Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 26.12.2022

1. Tuổi Tí:

Ngay cả khi bạn không ở vị trí có thẩm quyền, hãy lên tiếng bảo vệ những gì bạn biết là đúng. Hãy thể hiện mình là người vững vàng và đáng tin cậy nếu bạn muốn có cơ hội tốt hơn trong công việc. Nguồn năng lượng mở rộng giúp bạn có hội kết nối nhiều hơn.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể muốn ngừng sử dụng mạng xã hội sau nhiều sự cố. Một ngày chỉ dành cho bản thân có thể mang đến cho bạn một góc nhìn mới. Làm công việc hiện tại của bạn nhưng đừng quên những gì bạn đang ấp ủ cho ngày mai. Hãy dành thời gian để lắng nghe ý kiến của người thân trong gia đình.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày thích hợp để bắt đầu "dự án" đơn giản hóa mọi thứ ở nhà và loại bỏ những vật dụng không sử dụng. Hoàn thành càng nhiều việc càng tốt vào đầu nếu bạn muốn vui chơi vào chiều tối. Khi phải đối mặt với sự lựa chọn, hãy tin vào sự thôi thúc đầu tiên của bạn.

4. Tuổi Mão:

Bạn ít tập trung vào công việc. Nếu được, hãy đi mua sắm để nạp lại năng lượng và giúp bản thân không bị phân tâm sau đó. Bạn có tiêu chuẩn cao nhưng hãy bớt chỉ trích và chấp nhận người khác hơn. Ai cũng có những điều thú vị mà bạn chưa có cơ hội khám phá.

5. Tuổi Thìn:

Những người bạn tốt là những người đưa ra những nhận xét trung thực và khó nghe. Nói ra mọi thứ có thể giúp bạn hiểu cả điểm mạnh và điểm yếu của mình. Đôi khi chia sẻ một bí mật cũng rất hữu ích, thậm chí chỉ để cảm thấy bớt cô đơn.

6. Tuổi Tị:

Hôm nay, các dự án hợp tác có thể vừa căng thẳng về mặt cảm xúc vừa mang lại sự hài lòng cao. Bạn có thể nhận ra rằng bạn có nhiều điểm chung với những người khác hơn bạn nghĩ ban đầu. Đây là thời điểm lý tưởng để xây dựng nhóm thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm và kỳ vọng của bạn. Đối xử tôn trọng với người khác sẽ tạo nền tảng cho sự phát triển của bất kỳ mối quan hệ nào.

7. Tuổi Ngọ:

Nếu bạn đang cảm thấy quá sức, hãy ngưng hết để nghỉ ngơi hoặc dành thời gian bên những người bạn lạc quan. Điều quan trọng là đừng để nỗi sợ hãi về bệnh tật hoặc tương lai chế ngự suy nghĩ của bạn. Mọi thứ đều có cách tự giải quyết. Âm nhạc mang lại bạn sự can đảm và niềm hy vọng.

8. Tuổi Mùi:

Bạn sẽ rất hài lòng hôm nay. Tiền có thể là một mối lo lắng nhưng việc lập kế hoạch cẩn thận có thể giúp bạn tránh thất thoát. Đây là thời điểm tích cực để kết hợp công việc và niềm vui. Một vài chuyện rắc rối nhỏ sẽ khiến bạn mất định hướng ban đầu.

9. Tuổi Thân:

Bạn trở nên khó chịu nếu người khác không nghe theo mong muốn của bạn hoặc không tuân theo ý muốn của bạn. Đây là thời gian thử thách. Hãy nhớ từ khóa "kiên nhẫn". Những vấn đề phức tạp cứ gác lại. Làm tốt nhất với những gì bạn có sẵn trong tay hôm nay.

10. Tuổi Dậu:

Chuyện tiền bạc là tâm điểm của hôm nay. Sự hấp dẫn của một món đồ đẹp có thể khiến bạn không giữ lời hứa với bản thân. Cha mẹ bạn cần sự quan tâm hơn nữa từ bạn. Hãy để những vết thương cũ "mờ đi". Đã đến lúc từ bỏ quá khứ. Đây có thể là thời điểm thuận lợi cho một cuộc tình mới.

11. Tuổi Tuất:

Nguồn năng lượng hôm nay giúp bạn tỉnh táo hơn và không bốc đồng như trước. Chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn nếu bạn chấp nhận cách nó xảy ra. Hãy cởi mở với những người mới đến. Một người ích kỷ cần chú ý nhiều hơn đến những gì đang diễn ra xung quanh họ.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày thích hợp để nói chuyện với mọi người về chuyện đang xảy ra gần đây. Cho dù có bận thế nào thì hãy cứ giữ phong thái dễ chịu khi tiếp xúc với người khác. Nếu bạn rảnh rỗi, hãy dành thời gian tìm những thứ mới mẻ. Nguồn năng lượng khuyến khích sống chậm hơn.

https://nguoiduatin.vn/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-vui-12-con-giap-ngay-26122022-post1535327.html

Theo NT (t/h)

(Pháp Luật Xã Hội)

 

Nguồn: plo.vn