việc, khai trương, hùn vốn hay học việc đều suôn sẻ như ý bạn muốn. Chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa thì cơ hội tăng lương thăng chức sẽ sớm xuất hiện thôi. Những bạn nào đang muốn tiền trong túi tăng tiến thì nên chăm lo cho công việc, chỉ khi năng lực lên cao thì mới tăng lương được. Thời gian này tiền bạc của bạn khá ổn định, nhiều khoản phải chi nhưng không ảnh hưởng quá nhiều. Thổ Kim tương sinh giúp tình duyên của Sửu suôn sẻ. Tình cảm vợ chồng cũng trở nên khăng khít hơn trông thấy vì đã tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc. Các bạn trẻ cần tìm đối tượng hẹn hò thì cứ người thật việc thật mà tìm hiểu, đừng tìm trên mạng xã hội.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro - 2

Tương Xung giáng họa cảnh báo Dần phải cẩn thận trong công việc. Hôm nay dễ xảy ra sai sót trong giấy tờ, văn bản hoặc hư hỏng máy móc, trục trặc với đối tác. Con giáp này phải cẩn thận trong từng việc mình làm, cẩn tắc vô áy náy. May có Thực Thần cứu vớt nên bản mệnh không cần sợ tiền bạc bị hao hụt theo công việc. Con giáp thông minh, nhanh miệng này được thêm tiền là nhờ tài ngoại giao, chăm làm thêm việc bên ngoài giờ hành chính. Thi thoảng bạn hay có lộc ăn uống, một ngày tràn ngập đồ ăn ngon. Mộc Kim tương khắc không tốt cho tình duyên, gia đạo của Dần. Bạn nên xem lại cách đối xử của nửa kia đối với mình, đừng có lụy tình quá. Những ai mới lập gia đình nên khôn khéo chút với gia đình nửa kia để bản thân được yên bình.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro - 3

Thương Quan lâm vận khiến Mão nhiều phần lo lắng, bất an, đau đầu. Tinh thần uể oải, mất tập trung nên bản mệnh khó lòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Những ai sắp đi công tác hoặc phải lái xe thì nên cẩn thận trong việc đi lại, muộn chút cũng được, miễn là an toàn. Đừng vì ham cái lợi trước mắt mà bất chấp những rủi ro tiềm ẩn, bạn có thể mất cả chì lẫn chài lúc nào chẳng hay đó. Ai đang muốn đầu tư đất đai, làm ăn thì nên dừng lại, đừng tham, nay mà ném ra đống tiền bạn chẳng lấy lại được đâu. Mộc Kim bất dung khiến Mão khó có được đường tình cảm thuận lợi. Niềm tin khi không được đặt đúng chỗ đương nhiên sẽ tạo cho bản mệnh cảm giác thất vọng, mỏi mệt. Trong nhà dễ có trẻ con hoặc người cao tuổi ốm đau, nên cẩn thận.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro - 4

Công việc vướng phải Thiên Quan nên Thìn bị mất tự tin trong công việc. Bạn có cảm giác không ai tin mình, làm gì cũng khó khăn. Cùng cảnh làm công ăn lương vất vả như nhau nhưng trong cơ quan có kẻ thảo mai, xấu tính, muốn đặt điều hạ bệ bạn. Điểm sáng trong ngày là đường tài lộc nhờ Tam Hợp cục dẫn đường. Vận may tiền bạc đang mỉm cười với bạn, còn chần chừ gì nữa mà không thu tiền về đầy tay. Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền hiếm có này, chẳng phải ai cũng có được may mắn như bạn đâu. Cục diện Thổ dưỡng Kim kích thích tình cảm của con này thăng hoa. Tình trong như đã mặt ngoài còn e, bạn trẻ tuổi này đang đắm chìm trong yêu đương. Những người đã lập gia đình đang mong có thêm thành viên mới.

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro - 5

Nhờ Lục Hợp soi sáng, con giáp này khá hoạt bát, biết vạch kế hoạch làm ăn. Có thể lời khuyên hữu ích của một người giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn đi qua khó khăn. Hợp tác làm ăn khá khẩm, bạn nhận được nhiều lời khen từ đối tác. Tiền bạc có dấu hiệu tăng tiến nhờ Thiên Tài trợ giúp. Thu nhập phụ của con giáp này tăng lên, thu nhiều hơn chi. Những khoản tiền bạn đầu tư cho công việc và tri thức của con cái sẽ có đền đáp xứng đáng. Hỏa Kim tương khắc không tốt cho tình cảm của bản mệnh. Vợ chồng hay cãi nhau, không chịu lắng nghe nhau, ai cũng muốn bảo vệ cái tôi của mình. Tị khá bảo thủ và cứng đầu, cũng may là người thân hiểu được và thông cảm cho bạn.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro - 6

Thực Thần chiếu mệnh tốt cho những bạn chăm chỉ, lao động chân tay, hay kiếm thêm việc phụ để trang trải cơm áo gạo tiền. Sự vất vả của bạn bấy lâu nay cuối cùng cũng sẽ được đền đáp, đừng nóng vội. Hôm nay mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Ngọ, có thể là tiền lương từ việc làm thêm của bản mệnh hoặc nhận được tiền hỗ trợ, tiền trả nợ từ ai đó. Ngày này dễ có lộc ăn uống ngon lành, hoặc có ai đó cho bạn con số may mắn đem về tiền bạc. Cục diện Hỏa khắc Kim khiến Ngọ mệt mỏi vì tình. Học được buông bỏ đi nhé, càng nắm chặt, chính bạn càng đau khổ. Những con giáp coi trọng tình cảm như Ngọ cần một khóa đào tạo để học làm người vô tâm và ích kỷ hơn một chút.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro - 7

