Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân

Tử vi ngày 13/03/2023 tức ngày 22/02 theo lịch âm năm Quý Mão của 12 con giáp:

 

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân

Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý hành xử khá nóng nảy và cực đoan trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng đứng lên phản bác những người không có cùng quan điểm với mình. Mọi người thường có những cách tiếp cận vấn đề khác nhau, vì thế bạn không thể bắt người khác có cùng quan điểm với mình. Nếu muốn thuyết phục ai, bạn cần có cách trình bày vấn đề hợp lý, rõ ràng. Thủy khắc Hỏa, quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng không thực sự êm ấm. Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và chủ động làm hòa với nửa kia, đừng nên để bầu không khí trong gia đình căng thẳng kéo dài.

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

 

 

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân - 1

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu trở nên thiếu kiên nhẫn trong ngày hôm nay. Đặc biệt là khi phải giải quyết các công việc khó, bạn thường nóng nảy, bực dọc, thậm chí bỏ dở công việc giữa chừng. Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bản mệnh cũng cần cẩn thận trước nguy cơ có kẻ ngấm ngầm hãm hại. Bạn không nên đặt hoàn toàn lòng tin của mình cho người khác, làm việc gì cũng cần phải giữ chính kiến và có mục tiêu rõ ràng. Hỏa sinh Thổ, may mắn là bạn luôn nhận được sự ủng hộ của các thành viên trong gia đình. Người nhà giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ và có động lực hơn mỗi khi bắt tay vào công việc. Hãy luôn cố gắng để không phụ sự yêu mến của mọi người.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân - 2

Dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp, người tuổi Dần luôn nhiệt tình với công việc trong ngày hôm nay. Bạn hăm hở bắt tay vào làm việc với mong muốn khẳng định khả năng và vị thế của mình. Với người làm kinh tế, bạn có thể tham gia kí kết hợp đồng, song trước khi đặt bút kí thì cần suy xét kĩ càng các yếu tố chứ đừng nên vội vàng. Khi cân nhắc đủ các mặt lợi - hại, bạn sẽ có cách ứng phó với mọi biến động có thể xảy ra. Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn gặp được nhiều điều thuận lợi.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân - 3

Cục diện Tương Phá đem tới nguy cơ hao tiền tốn của cho người tuổi Mão. Bạn cần nhắc nhở bản thân quản lý tiền bạc chặt chẽ, đặc biệt không nghe theo lời dụ dỗ của người lạ để đầu tư hoặc mua hàng không rõ nguồn gốc. Người làm ăn kinh doanh có thể nhận ra rằng tài lộc của mình đang có xu hướng sụt giảm. Có thể có vấn đề gì đó đã xảy ra, bạn cần bình tĩnh để tìm hiểu rõ ràng ngọn nguồn mọi chuyện, từ đó mới tìm ra cách khắc phục đúng đắn nhất. Mộc sinh Hỏa, nhân duyên của người độc thân có dấu hiệu phát triển tích cực. Bạn có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Chỉ cần mở lòng tiếp nhận thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra người phù hợp với mình.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân - 4

Thiên Ấn soi tỏ con đường sự nghiệp của người tuổi Thìn. Bạn có những cách giải quyết vấn đề thông minh và sáng tạo nên dễ dàng gây ấn tượng tốt với lãnh đạo, dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì. Một số người có cơ hội thăng quan tiến chức trong thời điểm này. Những cố gắng và nỗ lực bạn bỏ ra trong suốt thời gian qua đã được báo đáp xứng đáng. Bạn hãy tự hào về bản thân và tiếp tục hướng tới tương lai. Hỏa sinh Thổ, quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày càng hòa hợp. Những thách thức hai người cùng vượt qua giúp cho đôi bên thêm thấu hiểu và trân trọng nhau. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà hai người đang có.

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân - 5

Nhờ có Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Tị có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội quý giá hoặc vạch cho bạn phương hướng để giải quyết khó khăn. Hãy khiêm tốn học hỏi điều hay từ người đó. Với người làm ăn kinh doanh, bạn chú trọng phát triển thế mạnh của mình nên nhanh chóng vượt lên trên đối thủ. Trong ngày hôm nay, bạn không quá vất vả nhưng vẫn kiếm được bộn tiền, khiến nhiều người thấy ghen tị. Hôm nay trực Bình là ngày tốt mọi việc. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch thực hiện việc trọng đại gì thì bạn nên nhanh chóng bắt tay vào làm ngay, chớ nên chần chừ, do dự nữa.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân - 6

