Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn

1. Tử vi tuổi Tý

Chính Tài chỉ lối, người tuổi Tý có một túi tiền rủng rỉnh ngay từ ngày đầu tuần. Đó có thể là các khoản thưởng nóng, tiền mừng tuổi hoặc tiền lương vì bạn đã chăm chỉ suốt đợt nghỉ Tết vừa qua. Với người làm ăn kinh doanh, bạn cũng có tài chính khá giả nhờ lượng khách hàng ổn định. Bản mệnh biết điểm mạnh của mình ở đâu để phát huy, đồng thời cũng nắm bắt được xu thế thị trường nên lúc nào đồng tiền cũng chảy vào túi. Tuy nhiên, trong ngày Thủy vượng như hôm nay, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Bạn nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn - 1

Tam Hội giúp sức, người tuổi Sửu có tinh thần hăng hái, phấn chấn trong ngày hôm nay. Bạn hăm hở bắt tay vào thực hiện các kế hoạch mà mình đã đặt ra từ trước đó, hi vọng rằng mình có thể chứng minh được giá trị bản thân. Với người làm kinh tế, hôm nay là thời điểm rất thích hợp để bạn gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, đối tác của mình. Nhiều khả năng, bạn sẽ gặp được người đồng chí hướng, đôi bên hợp tác ăn ý đem lại nguồn lợi nhanh chóng. Tiếc rằng Thổ khắc Thủy lại cho thấy những dấu hiệu bất ổn trên con đường tình duyên của bản mệnh. Vợ chồng bạn kiềm nén cơn bực dọc đã lâu nên hôm nay dễ bùng nổ, không ai muốn xuống nước nhường nhịn ai.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn - 2

Thủy sinh Mộc đem tới những dấu hiệu tốt lành trên con đường tình duyên của người tuổi Dần. Người độc thân dễ nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người khác giới trong ngày hôm nay. Với người đã lập gia đình, bạn nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người ấy trong nhiều quyết định trong cuộc sống. Nhờ có sự cổ vũ của đối phương, bạn cảm thấy quyết tâm, tự tin hơn và sẵn sàng đối diện với các thách thức. Thiên Quan cản trở, tiếc rằng trong ngày hôm nay, bạn dễ gặp mâu thuẫn với người có chức có quyền. Khi ý kiến của bạn và lãnh đạo bất đồng, bạn cần bình tĩnh trình bày quan điểm, chớ nên nóng nảy, nghiêm trọng hóa vấn đề.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn - 3

Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mão gặp phải mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Tính khí nóng nảy khiến bạn không chịu thua kém ai, luôn muốn người khác phải nhường nhịn mình. Người giữ vị trí lãnh đạo có lối hành xử khá độc tài. Bản mệnh thường yêu cầu nhân viên phải nghe theo mọi sự sắp xếp của mình, không muốn nhận ý kiến trái chiều. Hành động của bạn có thể tạo bất mãn cho tập thể, khiến công việc khó đạt hiệu quả cao. May mắn Thủy sinh Mộc cho thấy con đường tình duyên của con giáp này lại khá sáng sủa. Người độc thân thu hút ánh mắt người khác giới bởi cá tính mạnh mẽ và sự tự tin của mình. Bạn có thể gặp được đối tượng triển vọng trong ngày hôm nay.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn - 4

Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thìn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình. Thậm chí, có người may mắn gặp được quý nhân và được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Chuyện làm ăn buôn bán cũng diễn ra hanh thông, suôn sẻ. Dù vừa ra Tết nhưng bạn đã ngay lập tức bắt được vào guồng quay mới. Nhờ biết cách phát huy thế mạnh, bạn thu hút được nhiều khách hàng mới cho hoạt động kinh doanh của mình. Thổ khắc Thủy, người độc thân có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình cảm, dù xung quanh bạn không thiếu gì các vệ tinh. Bạn cảm thấy công việc hiện tại của mình quan trọng hơn hoặc bạn vẫn thích dành thời gian cho bản thân hơn là người khác.

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn - 5

Thiên Ấn nâng đỡ, hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Tị trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh nhận được sự ưu ái của cấp trên nên thường được quan tâm trong những công việc khó, được giao cho những nhiệm vụ trọng đại giúp khẳng định vị thế. Đây chính là cơ hội để bạn bứt phá vươn lên. Vì thế, hãy bỏ những ngày nghỉ Tết lại phía sau lưng và làm việc thật chăm chỉ, rồi sự cố gắng của bạn sẽ nhận lại được thành quả đáng mừng, cơ hội thăng tiến trong tầm tay. Thủy khắc Hỏa, tuy nhiên, quan hệ vợ chồng bạn lại có một vài khúc mắc ở thời điểm này. Hai người nên khoan dung và rộng lượng hơn với nhau, chớ nên soi xét những điều nhỏ nhặt, khiến ai cũng thấy mệt mỏi.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn - 6

Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ cần hạn chế việc mâu thuẫn với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Vừa ra Tết, hãy để bầu không khí ở nơi làm việc được thoải mái, nhẹ nhõm, như vậy hiệu suất công việc mới cao. Với người làm ăn kinh doanh, bạn nên cẩn trọng trong việc đưa ra những quyết định đầu tư. Hôm nay, kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng lúc bạn lơ là để giăng bẫy khiến công việc lâm vào rắc rối. Đừng sơ suất đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của. Thủy khắc Hỏa, quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới cũng không thực sự lý tưởng. Bạn không nên nghe theo lời tán tỉnh êm tai của người khác. Muốn biết một người có chân thành hay không, bạn nên chú ý đến hành động thực tế của đối phương.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn - 7

Tương Hại giáng họa, người tuổi Mùi có thể phải đối diện với nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Hãy cẩn thận trong việc kết giao, không phải ai nhiệt tình với bạn cũng có mục đích tốt. Dù là người có vị thế ra sao, con giáp này cũng nên hạn chế gây mâu thuẫn với người khác, có việc gì tốt nhất nên ngồi lại bình tĩnh thảo luận với nhau. Chỉ khi mọi người đều giữ được lý trí, mọi việc mới có thể giải quyết yên bình. Thổ khắc Thủy, vợ chồng bạn đang rơi vào cảnh "đồng sàng dị mộng", có lẽ bởi lâu ngày hai người đã không trò chuyện với nhau. Cứ tiếp tục tình trạng này, kẻ thứ ba sẽ nhân cơ hội chen chân, phá vỡ gia đình bạn.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn - 8

Kim sinh Thủy, người tuổi Thân dần cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Người độc thân biết được điểm mạnh của mình nằm ở đâu để phát huy, chính vì vậy mà bạn ngày càng trở nên nổi bật hơn trong mắt người khác giới. Với người đã lập gia đình, bạn đang được sống trong chuỗi ngày hạnh phúc khi các thành viên trong nhà luôn quan tâm và giúp đỡ nhau trong mọi việc. Gia đình chính là động lực để bạn cố gắng hơn trong năm mới. Thực Thần đem lại dấu hiệu tươi sáng trên con đường tài lộc cho bản mệnh. Đặc biệt, người làm các công việc tự do có thể nhận được khoản thù lao hậu hĩnh. Đây là thành quả xứng đáng vì bạn đã cố gắng suốt thời gian qua.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn - 9

Tương Phá gây họa, người tuổi Dậu có nguy cơ đối diện với cảnh hao tài tốn của trong thời điểm này. Có tiền, bạn nên giữ trong tay, không nên mua bán lãng phí hoặc đầu tư vào những hạng mục không đáng tin cậy. Người làm ăn kinh doanh cần cẩn thận trước nguy cơ bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu. Hãy nắm bắt kĩ từng đường đi nước bước của mình, trước khi bán hàng hoặc kí kết hợp đồng cần kiểm tra cẩn thận để tránh mất tiền không đáng. Kim sinh Thủy, con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm và giúp đỡ của người thân. Nếu có gì khúc mắc, hãy trao đổi với mọi người để được giúp đỡ kịp thời. Thậm chí, bạn còn được chỉ cho hướng đi mới triển vọng.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn - 10

Thổ khắc Thủy, quan hệ giữa người tuổi Tuất và gia đình không được êm ấm trong ngày hôm nay. Bản mệnh và cha mẹ hoặc con cái trong nhà dễ mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm bất đồng trong cách sống. Trước khi áp đặt cho người thân hoặc cho rằng người thân không thấu hiểu mình, bạn cũng cần học cách đặt mình vào vị trí của người thân. Đôi bên cùng thông cảm cho nhau thì mới tìm được tiếng nói chung. Hôm nay trực Bế là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì thế, bản mệnh nên hạn chế tiến hành những công việc trọng đại. Tốt nhất, hãy chuyển sang ngày khác thực hiện để gặp được nhiều may mắn hơn.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 30/01/2023 của 12 con giáp: Tý rủng rỉnh, Mão gặp mâu thuẫn - 11

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi có một ngày khởi đầu tuần mới khá may mắn. Bạn có thể nhanh chóng bắt tay vào các kế hoạch đã vạch ra từ trước, giành thế chủ động để vượt lên so với mọi người. Người làm đầu tư kinh doanh có thể nhận ra rằng những mối đầu tư từ trước đó của mình đang dần dần thu lại lợi nhuận. Con đường bạn đang đi là chính xác, vì thế hãy tiếp tục cố gắng không ngừng, bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn. Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Bắc.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/tu-vi-thu-2-ngay-30012023-cua-12-con-giap-ty-rung-rinh-mao-gap-mau-thuan-tintuc861628

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn