Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 22/3/2023: Song Tử tình cảm lặng sóng, Ma Kết tài lộc bấp bênh

Tử vi hôm nay 22/3 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/3.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 22/3/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 90% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 90%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương suôn sẻ nhờ có tinh thần năng động, ham học hỏi. Chòm sao này hướng đến mục tiêu cao và mở rộng tầm nhìn của mình, khám phá nhiều điều mới để công việc bớt nhàm chán.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Chính những công việc tay trái hoặc tự phát sẽ đem lại nguồn thu rủng rỉnh cho chòm sao này. Bạn đang tập trung kiếm tiền để lo cho vài dự định quan trọng trong tương lai gần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có phần giảm sút. Dường như chòm sao này đang cảm thấy bất an trong chính chuyện tình cảm của mình. Bạn dần phát hiện ra những rắc rối trong yêu đương chứ không còn mơ mộng về một tình yêu màu hồng như trước.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 40% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển theo chiều hướng khả quan. Cung này đang thể hiện rất tốt thế mạnh của mình trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Thành tựu hiện tại là kết quả của những tháng ngày cố gắng không ngừng nghỉ, song đừng vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có phần hao hụt. Ngày này, Kim Ngưu nên dùng tiền để lo cho các vấn đề trong gia đình và bản thân. Bạn nên tiêu tiền nhưng không phải vì mấy món đồ mình thích mà nên vì những thứ quan trọng trong cuộc sống.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Hạnh phúc ngập tràn, mãn nguyện của các cặp đôi luôn khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ và ganh tỵ. Người độc thân cũng nhận được lời tỏ tình bất ngờ trong hôm nay.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 90% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp tiến triển suôn sẻ. Song Tử biết mình nên làm gì và ở đâu nên đi làm sẽ cảm thấy rất thoải mái. Có một vài người sẽ ngỏ lời giúp đỡ hoặc chỉ đường cho bạn trong hôm nay, nên đừng vội vàng từ chối.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Được biết, chòm sao này là người luôn luôn biết được những điểm mạnh và điểm yếu của mình nên quản lý tiền bạc rất giỏi. Tuy nhiên, bạn sẽ bị đánh giá là keo kiệt trong hôm nay nên cần có những giải pháp thay đổi lối suy nghĩ của mọi người về chính mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lặng sóng. Chòm sao này sẽ cảm thấy thất vọng khi thấy người ấy không còn quan tâm mình như trước nữa. Người độc thân thì thấy bất an, sợ hãi khi bị crush từ chối hoặc chia tay bạn bè đi làm ăn xa.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 50% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp sáng rõ. Thời điểm này, Cự Giải sẽ có xu hướng làm việc theo cảm tính, hay cả nể người khác và thường giúp đỡ mọi người ở cơ quan. Bạn cũng dễ dàng gây ấn tượng với cấp trên hoặc mọi người xung quanh nhờ lòng tốt của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc diễn ra hung cát đan xen. Dự đoán, hôm nay là thời cơ tốt mang lại cho bạn khá nhiều vận may trên đường tài chính. Nhưng may mắn sẽ đi kèm với rủi ro khôn lường, do đó bạn cần thận trọng hơn trong từng quyết định của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chuyển mình tích cực. Chòm sao này thấu hiểu cho hoàn cảnh của người khác và thông cảm với họ, không còn nóng nảy như trước nữa. Người ấy cảm thấy được an ủi và ấm áp khi bạn quan tâm đến họ nhiều hơn.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử có tín hiệu khởi sắc. Cung này đang phát huy khá tốt thế mạnh của bản thân, bạn luôn lấy “cần cù bù thông minh” nên sớm muộn gì cũng gặt hái được những thành tựu đáng kể.

