Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 29.12.2022

1. Tuổi Tí:

Một người bạn từng hách dịch với bạn có thể tìm đến bạn, đừng từ chối họ. Chấp nhận lời khuyên của người khác với sự hài hước. Nếu bạn đang hẹn hò thì đây có thể là một ngày may mắn. Nhưng hãy cứ là chính mình.

2. Tuổi Sửu:

Quá bảo thủ hay kiên quyết bảo vệ quan điểm của bản thân có thể hạn chế các lựa chọn của bạn. Dành thời gian làm những gì bạn thích nhất. Đừng để những sự việc bên ngoài chi phối suy nghĩ của bạn. Đừng để bản thân rơi vào cảm giác tội lỗi khi việc nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Hãy đặt bản thân lên hàng đầu hôm nay.

3. Tuổi Dần:

Email và tin nhắn có thể khơi dậy những ý tưởng hữu ích. Thử thay đổi chỗ ngồi, bạn có thể tìm thấy những điều thú vị. Bạn bè có thể hỗ trợ bạn và giúp bạn tìm lại sự lạc quan. Đừng ngại thử một cái gì đó mới.

4. Tuổi Mão:

Tránh đưa ra những lời hứa mà bạn cảm thấy khó thực hiện. Ai đó có thể yêu cầu bạn giải thích vì đã không dành đủ thời gian hoặc tình cảm. Giữa một tình huống xúc động, bạn có thể cần phải đưa ra một quyết định khó khăn.

5. Tuổi Thìn:

Cảm hứng tràn ngập ngày hôm nay có thể đến từ những chuyện bạn không ngờ tới. Đây là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch cho các hoạt động với bạn bè và hỗ trợ các sở thích của trẻ em trong gia đình. Cố gắng hoàn thành càng nhiều việc càng sớm vào đầu ngày.

6. Tuổi Tị:

Hôm nay nếu ai đó có vẻ lạnh lùng hoặc mất tập trung thì bạn nên chú ý hơn. Tâm trạng xấu của người khác có thể ảnh hưởng đến bạn. Có thể có một bước đột phá trong một tình huống dai dẳng. Kiểm soát chặt chẽ hơn nữa việc chi tiêu của bản thân. Bạn không thể mong đợi người khác nhận ra rằng bạn đang cho đi nhiều thứ.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là lúc để "chỉnh trang" tủ quần áo và kiểu tóc của bạn. Hỏi lời khuyên của một người bạn có phong cách mà bạn ngưỡng mộ. Những thay đổi ít tốn kém có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong diện mạo của bạn. Thái độ lạc quan có thể khuyến khích sự linh hoạt khi rơi vào tình thế khó khăn.

8. Tuổi Mùi:

Các sự kiện ngày hôm nay có thể mang đến một sự thay đổi bất ngờ hoặc đưa bạn đến ngã ba đường buộc phải chọn lựa. Đồng ý nếu một người bạn yêu cầu giúp đỡ. Nguồn năng lượng tích cực cho việc giao tiếp. Để được cân bằng nhất, hãy tìm đến âm nhạc hoặc những nơi yên tĩnh.

9. Tuổi Thân:

Bạn càng sẵn sàng chấp nhận các đề xuất mà không cảm thấy khó chịu thì tiến độ chung càng đẩy nhanh. Đây là một ngày rất tích cực cho các dự án hợp tác. Bạn có thể gặp một đối tác mới. Trong tình cảm dễ xảy ra chuyện gây hờn dỗi. Chia sẻ cảm xúc của bạn một cách bình tĩnh và đừng buộc tội người khác khi chưa hiểu rõ câu chuyện.

10. Tuổi Dậu:

Nên liên lạc duy trì liên lạc với người thân ở xa dưới mọi hình thức. Đây là ngày tuyệt vời cho một cuộc hội ngộ nhỏ, một bữa ăn trưa với bạn bè hoặc chỉ là một cuộc trò chuyện trực tuyến. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn sau khi nói chuyện với những người bạn cũ. Sự lạc quan của bạn lan tỏa đến các thành viên trong nhóm.

11. Tuổi Tuất:

Đôi khi bạn cũng cần phải xem lại bản thân mình trong tình bạn. Bạn phải chăm chút hơn nữa. Trách nhiệm với công việc chiếm vị trí thứ hai ngày hôm nay. Những mối quan hệ quan trọng cần được bảo vệ và nuôi dưỡng. Nếu cần, hãy lên tiếng yêu cầu hỗ trợ.

12. Tuổi Hợi:

Trung thực và đáng tin cậy, bạn sẽ giành được thiện cảm từ người khác. Đừng phán đoán chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo trong một mối quan hệ căng thẳng. Bạn có cơ hội cải thiện bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn. Hãy tin tưởng vào bản thân và đối xử tốt với chính mình.

https://nguoiduatin.vn/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-vui-12-con-giap-ngay-29122022-post1536152.html

Theo Người Đưa Tin (t/h)

Nguồn: plo.vn