Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 9.1.2023

1. Tuổi Tí:

Đây là một ngày rất may mắn để đạt được những gì bạn muốn. Nói những gì khiến bạn cảm thấy do dự. Thái độ hợp tác là điều quan trọng nhất khi xử lý khủng hoảng hôm nay. Người bạn thích có thể khá bực bội. Cố gắng tìm ra sở thích chung.

2. Tuổi Sửu:

Có thể có một số thay đổi trong các mối quan hệ xã hội hoặc gia đình ngày hôm nay. Hãy cởi mở để chấp nhận những người mới hoặc những điều khác thường. Yêu cầu giúp đỡ nếu bạn đang chuẩn bị cho một bữa tiệc lớn. Bạn không cần phải làm mọi thứ một mình.

3. Tuổi Dần:

Các vấn đề xã hội mà bạn quan tâm và có hiểu biết giúp bạn có cơ sở tốt giải quyết được nhiều tình huống cấp bách. Bạn có thể rất nhút nhát khi kết bạn mới hoặc trong rơi vào một tình huống bất ngờ. Những điều khiến bạn hạnh phúc hoặc bạn quan tâm một cách say mê sẽ là trọng tâm của hôm nay.

4. Tuổi Mão:

Nếu bạn đang trì hoãn những việc cần làm về sức khỏe, đã đến lúc tìm đến lời khuyên của chuyên gia hoặc đơn giản là bắt đầu tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Hãy tạo cơ hội để mọi người nói về sở thích của họ hơn là lắng nghe bạn.

5. Tuổi Thìn:

Nguồn năng lượng ngày nay ủng hộ các du lịch và những khởi đầu mới. Bạn có thể di chuyển theo một hướng bất ngờ. Đã đến lúc ra ngoài và khám phá thế giới. Bạn không cần phải đi đâu xa hay tốn nhiều tiền để có cảm giác phiêu lưu thực sự.

6. Tuổi Tị:

Đây là một ngày may mắn để bạn có cơ hội gần gũi với mọi người hơn. Trong mắt nhiều người, bạn là một người phức tạp. Bạn có thể rất cởi mở theo một số cách nhưng vẫn khiến người khác cảm thấy khó gần. Hãy can đảm để nói về điều này với những người bạn yêu thương nhất.

7. Tuổi Ngọ:

Nguồn năng lượng buổi sáng giúp bạn sắp đặt mọi việc dễ dàng. Nói về những gì khiến bạn cảm thấy mất cân bằng. Không ích gì khi để những "vết thương" cũ sai khiến hành động của bạn. Tránh đưa ra lời hứa hoặc quyết định nếu bạn đang chịu áp lực. Cách tiếp cận chậm hơn và cẩn thận hơn là tốt nhất.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể tập trung vào sự ổn định trong khi những người xung quanh lại thúc giục bạn phiêu lưu. Thực ra thử một cái gì đó mới vẫn là điều đáng làm. Bản tính hào phóng của bạn có thể khiến bạn trở thành mục tiêu của một số người có ý xấu. Từ chối giúp đỡ nếu có liên quan đến tiền.

9. Tuổi Thân:

Hôm nay bạn có thể càu nhàu nhiều. Đừng để mối hận thù cũ "trỗi dậy". Điều này có thể dẫn đến các cuộc tranh cãi không cần thiết. Giải quyết vấn đề hiện tại dứt điểm để ngày mai thực sự thảnh thơi. "Điểm mặt" những gì đang làm phiền bạn. Nếu không, bạn sẽ tiếp tục cảm thấy thất vọng.

10. Tuổi Dậu:

Luôn giữ thái độ tích cực về các kế hoạch cho tương lai. Các sự kiện sẽ giúp bạn kết nối một cách tuyệt vời. Đây là thời điểm tuyệt vời để tiếp thị các ý tưởng mà bạn ấp ủ. Chào đón mọi thay đổi bất ngờ. Những tin nhắn hoặc email từ người thân ở xa có thể tiếp thêm sinh lực cho bạn.

11. Tuổi Tuất:

Đây là thời điểm bạn phải rất thận trọng. Bạn phải giữ bí mật mà bạn được giao phó. Đơn giản chỉ cần làm tốt nhất có thể trong tầm tay của bạn. Hãy dành thời gian tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Các cuộc tụ họp sẽ rất vui.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày đòi hỏi phải có khuôn khổ và kỷ luật ngay cả khi bạn đang bị kìm kẹp bởi sự dâng trào của cảm xúc. Bạn trở nên lôi cuốn nhất với cười hấp dẫn và phong thái gần gũi. Xây dựng nền tảng cho tương lai cần sự thận trọng và nghiêm túc khi đưa ra quyết định.

https://nguoiduatin.vn/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-vui-12-con-giap-ngay-912023-post1539924.html

Theo MK (t/h)

(Người Đưa Tin)

 

Nguồn: plo.vn