Tài lộc: Vận trình tài lộc cũng được cải thiện đáng kể nhờ có các khoản thu tới tấp từ công việc chính. Bạn có thể nghĩ đến món quà tự thưởng cho bản thân sau khi đạt được kế hoạch đề ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được vui lắm. Cung hoàng đạo này luôn muốn mình làm người cầm quyền, người trên cơ khiến mọi người khó chịu. Từ đó những mâu thuẫn liên tục xảy ra trong quan hệ yêu đương lứa đôi.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp đang bị chững lại. Xử Nữ cần sáng tạo và đổi mới tư duy hơn nữa trong các kế hoạch chứ không đơn thuần chỉ là chọn an toàn với lối mòn khuôn mẫu. Việc mạnh dạn đề xuất những ý tưởng cũng giúp bạn có tiếng nói trong môi trường làm việc tập thể.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đang khá ổn định. Cung hoàng đạo này không có kế hoạch tiêu xài gì nhiều vào ngày hôm nay nên túi tiền vẫn được bảo toàn. Mùa hè sắp đến rồi, nếu rảnh rỗi, bạn có thể rủ người thân hoặc người ấy cùng tham gia một chuyến du lịch chẳng hạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tín hiệu thăng hoa. Người độc thân nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ có sự mai mối của bạn bè, người thân. Tuy nhiên, tương lai chưa thể nói trước điều gì vì còn phụ thuộc nhiều vào khá nhiều yếu tố ngoại cảnh và nội tại.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra đại cát đại lợi. Công việc không quá bận rộn do Thiên Bình đã giải quyết gần như ổn thỏa mọi rắc rối tồn đọng trước đó. Bạn cũng nên nhân cơ hội này để học thêm một môn năng khiếu nào đó, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không tệ. Bên cạnh nguồn thu nhập chính thì cung hoàng đạo này còn có thêm nguồn thu nhập từ các nghề tay trái.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận lợi. Những sự khác biệt tồn tại giữa các cặp đôi sẽ được giải quyết êm đẹp nếu cả hai chịu đương đầu. Bạn sẵn sàng làm mọi thứ để chiều chuộng người ấy, đặc biệt là các bạn nam.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 50% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển như ý. Tử vi cho hay, Bọ Cạp ra quyết định hiệu quả và nhạy bén, dứt khoát, bạn ghét những người làm việc chậm chạp và dây dưa. Ngày thứ Tư này chính là cơ hội thuận lợi cho những ai làm công việc liên quan tới nghệ thuật, y dược.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhìn chung không quá khởi sắc nhưng cũng đủ cho cung hoàng đạo này trang trải cho các chi phí sinh hoạt trong ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên lên kế hoạch đầu tư, kinh doanh để gia tăng nguồn thu nhập cho bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cải thiện tích cực. Chính sự chân thành và tốt bụng luôn là nền tảng vững chãi giữa mọi người và đương nhiên đó cũng là một cách để bắt đầu một tình bạn mới. Vì vậy, bạn đừng ngại giúp đỡ mọi người, không cần phải thật lớn lao, to tát, chỉ cần những hành động nhỏ thôi là đủ.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 50% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp nảy sinh chút trở ngại nhưng không đáng lo lắng. Khi gặp khó khăn hay bế tắc, Nhân Mã nên tìm đến sự hỗ trợ của mọi người xung quanh thay vì tự mình chịu đựng tất cả. Điều này dễ khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ít nhiều biến động. Có vẻ như, các vấn đề liên quan đến tài chính có thể sẽ là điều mà cung hoàng đạo này cần chú ý. Bạn cần cân nhắc và xem xét thật kĩ mọi khoản chi tiêu cũng như cố gắng lập ngân sách cho những trường hợp khẩn cấp có thể xảy ra trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa thật sự là ổn. Nhiều khi, chòm sao này chỉ biết nói về bản thân và không quan tâm tới cảm xúc của người khác. Điều đó cho thấy bạn yêu bản thân một cách thái quá. Tử vi nhắc nhở, bạn hãy thấu hiểu hơn tới cảm xúc của người khác vì nó giúp bạn thêm gắn kết với mọi người.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 30% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết tiến triển suôn sẻ và dễ dàng. Dù có nhiều khó khăn, thử thách đặt ra, bạn cũng cần suy nghĩ đơn giản trước mọi vấn đề. May mắn là cung này hiểu mặt tích cực và tiêu cực nên không quá khắt khe trong quá trình quan sát, đánh giá vấn đề.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa được như mong đợi. Cung hoàng đạo này sẽ rất dễ mắc phải một số sai lầm liên quan đến tiền bạc. Thay vì ủ rũ và chán nản, bạn hãy dành thời gian để lên ý tưởng cho những kế hoạch tiếp theo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Đôi khi hội người độc thân hay tự lừa dối bản thân mình và tự làm mình phải dằn vặt vì những người không đáng. Bạn đã từng cả tin trong quá khứ và mang đến những sai lầm không thể nào quên, vậy nên đừng để điều đó lặp lại lần nữa.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 40% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp còn tồn tại nhiều vấn đề bất ổn. Nếu đang đi làm, Bảo Bình không nên bận tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt, bởi chúng có thể sẽ khiến bạn lo nghĩ và giảm hiệu suất làm việc. Những câu chuyện ở công sở không có lợi cho bạn nên đừng tham gia.

Tài lộc: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Nguyên nhân của sự biến động này xuất phát từ việc chưa biết cách quản lý chi tiêu khéo léo của người cung này nên tránh những khoảng phát sinh ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những sự thay đổi nhất định. Tử vi cho biết, hôm nay sẽ có người cũ sẽ ngỏ ý đòi quay lại với bạn, làm lành, đừng dại dột mà đồng ý. Người đang yêu nếu không hạnh phúc thì nên chọn cách rời đi.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp khó hài hòa. Tử vi cho biết, Song Ngư đang vất vả để chống chọi những khó khăn trong công việc thời gian gần đây. Nếu bạn cảm thấy không mất hứng thú với công việc của mình, hãy dành thời gian để suy nghĩ xem điều gì có thể đem lại cho bạn niềm vui.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đang rất thuận lợi. Cung này sắp mua một món đồ mới có giá trị hoặc có chuyến du lịch ngắn ngày, tìm kiếm niềm vui cho bản thân. Thật vui vì cuối cùng bạn đã chịu chi tiền cho bản thân nhiều hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Nếu như chòm sao này còn đang độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên, chính vì vậy bạn hãy biết nắm bắt lấy cơ hội đó. Người có đôi sẽ mặn nồng hơn mọi ngày nhờ sự ủng hộ của người thân và bạn bè.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/van-hoa-doi-song/tu-vi-hom-nay-cua-12-cung-hoang-dao-ngay-2232023-song-tu-tinh-cam-lang-song-ma-ket-tai-loc-bap-benh-202332014509916.htm

Theo Bích Hường 

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn