Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 26/6/2023: Dần tài lộc hao tổn, Mùi tài chính dư dả

Tử vi hàng ngày hôm nay 26/6 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy tuổi Dần đang có dấu hiệu hao tổn về tài lộc. Con giáp này dễ tin tưởng và dễ bị người xấu lôi kéo khiến tình hình tài chính rơi vào cảnh khủng hoảng. 

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển khá ổn. Con giáp này luôn có trách nhiệm với công việc nên dù gặp phải nhiệm vụ khó khăn đến mấy cũng vẫn cố gắng hoàn thành hết mức có thể.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tý đang trên đà tăng tiến. Hôm nay, người kinh doanh buôn bán sẽ bội thu nhờ hàng hóa tiêu thụ khá tốt. Các kế hoạch đầu tư đang được triển khai cũng báo tin khả quan, lợi nhuận thu về tăng cao.

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng tiến triển cực kì suôn sẻ. Tuy nhiên, để mối quan hệ ngày càng phát triển hơn nữa thì tuổi Tý cần dành thời gian quan tâm hơn đến đối phương. Còn những người độc thân thì nhanh chóng tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu gặp nhiều may mắn vì luôn có quý nhân nâng đỡ và đồng nghiệp giúp sức. Con giáp này như được tiếp thêm sức mạnh và động lực, dám làm dám chịu trách nhiệm với những việc mình đảm nhận để đạt được thành công.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Sửu lại có dấu hiệu xuống dốc. Con giáp này nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên đón nhận may mắn. Tuổi Sửu độc thân có thể được bạn bè hoặc gia đình mai mối, giới thiệu đối tượng phù hợp và cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau. Tình cảm đôi lứa vẫn được duy trì hài hòa, bạn và nửa kia đều đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc của tình yêu. 

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, công việc ngày thứ Hai của tuổi Dần khó gặt hái được thành quả như mong đợi vì vận khí có phần sa sút. Mặc dù, bản mệnh có nhiều mục tiêu, tham vọng nhưng đến khi thực hiện lại gặp nhiều trở ngại.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Dần đang có dấu hiệu hao tổn. Con giáp này dễ tin tưởng và dễ bị người xấu lôi kéo khiến tình hình tài chính rơi vào cảnh khủng hoảng. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng không được suôn sẻ, nhất là với những tuổi Dần đang yêu. Tâm trạng của con giáp này khá thất thường, dễ nổi cáu, đến cả đối phương cũng chẳng thể chịu được cái tính sớm nắng chiều mưa đó của bạn.

Tử vi tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, công việc của tuổi Mão hôm nay tiến triển không mấy suôn sẻ. Con giáp này cần bình tĩnh khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn cần trao đổi và lắng nghe mọi người thì công việc mới có thể nhanh chóng được giải quyết.

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng không thấy có dấu hiệu tăng tiến. Mặc dù, tuổi Mão đã dành dụm được khá nhiều nhưng lại không giữ được vì các khoản chi phí sinh hoạt gia tăng. Bên cạnh đó, có quá nhiều vấn đề phát sinh khiến bạn vô cùng đau đầu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bế tắc, mối quan hệ hiện tại như đi vào ngõ cụt. Có thể do tuổi Mão và nửa kia của mình không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau,. Tử vi khuyên hai bạn hãy nói chuyện và chia sẻ thành thật với nhau hơn để tránh những cãi vã không đáng có.

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/6/2023, sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ đạt được những bước tiến đáng kể. Con giáp này sẽ có một số ý tưởng hay, có thể mang lại nguồn cảm hứng mới. Chỉ cần bạn nỗ lực hơn thì sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Thìn gặp vận may, các khoản thu về hôm nay chủ yếu đến từ các công việc chính. Ngoài ra, người kinh doanh, buôn bán có thể xem xét việc mở rộng quy mô kinh doanh. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên lại đang gặp phải một số vấn đề. Thay vì cứ cố né tránh, tuổi Thìn hãy hãy trực tiếp đối diện với mọi thứ thì mới có thể xem xét và giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng.

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Tỵ không tiến triển suôn sẻ như dự kiến. Có lẽ, con giáp này cần hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe người khác nhiều hơn, chớ nên bướng bỉnh khăng khăng làm mọi việc theo ý mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng có phần ảm đạm, tuổi Tỵ cẩn thận bị mất tiền. Kinh doanh buôn bán thì có kẻ cạnh tranh do ghen ghét khi thấy con giáp này kiếm được tiền. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm cũng không được như mong đợi. Có thể tuổi Tỵ sẽ có một cuộc hẹn nhưng đối phương lại bùng hẹn khiến bạn khó chịu. Bên cạnh đó, tâm trạng của con giáp này cũng không ổn do ảnh hưởng từ công việc và gia đình. Điều này, càng khiến chuyện yêu đương trở nên chán nản, mệt mỏi.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ khá hanh thông. Con giáp này đưa ra những quyết định dứt khoát, nắm chặt thời cơ, nhờ vậy mà đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng khởi sắc. Ngoài nguồn thu nhập từ công việc chính, nếu tuổi Ngọ chăm chỉ làm thêm bên ngoài cũng sẽ gia tăng được nguồn tài chính, đủ để chi tiêu thoải mái. Còn người kinh doanh có thể mở rộng quy mô buôn bán, tìm được đối tác tin cậy.

Tình cảm: Vận trình tình duyên có phần khởi sắc, tuổi Ngọ độc thân nhận được không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Con giáp này dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày mới báo hiệu rằng, ngày thứ Hai, tuổi Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao trong công việc. Con giáp này luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhờ vậy mà ghi được điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng rất khởi sắc, tài chính dư dả nên tuổi Mùi có thể mạnh dạn chi tiêu cho bản thân mà không phải suy nghĩ. Có lẽ đây cũng là cách để bản mệnh giải tỏa căng thẳng, giúp tinh thần phấn chấn hơn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên tuổi Mùi khá hài hòa. Con giáp này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Hai bạn thường hay tâm sự với nhau nên đôi bên càng hiểu nhau hơn. Bên cạnh đó, tuổi Mùi còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng triển vọng. 

Tử vi tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp nhận định, công việc của tuổi Thân suôn sẻ hơn mọi ngày. Những người thuộc con giáp này dù có làm việc ở đâu cũng được mọi người giúp đỡ và quý mến nên con đường thăng tiến sự nghiệp dễ dàng.  

Tài vận: Vận trình tài lộc ngày càng tăng cao nhờ bản mệnh có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Hôm nay, những người đang kinh doanh buôn bán nhờ có cát tinh trợ lực nên việc làm ăn buôn bán phát tài, nhiều cơ hội gia tăng thu nhập.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của con giáp này có chuyển biến rõ rệt. Tuổi Thân còn độc thân có thể sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái và bản mệnh được nhiều người đem lòng thương mến, từ đó giúp tăng cơ hội để bản mệnh tìm thấy hạnh phúc.

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo con giáp tuổi Dậu sẽ giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Con giáp này có thể nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của cấp trên và đồng nghiệp để giải quyết công việc nhanh hơn kế hoạch ban đầu.

Tài vận: Vận tài lộc của tuổi Dậu khởi vượng, tiền bạc liên tục đổ về. Việc kinh doanh diễn ra vô cùng suôn sẻ, giúp con giáp này có thêm nhiều khoản lợi nhuận. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng có chuyển biến tốt đẹp, đôi lứa bên nhau hạnh phúc. Thời điểm này, tuổi Dậu độc thân chớ nên để mình chìm đắm mãi trong quá khứ, hãy để bản thân được tận hưởng hạnh phúc và những điều tốt đẹp của tình yêu.

Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi của 12 con giáp, vận trình công danh của tuổi Tuất trong ngày mới có phần trắc trở. Con giáp này không đủ tập trung vào công việc, dễ mắc phải sai lầm. Tử vi khuyên bạn cần chấn chỉnh lại tinh thần trước khi làm việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng không mấy suôn sẻ, tuổi Tuất nên kiểm soát thói quen chi tiêu. Chính thói quen tiêu xài không kiểm soát, khiến cho túi tiền của bạn không ngừng thất thoát. Tuổi Tuất hãy tiết kiệm ngay từ hôm nay để đảm bảo cho tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của con giáp này có những biến chuyển tích cực. Các cặp đôi đã tháo gỡ được hiểu lầm và bao dung hơn với nhau, đồng thời người độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện nhiều hơn với người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo ngày thứ Hai, tuổi Hợi có thể sẽ đạt được những bước phát triển tốt hơn trên con đường sự nghiệp. Con giáp này hết lòng với công việc và cũng không ngại khó khăn để đột phá.

Tài vận: Vận trình tài lộc của cũng cực kỳ ổn định do tuổi Hợi vừa giỏi kiếm tiền vừa biết giữ tiền. Con giáp này không chi tiêu linh tinh nên tiền bạc không bị thất thoát. Tuy nhiên, nếu có khoản chi lớn, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo chi tiêu không bị thâm hụt.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Hợi đang tiến triển khá chậm, không có bước tiến mới. Dường như, đối phương gần đây quá bận rộn nên không còn nhiều thời gian dành cho bạn như trước. Song song đó, tuổi Hợi độc thân tình cảm vẫn lận đận, mãi chưa gặp được người vừa ý.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-2662023-dan-tai-loc-hao-ton-mui-tai-chinh-du-da-20236261422125.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn