Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.12.2022

1. Tuổi Tí:

Bạn có thể làm được rất nhiều việc, đặc biệt là khi bạn sẵn sàng hợp tác để tìm ra giải pháp đôi bên cùng có lợi. Bạn càng thoải mái yêu cầu giúp đỡ hoặc hỗ trợ người khác, vị trí của bạn sẽ càng vững chắc trong tương lai. Ai cũng có điểm yếu họ, bạn không thể thay đổi mọi thứ.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có cảm thấy mình đang phòng thủ? Hãy thử lắng nghe những ý kiến trái chiều. Bạn không có gì phải che giấu. Hãy nhớ rằng nếu một mối quan hệ có vấn đề trong sáu tháng đầu tiên thì những vấn đề tương tự sẽ tiếp tục xảy ra nếu bạn cứ ngại ngần không lên tiếng.

3. Tuổi Dần:

Đây là thời điểm lý tưởng để lên danh sách ưu tiên cho gia đình bạn. Nguồn năng lượng khuyến khích thực hiện các cách tiếp cận mới cho các vấn đề cứng đầu. Đừng ngại bước ra khỏi vùng an toàn của bạn. Tránh quyết định vội vàng nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng.

4. Tuổi Mão:

Hãy dành thời gian đánh giá lại các ưu tiên của bạn ngay hôm nay. Xem lại nghĩa vụ gia đình. Tìm cách để đơn giản hóa cuộc sống của bạn. Bạn cần tập trung hơn để có thể đón nhận những cơ hội mới. Các dự án chưa hoàn thành cần bạn chú ý đến từng chi tiết. Dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn với một người đặc biệt vào tối nay.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay bạn có thể quay trở lại với những gì quen thuộc. Chấp nhận mọi phản hồi từ những người quan trọng. Bất cứ điều gì hấp dẫn bạn sẽ mang lại kết quả hài lòng. Tránh những người và tình huống mà bạn cảm thấy không thoải mái. Bạn có quyết định của riêng mình và không việc gì mất thời gian để chứng minh với người khác.

6. Tuổi Tị:

Đây là một ngày tràn đầy năng lượng, khuyến khích bạn làm bất cứ điều gì bạn thực sự yêu thích. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bắt đầu những cuộc phiêu lưu ngắn, những buổi hẹn hò lãng mạn và tụ họp những người cùng sở thích. Tài ăn nói của bạn sẽ phát huy tác dụng tối nay.

7. Tuổi Ngọ:

Những người đang trải qua giai đoạn khó khăn cần được cảm thông và động viên. Ngay cả một cuộc điện thoại ngắn cũng có thể giúp nâng đỡ tinh thần của một người thân yêu. Buổi tối là thời gian vui vẻ, hàn gắn mọi người trong gia đình.

8. Tuổi Mùi:

Hãy tự tin vào bản thân và cảm thấy thoải mái với thế giới. Hãy đủ can đảm để thực hiện những thay đổi trong bất kỳ mối quan hệ nào không như bạn mong đợi. Một sự thay đổi kiểu tóc của bạn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên! Ai đó trẻ hơn hoặc lớn tuổi hơn trong gia đình có thể cần lời khuyên của bạn.

9. Tuổi Thân:

Đây có thể là một ngày rất vui đối với bạn. Hãy chia sẻ những món ăn mà công thức đặc biệt chỉ mình bạn có. Bạn sẽ là một chủ nhà tuyệt vời cho một bữa tiệc của đại gia đình. Đặt ranh giới rõ ràng ở bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn cảm thấy bị xâm phạm.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày thú vị để tụ tập bạn bè hoặc gia đình. Tránh buồn phiền vì những gì đã không còn trong tay bạn. Chẳng có ích gì khi cứ suy nghĩ về những điều bạn chưa thể hoàn thành hoặc đã bỏ lại phía sau. Bây giờ là lúc để suy nghĩ tích cực và tận hưởng những gì bạn có.

11. Tuổi Tuất:

Cảm giác bối rối có thể dẫn đến những tranh cãi ngớ ngẩn đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy nghi ngờ hoặc căng thẳng. Hãy sẵn sàng điều chỉnh lịch làm việc của bạn khi có chuyện liên quan đến gia đình. Bạn dễ dàng bỏ bê bản thân khi bạn phải đảm đương quá nhiều trách nhiệm. Dành thời gian để làm những điều thú vị chỉ dành cho bản thân.

12. Tuổi Hợi:

Điều gì có thể khiến thế giới của bạn tươi đẹp và hài hòa hơn? Đây là một ngày tuyệt vời cho các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc hoặc sáng tạo. Nếu bạn đang phải đối mặt với các quyết định kinh doanh, cá nhân hoặc tài chính, hãy trì hoãn. Bạn có thể từ bỏ quá nhiều khi đàm phán.

https://nguoiduatin.vn/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-vui-12-con-giap-ngay-28122022-post1535795.html

Theo Người Đưa Tin (t/h)

Nguồn: plo.vn