Cục diện Tự Hình kích động, khiến người tuổi Ngọ trở nên hiếu thắng. Bạn không chịu thua kém bất cứ ai, thậm chí sẵn sàng làm mọi cách để giữ được vị thế của mình. Có tinh thần phấn đấu cho sự nghiệp của mình là tốt, song bạn không nên giữ những thái độ, quan điểm quá cực đoan. Làm việc gì, bản mệnh cũng cần cố gắng bằng sức của chính mình, chớ nghĩ đến việc hãm hại người khác. Hỏa vượng cảnh báo những dấu hiệu về sức khỏe mà bản mệnh có thể gặp phải trong ngày hôm nay, ví dụ như nóng trong người. Vì thế, bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân - 7

Chính Ấn tương trợ, con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi đang có những dấu hiệu phát triển rất đáng mừng. Bạn được cấp trên ưu ái phân công cho nhiều nhiệm vụ trọng đại để khẳng định vị thế và chạm tay vào cơ hội thăng tiến. Với người làm lãnh đạo, bạn nhận được sự tôn trọng và nể phục của nhân viên cấp dưới. Con giáp này thường đưa ra những quyết sách đúng đắn giúp tập thể phát triển đi lên, các cá nhân phát triển được điểm mạnh của mình. Hỏa sinh Thổ, người độc thân trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Bạn có thể thử trò chuyện với mọi người xem có ai hợp với những tiêu chí mình đã đặt ra hay không. Hãy cho bản thân cơ hội được tận hưởng hạnh phúc nhé.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân - 8

Hỏa khắc Kim, người tuổi Thân không nên tiếp tục sống mãi trong quá khứ. Người độc thân nên quên đi những tổn thương mình từng chịu đựng và cho những người chân thành với mình cơ hội. Với người có đôi có cặp, bản mệnh và nửa kia không nên so đo tính toán với nhau trong mọi việc. Muốn bầu không khí trong gia đình luôn nhẹ nhõm và hài hòa, bạn cần biết "chín bỏ làm mười", đừng yêu cầu nửa kia những điều chính mình cũng không làm được. Tỷ Kiên chiếu mệnh, phương diện sự nghiệp của bản mệnh cũng không thực sự yên bình. Con giáp này phải gánh vác mọi trách nhiệm trong ngày hôm nay nên dễ cảm thấy mệt mỏi, chán chường. Bạn cần có cách cổ vũ chính bản thân mình cố gắng.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân - 9

Kiếp Tài cản trở, mọi kế hoạch của người tuổi Dậu đều tiến triển không mấy thuận lợi. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn nên hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm thay vì quyết định theo cảm tính, dễ mắc vào lỗi sai đáng tiếc. Ngoài ra, dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bản mệnh cũng hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm cá nhân, rất có thể bạn sẽ là người tìm ra hướng đi mới cho cả tập thể. Đừng đánh giá quá thấp bản thân mình, bạn vốn có những điểm mạnh riêng. Hỏa khắc Kim, bạn thường xuyên suy nghĩ về lời nói và hành động của người ấy, cuối cùng thành ra lo lắng vẩn vơ. Bản mệnh nên tâm sự với người ấy thì hơn là tự suy diễn. Đừng để hiểu lầm khiến quan hệ đôi bên ngày một xa cách.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân - 10

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất luôn mong muốn xây dựng một gia đình nhỏ của riêng mình. Vì thế, nếu còn độc thân, hôm nay bạn không ngại mở rộng mối quan hệ với người khác và sẵn sàng trò chuyện với mọi người xung quanh. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn là một người vợ, người chồng rất có trách nhiệm. Dù công việc có bận rộn đến đâu đi nữa, bạn cũng luôn sắp xếp thời gian để ở bên giúp đỡ người nhà, nhờ vậy mà quan hệ gia đình vô cùng gắn kết. Thiên Ấn tác động, con giáp này ham học hỏi, tìm tòi nghiên cứu, vì vậy mà bạn chẳng hề ngại ngần khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Chắc hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng với một nhân viên như bạn.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 13/03/2023 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Tị gặp quý nhân - 11

 

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Hợi không nên đổ mọi tội lỗi lên đầu nửa kia của mình. Một khi khúc mắc xảy ra, cả hai người đều phải có thiện chí cùng giải quyết vấn đề. Còn nếu hiếu thắng, bạn chỉ khiến mọi việc ngày càng khó giải quyết hơn. Với người độc thân, đã đến lúc bạn cần nhìn nhận lại bản chất mối quan hệ giữa mình và mọi người xung quanh. Bạn hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim để biết mình thật sự dành tình cảm cho ai, đừng để mình vướng vào những quan hệ phức tạp. Thực Thần nâng đỡ, những người vừa chập chững bước vào lĩnh vực mới bỗng bất ngờ nhận được một khoản lời lãi khả quan. Bạn có thể tiếp tục hướng đi của mình. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể hỏi người giàu kinh nghiệm hơn mình.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/tu-vi-thu-2-ngay-13032023-cua-12-con-giap-ngo-hieu-thang-ti-gap-quy-nhan-tintuc868306

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn