Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 5/5/2023: Dần tài lộc tốt đẹp, Mùi tình duyên hòa hợp

Tử vi hàng ngày hôm nay 5/5 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy vận trình tài lộc của tuổi Dậu tăng tiến. Con giáp này được Chính Tài hậu thuẫn nên có được nhiều khoản thu bất ngờ. Vận trình tình duyên bình hòa, bạn và đối phương luôn thấu hiểu và cảm thông khi gặp khó khăn. Về khía cạnh công việc, bạn có nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành nhưng đây là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của mình.

Ảnh minh họa: Anh Thư

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình công việc của tuổi Tý có nhiều thuận lợi nhờ Tam Hợp Thái Tuế và Chính Quan soi vận. Theo đó, bạn có sự tập trung cao độ để hoàn thành những nhiệm vụ được giao và đạt hiệu quả cao.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Bản mệnh duy trì được những mối quan hệ làm ăn trước đây và có những khoản thu cố định. Ngoài ra, nhờ vào khả năng đối ngoại, con giáp này còn mang về nhiều hợp đồng mới với giá trị không nhỏ. Trong thời gian tới chỉ cần tập trung hoàn thành những công việc này bạn sẽ không cần phải lo lắng về tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình duyên suôn sẻ. Bạn và đối phương có được sự thấu hiểu và hòa hợp cùng nhau. Có rất nhiều chuyện bạn không cần nói ra đối phương cũng có thể đoán được. Những bạn độc thân có cơ hội gặp được người phù hợp khi cả hai có cơ may hợp tác cùng nhau.

Tử vi tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu không được như ý. Con giáp này gặp cục diện Tương Xung nên có nhiều rắc rối phát sinh trong quá trình làm việc. Một số bạn sẽ không kiềm chế được cảm xúc và xảy ra bất hòa với đồng nghiệp. Điều này khiến bạn và đối phương khó hòa hợp và không thể đạt được kết quả cao ở dự án mà cả hai cùng phụ trách.

Tài vận: Vận trình tài lộc có rủi ro. Con giáp này không có nhiều nguồn thu mới nhưng chi tiêu khá hoang phí. Bạn bỏ ra số tiền lớn cho việc mua sắm những vật dụng không thật sự cần thiết. Bản mệnh nên thay đổi thói quen tiêu tiền này nếu không muốn phải đi vay mượn và cuối tháng.

Tình cảm: Vận trình tình duyên có mâu thuẫn. Cục diện xuất sinh khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ hiện tại khi cả hai thường xuyên xảy ra những bất đồng. Những bạn độc thân vẫn chưa thể tìm được người phù hợp khi bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc thay vì yêu đương.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình công việc của tuổi Dần hanh thông. Thiên Ấn hậu thuẫn giúp bản mệnh có cơ hội học tập và nâng cao kỹ năng chuyên môn đồng thời mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. 

Tài vận: Vận trình tài lộc tốt đẹp. Con giáp này nhận được nhiều hợp đồng giá trị lớn mang về lợi nhuận cao. Tuy nhiên, bản mệnh nên điều chỉnh lại thói quen tiêu dùng vì bạn đang chi trả quá nhiều cho những khoản không thật sự cần thiết.

Tình cảm: Vận trình tình duyên đi xuống. Bạn và đối phương có những mâu thuẫn chưa được giải quyết lâu dần xảy ra tranh cãi không thể hòa giãn. Nếu hai bạn nếu muốn duy trì mối quan hệ nên điều chỉnh lại thái độ và cách hành xử của bản thân để hòa hợp với nhau hơn.

Tử vi tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão được Chính Ấn chiếu vận nên có sự sáng tạo và nhạy bén trong giải quyết vấn đề. Dù bạn có nhiều công việc cần hoàn thành nhưng vẫn có thể hoàn thành đúng kỳ hạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Bản mệnh không có nhiều nguồn thu nhưng vẫn có thể cân bằng nhờ có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Trong thời gian tới có thể bạn sẽ nhận được một khoản thưởng nho nhỏ vì đạt hiệu quả cao trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được vui vẻ do tác động của Ngũ hành xung khắc. Cả hai dễ xảy ra tranh cãi vì những chuyện không đáng. Những bạn độc thân nên mở lòng hơn với mọi người để cho mình cơ hội bắt đầu mối quan hệ mới.

Tử vi tuổi Thìn

Cục diện bán hợp giúp cho người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc. Mọi hoạch định đều diễn ra theo kỳ vọng. Ngoài ra, bản mệnh còn nhận được được sự hỗ trợ của đồng nghiệp nên công việc càng đạt năng suất cao hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vững chắc. Con giáp này nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền nên tài chính không cần lo lắng. Bản mệnh có thể tận dụng những mối quan hệ hiện tại để có cơ hội tăng cao thu nhập hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình duyên có chuyển biến tích cực. Sau thời gian có nhiều hiểu lầm, hai bạn đã dần thông cảm cho nhau hơn. Những bạn độc thân có cơ hội gặp được người phù hợp khi tham gia vào những buổi tiệc đông người.

Tử vi tuổi Tỵ

Lục Hợp nâng đỡ giúp cho bản mệnh có thể giải quyết nhiều vấn đề triệt để. Con giáp này tìm thấy cách thức để phát triển năng lực bản thân. Một số bạn đang làm việc vượt ngoài sự kỳ vọng của cấp cấp trên nên được đánh giá cao và có thêm cơ hội thăng tiến.

Tài vận: Vận trình tài lộc tiến triển. Bạn nhận được nhiều lời mời cộng tác với mức nhuận hậu hĩnh. Ngoài ra, con giáp này còn có tin vui về những dự án đã đầu tư. Trong thời gian tới bạn sẽ không cần quá áp lực về tài chính. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên muộn phiền. Cục diện Ngũ hành xung khắc khiến hai bạn xảy ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, mọi việc sẽ nhanh chóng được giải quyết nếu cả hai chịu thành thật chia sẻ cảm xúc của mình với nửa kia.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình công việc của tuổi Ngọ khó khăn. Con giáp này chịu tác động của Kiếp Tài nên thường xảy ra nhiều sự cố bất ngờ. Bản mệnh nên tập trung cho công việc hơn nếu không muốn mất thời gian để khắc phục hậu quả nghiêm trọng do sự lơ là của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình lặng. Con giáp này không có nguồn thu mới nên chỉ có thể chi tiêu tiết kiệm. Trong thời gian tới bạn sẽ có nhiều khoản cần chi nên hãy chuẩn bị cho mình một khoản dự phòng để không bị thiếu hụt tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình duyên buồn chán. Bản mệnh và đối phương không có nhiều thời gian dành cho nhau nên dần thiếu đi sự gắn kết trong mối quan hệ. Cả hai nên dành cho nhau một buổi tối hẹn hò lãng mạn để cùng hâm nóng lại tình cảm trước khi quá muộn.

Tử vi tuổi Mùi

Thương Quan chiếu mệnh giúp cho người tuổi này không có sự tập trung cao độ cho công việc. Bạn đang dành nhiều thời gian cho những mơ tưởng viển vông và không mang lại giá trị nào trong sự nghiệp. Thay vì cứ ngồi và mơ tưởng về sự thăng tiến trong công việc, bạn nên cố gắng để nâng cao năng lực bản thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điềm không may mắn. Con giáp này gặp phải những sự cố bất ngờ và bạn phải mất một khoản tiền không nhỏ để giải quyết. Một số bạn nên cẩn trọng khi ký kết hợp đồng lao động, đừng quên dành thời gian để kiểm tra chi tiết các điều khoản nếu không muốn xảy ra những vấn đề liên quan đến pháp lý.

Tình cảm: Vận trình tình duyên gắn kết. Vận trình tương sinh giúp mối quan hệ thêm bền chặt. Bạn và đối phương đều cảm nhận được sự quan trọng của người còn lại trong cuộc sống của mình. Hai bạn đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhau và là động lực giúp nhau tiến về phía trước.

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân có nhiều biến chuyển. Bản mệnh nhận được tin vui về sự thăng tiến. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ thời gian qua. Những ai đang tìm việc cũng sẽ sớm nhận được tin tức từ nhà tuyển dụng.

Tài vận: Vận trình tài lộc không đáng ngại. Bản mệnh không có nhiều nguồn thu nhưng tài chính vẫn đảm bảo chi trả cho những khoản tiêu dùng cần thiết. Tử vi hàng ngày hôm nay còn cho thấy con giáp này sẽ nhận được lời mời cộng tác từ khách hàng lớn. Đối phương là một trong những mối quan hệ mà bạn đã gây dựng và duy trì bấy lâu nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được vui vẻ. Hai bạn có nhiều hiểu lầm nhưng không ai chịu nói nên những suy nghĩ trong lòng của mình khiến cho mối quan hệ càng trở nên căng thẳng. Những bạn độc thân vẫn còn sống trong những hồi ức cũ và không muốn tìm cho mình mối quan hệ mới.

Tử vi tuổi Dậu

Chính Tài xuất hiện giúp cho tuổi Dậu có cơ hội thăng tiến khá nhanh chóng trong công việc. Bạn được cấp trên trao cho nhiều nhiệm vụ mới giúp phát triển kiến thức và kỹ năng toàn diện. Con giáp này chỉ cần nỗ lực thêm thời gian nữa sẽ nhận được kết quả ngoài sức mong đợi.

Tài vận: Vận trình tài lộc thịnh vượng. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền và không cần lo lắng về tài chính. Tuy nhiên, bạn không nên đầu tư quá nhiều vì rất dễ gặp rủi ro về tiền bạc. Ngoài ra, bản mệnh nên đầu tư nâng cao năng lực bản thân để có nhiều khách hàng biết đến.

Tình cảm: Vận trình tình duyên trầm lặng. Hai bạn đều đang bị cuốn vào công việc nên không có nhiều thời gian cho nhau. Tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sự gắn kết của cả hai.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất có nhiều biến động. Một số bạn nhận được tin vui về sự thăng tiến. Những bạn đang trong quá trình tìm việc sẽ có được tín hiệu tích cực từ nhà tuyển dụng.

Tài vận: Vận trình tài lộc khả quan. Thực Thần độ mệnh giúp cho con giáp này có thêm nhiều nguồn thu mới. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một khoản thưởng không nhỏ từ những đóng góp cho công ty.

Tình cảm: Vận trình tình duyên thắm sắc. Những bạn độc thân có cơ hội gặp được người vừa ý khi tham gia vào những buổi tiệc do bạn bè tổ chức. Đây là thời gian thích hợp để bạn bắt đầu mối quan hệ mới.

Tử vi tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi gặp phải cục diện Tương Hại nên có không ít thử thách, Bản mệnh gặp nhiều rắc rối và phải liên tục giải quyết với nhiều giải pháp khác nhau. Điều này khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng.

Tài vận: Vận trình tài lộc trầm lắng. Bạn không có nhiều thời gian để nhận nhiều công việc bên ngoài và nâng cao thu nhập. Thế nhưng bạn không cần quá lo lắng vì thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội tự động tìm đến.

Tình cảm: Vận trình tình duyên trắc trở. Con giáp này không nhận được sự ủng hộ của gia đình về mối quan hệ. Thế nhưng, chỉ cần bạn và đối phương nỗ lực sẽ khiến cho mọi người thay đổi quan điểm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://nguoiduatin.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-9122022-dan-tai-loc-tot-dep-mui-tinh-duyen-hoa-hop-2023542234211.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn