Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 22.12.2022

1. Tuổi Tí:

Bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ hôm nay. Nhưng cũng hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tin không vui liên quan đến công việc. Những rắc rối trong nhà cần thêm thời gian. Bạn có thể phải là người hòa giải.

2. Tuổi Sửu:

Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với những tình huống bất ngờ khi thực hiện kế hoạch. Các dự án có thể mất nhiều thời gian hơn. Sự chậm trễ đòi hỏi bạn cần kiên nhẫn và hài hước. Nhìn lại những gì bạn đã hoàn thành nếu bạn cảm thấy nản lòng. Đây có thể là thời điểm tuyệt vời để kết bạn mới và chia sẻ những điều bạn quan tâm.

3. Tuổi Dần:

Phục vụ và giúp đỡ người khác sẽ làm nên một ngày thực sự hài lòng đối với bạn hôm nay. Bạn thấy khó tập trung vì có quá nhiều lựa chọn. Làm tốt nhất công việc hiện tại. Chưa đến lúc thay đổi! Buổi tối có thể may mắn cho chuyện tình cảm.

4. Tuổi Mão:

Tránh đi đến kết luận mà không kiểm tra mọi thông tin cần thiết. Điều này sẽ rất quan trọng trong cả công việc kinh doanh và các vấn đề cá nhân. Đừng nghe những lời đàm tiếu vì bạn có nguy cơ đổ lỗi cho người vô tội. Nếu bạn ít đòi hỏi, mọi người sẽ ủng hộ bạn.

5. Tuổi Thìn:

Mối quan hệ thân thiết có thể giúp sưởi ấm trái tim hôm nay và là sức mạnh để bạn vượt qua thách thức. Đối với những người đang hẹn hò hoặc vẫn chưa quyết định, hãy chân thành khi chia sẻ cảm xúc. Công việc sẽ có nhiều tiến triển bất ngờ.

6. Tuổi Tị:

Những việc xảy ra hôm nay đòi hỏi bạn có một thái độ thoải mái và biết chấp nhận. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì hôm nay có cơ hội gặp gỡ một người mới. Buổi tối sẽ là thời khắc đáng nhớ đối với nhiều gia đình. Sự hiện diện của bạn trong bất kỳ nhóm nào đều được chú ý và đánh giá cao.

7. Tuổi Ngọ:

Ngày nay trí tưởng tượng của bạn bay cao, mang theo nhiều hy vọng. Sau thời gian làm việc chăm chỉ, đã đến lúc để thư giãn và tận hưởng những niềm vui bên cạnh người thân. Sẽ dễ dàng hơn để đưa ra lựa chọn hôm nay.

8. Tuổi Mùi:

Nguồn năng lượng tiếp tục mang lại cả phần thưởng và thách thức. Bạn luôn là một người bảo vệ những người yếu thế hơn. Những nghi ngờ vô căn cứ có thể gây ra sự kháng cự. Bạn sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt nếu bạn tạm dừng mọi việc để tĩnh tâm. Trẻ em trong cuộc sống của bạn cần được quan tâm nhiều hơn.

9. Tuổi Thân:

Khi bạn không thể kiểm soát cảm xúc của mình, bạn sẽ không đạt được điều mình muốn ngày hôm nay, vì vậy hãy giữ bình tĩnh. Đây là một ngày mà bạn cần cải thiện thái độ của bản thân khi cư xử với cộng sự. Bạn có thể quyết định hạnh phúc của mình. Hãy mỉm cười ngay cả khi bạn không muốn. Điều này thực sự sẽ cải thiện tâm trạng của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể cần xem xét lại các tình huống mà bạn đã đối phó trong một thời gian dài. Lập danh sách những điều bạn định thay đổi trong năm mới. Đừng ngại làm những điều khác biệt.

11. Tuổi Tuất:

Hôm nay bạn có thể cảm thấy ủ rũ vào sáng sớm. Bạn có thể cảm thấy bị kéo theo nhiều hướng cùng một lúc hay như đang ở trên một tàu lượn cao tốc. Giữ khiếu hài hước của bản thân và tận hưởng những niềm vui đơn giản. Anh chị em hoặc hàng xóm có thể mang lại điều thú vị.

12. Tuổi Hợi:

Thái độ nghi ngờ bản thân có thể khiến bạn nản lòng. Đừng nói ra những gì mà sau này bạn phải xin lỗi. Khi căng thẳng, bạn có thể đưa ra những yêu cầu vô lý và đòi mọi thứ phải được thực hiện theo cách của bạn. Nếu bạn quyết tâm giải quyết rốt ráo các vấn đề hiện tại, những người khác bên cạnh sẽ hạnh phúc hơn. 

https://nguoiduatin.vn/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-vui-12-con-giap-ngay-22122022-post1533830.html

Theo QT (t/h)

(Người đưa tin)

Nguồn: plo.vn