Công việc của Mùi hôm nay cực sáng nhờ Chính Quan trợ giúp. Mùi nỗ lực và nhìn nhận mọi thứ với tinh thần tích cực thì sẽ thấy kết quả xứng đáng với mong đợi của mình. Những bạn đang chờ đợi tin tức liên quan đến thủ tục, giấy tờ, học hành, công việc sẽ có may mắn. Đường tài lộc có xê dịch theo hướng tích cực. Bạn khá cận trọng trong chi tiêu, không để bản thân sa đà vào cám dỗ. Nhiều người biết cách đầu tư tiền bạc vào đúng chỗ, bạn đi đúng hướng rồi đó. Đường tình cảm tốt đẹp nhờ Thổ sinh Kim. Có những chuyện tha được thì bạn sẽ tha, quên được thì bạn sẽ quên. Mùi không rảnh để phí thời gian cho những người không đáng. Thời gian ủ mưu hại người chi bằng tính toán tìm cơ hội cho chính mình.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro - 8

Thân gặp Thiên Ấn chiếu vận nên nắm được lợi thế trong tay, công việc dễ thở hơn hẳn. Con giáp này hãy đặt quyết tâm vượt qua chính mình và đừng quên rằng bản mệnh luôn có được sự hỗ trợ từ những người xung quanh ngay khi cần. Thân cảm thấy lạc quan hơn với tình hình tài chính ở hiện tại. Có thể lời khuyên hữu ích của một người thân thiết sẽ giúp con giáp này chú tâm hơn vào việc cải thiện tiền bạc, không mải chi tiêu hoang phí như trước. Hai hành Kim tương hòa cho biết Thân có một ngày bình yên, nhưng bạn đừng nóng giận kẻo mất khôn. Trong tình yêu hay tình bạn đều cần sự tôn trọng, bạn không nên áp đặt ý kiến của mình lên người khác quá đáng.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro - 9

Ngày mới hôm nay còn đem đến cho tuổi Dậu cơ hội có một chuyến công tác, hoặc một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ nào đó với đối tác nhờ Chính Ấn. Bạn cũng thông minh và tốt bụng, hay được những người đồng nghiệp cũ hỏi thăm, đem lại mối làm ăn. Tiền tài có Tam Hội nâng đỡ, Dậu bớt được nhiều mối lo về tiền, suy nghĩ thông suốt hơn. Tài lộc, sản nghiệp, tiền lương… tất cả nằm trong tầm kiểm soát khiến bản mệnh cảm thấy rất vui và tự hào về bản thân. Sự quan tâm và lòng tốt của bản mệnh dành cho người khác sẽ được đền đáp, bạn cảm thấy hạnh phúc. Con giáp này sắp nhận tin vui liên quan đến con cái, bố mẹ hoặc người bạn cũ.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro - 10

Thiên Quan lâm vận khiến Tuất mệt mỏi vì công việc, hay có trục trặc bất ngờ. Cố gắng đừng gây ra tranh cãi, đừng động chạm đến pháp luật. Hơn nữa, bạn cũng cần biết nô đùa đúng chỗ, đúng hoàn cảnh nữa nhé. Chuyện tiền bạc của bản mệnh phát triển mạnh nhờ Tam Hội nâng đỡ. Bản mệnh vượt qua được nỗi buồn trong quá khứ để lấy động lực kiếm tiền, thực hiện mong muốn của bản thân. Ngày này nhiều người mua được món đồ có giá trị trong nhà. Thổ Kim tương sinh tốt cho đường tình của con giáp này. Bạn là con giáp lạc quan, luôn tạo ra được không khí vui vẻ trong gia đình, mọi người đỡ căng thẳng hơn. Hôm nay những ai đi hẹn hò thì nên chuẩn bị ăn mặc đẹp một chút nhé.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 4 ngày 15/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ có tiền, Mão gặp rủi ro - 11

Tỷ Kiên đe dọa đường công việc của Hợi đứng trên bờ bực sụp đổ. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình, đừng buôn chuyện khi đi làm nữa. Bạn cần rèn luyện tính quyết đoán, kiên định với mục tiêu mình đặt ra, đừng bỏ cuộc. Tương Hại nhắc nhở bạn đừng vướng tới những vấn đề liên quan đến tiền bạc, còn về khó khăn trong công việc đôi khi bạn phải chấp nhận đối mặt với thực tế. Ai đang có khúc mắc nợ nần thì nên bình tĩnh giải quyết, không nên nóng nảy mà hỏng việc. Đường tình duyên nở hoa nhờ Kim sinh Thủy. Bạn trẻ tuổi Hợi mong rằng tình yêu của cả hai kéo dài mãi mãi và sớm đến ngày về chung một nhà. Nhiều người nhận được tình yêu từ con cháu của mình, bạn thích hạnh phúc như hiện tại.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/tu-vi-thu-4-ngay-15032023-cua-12-con-giap-ngo-co-tien-mao-gap-rui-ro-tintuc868653

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

 

 

Nguồn: plo.vn