Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 13.12.2022

1. Tuổi Tí:

Nguồn năng lượng ngày nay có thể dẫn bạn đến một tình huống mà bạn dễ mất kiểm soát. Cứ xem như đây là lúc để "đầu hàng" những gì không còn hoạt động. Các cuộc trò chuyện cá nhân đòi hỏi sự kiên nhẫn và tài ngoại giao. Bạn dễ phạm một sai lầm ngớ ngẩn tối nay.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay là ngày dành cho sức khỏe, cả thể chất lẫn tinh thần, của bạn. Bạn có thể làm được gì cải thiện? Hãy đăng ký vào một lớp học nhằm làm phong phú thêm tâm trí của bạn, như yoga hoặc thiền, hoặc tham gia một dự án sáng tạo để kích thích các giác quan của bạn. Hãy chăm sóc bản thân để tránh rơi vào tình trạng bị kiệt sức vào thời điểm cuối năm.

3. Tuổi Dần:

Tình thế có thể đột nhiên trở nên phức tạp. Bạn cần giữ cho mọi thứ đơn giản. Đây là thời điểm lý tưởng để củng cố việc tổ chức. Đơn giản hóa, tái sử dụng, tái chế và cho đi những gì bạn ít sử dụng. Hãy tìm hiểu thêm về các dự án "xanh" gần khu bạn sống.

4. Tuổi Mão:

Tham khảo ý kiến các chuyên gia để tìm ra những cơ hội tốt nhất cho sự nghiệp của bạn. Sức khỏe cần là mối ưu tiên hàng đầu hôm nay. Chuyện của trẻ em trong nhà cần được xem xét sớm. Quyết định những gì bạn có thể làm để mang lại hạnh phúc cho người xung quanh. Cách bạn suy nghĩ có ảnh hưởng đến sự thành công của dự án hiện tại.

5. Tuổi Thìn:

Nguồn năng lượng có thể làm tăng sự bất an của bạn. Bạn có thể nghi ngờ tài năng hoặc sức hút của bản thân. Nếu bạn đang hẹn hò với ai đó nhưng đối tác chưa đưa ra cam kết như bạn mong muốn, đừng phản ứng quá mạnh.

6. Tuổi Tị:

Hoàn thành những gì cần thiết vào đầu ngày và sau đó bắt đầu suy nghĩ về một chuyến nghỉ ngơi vào cuối tuần. Bạn có thể được bao quanh bởi những người thú vị mà bạn không nhận ra. Sẵn sàng dành thời gian để trò chuyện với người trẻ trong gia đình.

7. Tuổi Ngọ:

Hãy dốc hết sức cho các dự án dang dở. Bạn sẽ hài lòng nếu đạt được nhiều tiến bộ hơn và giữ đúng các cam kết về mặt thời gian. Nếu bạn đang tụt lại phía sau, hãy chắc chắn rằng những người khác biết những gì đang xảy ra với bạn. Tập trung vào nhu cầu của những người trẻ tuổi. Bạn có cơ hội trở thành một tấm gương cho những ai đang gặp khó khăn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể lo lắng thái quá. Nếu bạn có thời gian, hãy tập trung vào những gì bạn thích mà chưa làm được hay phát triển những ý tưởng đã có từ lâu. Đôi khi cách tốt nhất để tiến tới là đầu hàng. Bạn không cần phải quản lý mọi thứ.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể cảm thấy mình không đủ mạnh mẽ! Nếu bạn đang ở trong bất kỳ tình huống nào mà bạn bị đánh giá thấp, hãy làm tới cùng để bảo vệ quan điểm của mình và để bảo vệ các giá trị của bản thân với lòng can đảm vốn có.

10. Tuổi Dậu:

Đây không phải là một ngày dễ dàng nếu bạn muốn tìm ý tưởng mới. Những người cứng đầu hoặc không hợp tác có thể gây ra một ngày tồi tệ với bạn. Để có kết quả tốt nhất, hãy chuẩn bị để hành động nhanh chóng và linh hoạt khi đối mặt với phản hồi tiêu cực.

11. Tuổi Tuất:

Nhiều việc xảy ra đòi hỏi bạn thể hiện khả năng đa nhiệm của bạn. Điều quan trọng là phải giữ cho việc tổ chức thật gọn gàng và kỷ luật. Bạn có thể quên một cuộc hẹn. Nên lập danh sách vào đầu ngày. Cách tiếp cận bình tĩnh và thực tế sẽ giúp bạn tiến lên với sự tự tin.

12. Tuổi Hợi:

Đừng gán cho ai đó là sai khi bạn không đồng ý với ý kiến của họ. Mối quan hệ bỗng căng thẳng không phải là một dấu hiệu của sự khủng hoảng. Có thể sự quan tâm lẫn nhau ở thời điểm này không ở mức như mong đợi. Thời gian sẽ trả lời những thắc mắc của bạn.

https://nguoiduatin.vn/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-vui-12-con-giap-ngay-13122022-post1530816.html

Nguồn: plo.vn