Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 12.12.2022

1. Tuổi Tí:

Với bản tính cả tin, hôm nay bạn có thể bị lừa. Điều này đặc biệt đúng trong vấn đề tình cảm và tiền bạc. Cân nhắc kỹ trước khi lên tiếng. Hỏi ý kiến ​​của một người từng trải. Bạn cần thêm thời gian.

2. Tuổi Sửu:

Bạn phải tin rằng mình đang trên con đường dẫn đến thành công. Có thể có những cuộc đối đầu lớn trên đường đi, nhưng đây là một phần cần thiết của hành trình này. Nhắc lại những oán giận trong quá khứ có thể làm lộ ra những vấn đề chưa được giải quyết. Hãy tiếp tục nói chuyện.

3. Tuổi Dần:

Ai đó trong gia đình có thể khiến bạn bị tổn thương cảm xúc. Bạn không thích để những bí mật gia đình trở thành những lời đàm tiếu nơi công cộng. Có thể cần phải nói chuyện thẳng thắn để ngăn cản ai đó. Bạn có thể bực bội nếu điều gì đó mà bạn cảm thấy là của mình lại bị "chia sẻ" với người khác. Hãy kiên nhẫn!

4. Tuổi Mão:

Đây là thời điểm may mắn. Một quyết định bốc đồng dễ xảy ra. Không có gì sai khi cần không gian riêng. Thời gian ở một mình sẽ giúp bạn thư giãn và cảm thấy tập trung hơn. Sau đó, bạn có thể trở lại là chính bạn khi trở về với người yêu hoặc gia đình của mình.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay, bạn trở nên tình cảm hơn và gần gũi hơn với gia đình. Nguồn năng lượng ổn định khuyến khích bạn khám phá sức mạnh bên trong. Hãy trung thực nhưng cư xử thật ngoại giao. Thời gian là tất cả những gì bạn cần. Dự đoán các vấn đề và đánh giá tình thế thật cẩn trọng.

6. Tuổi Tị:

Hãy nhờ người giúp đỡ nếu bạn muốn đạt thành công nhanh hơn. Thái độ ấm áp có thể chữa lành một trái tim đang tổn thương. Tìm cách để cười nhiều hơn. Buổi chiều bạn có cơ hội mở rộng tầm nhìn của bạn. Tập trung nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

7. Tuổi Ngọ:

Khi bạn đặt mong muốn của mình sang một bên và quan tâm đến nhu cầu của người khác, điều này sẽ tạo bước ngoặt cho tình hình hiện nay. Hãy tin tưởng vào trái tim của bạn và đừng nghi ngờ hành động của người khác. Bạn có thể đưa ra một quyết định mù quáng trước những tình huống đáng lẽ phải đối mặt trực tiếp. Đừng giả vờ như không có gì sai.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày của các mối quan hệ xã hội. Chấp nhận bất kỳ lời mời nào để ra ngoài và tận hưởng niềm vui cùng bạn bè. Nếu một mối quan hệ thân thiết tiến triển tốt hơn bạn mong đợi ban đầu, hãy lên kế hoạch ăn mừng. Có thể xảy ra nhầm lẫn trong chuyện giao tiếp. Hãy chắc chắn rằng mọi người đều hiểu rõ ràng bất kỳ kế hoạch nào bạn đang thực hiện.

9. Tuổi Thân:

Hãy nhớ rằng việc thành tâm lắng nghe sẽ giúp bạn nhận ra giá trị của người khác. Cởi mở với người khác, không chi phối cảm xúc của họ lại là một cách để bạn mạnh mẽ hơn. Thực hành lắng nghe. Khi những cảm xúc hỗn loạn đe dọa chế ngự tâm trí bạn, hãy chống trả. Thái độ bình tĩnh, thoải mái và lắng nghe tiếp thu sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.

10. Tuổi Dậu:

Bạn bỗng cư xử rất dịu dàng. Nếu bạn là một trong những người cho đi quá nhiều trong thời gian, đã đến lúc thiết lập những ranh giới rõ ràng hơn. Ích kỷ một chút với thời gian và tiền bạc của bạn không phải là một khuyết điểm trong tính cách. Những người sáng tạo sẽ xuất hiện trong vào cuộc sống của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Đây có thể là một trong những ngày mà tiền chi ra như nước. Hãy thận trọng khi mua sắm. Bạn để mắt đến các thương hiệu tên tuổi và bạn bị thu hút bởi chất lượng. Điều này có thể khiến bạn rất tốn kém. Hãy lựa chọn cẩn thận và đừng để bản thân bị "khuất phục" trước những thứ cám dỗ xa xỉ.

12. Tuổi Hợi:

Sự nhã nhặn và cách cư xử tốt khiến bạn được mọi người yêu mến. Xác định những mối quan tâm chung để giải quyết những bất đồng. Đừng cố gắng đưa ra lời khuyên hoặc bảo người khác phải làm gì. Sẽ hiệu quả hơn nếu chỉ nói ra những gì bạn cảm thấy. Tránh đưa ra những quyết định vội vàng. Hãy tiếp tục gắn bó với các thói quen thường xuyên.

https://nguoiduatin.vn/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-vui-12-con-giap-ngay-12122022-post1530564.html

Theo NL (tổng hợp)

(Người đưa tin)

Nguồn: plo.vn