Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 24/5/2023: Sửu tài chính suy yếu, Hợi công việc hanh thông

Tử vi hàng ngày hôm nay 24/5 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy vận trình sự nghiệp tuổi Hợi diễn ra hanh thông, mọi việc làm đều suôn sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những dự định và hướng đi mới.

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán sự nghiệp của tuổi Tý phát triển mạnh mẽ và đạt được thành công đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh cần cẩn trọng để tránh mất cân bằng và không làm hỏng mọi việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng vô cùng khởi sắc. Con giáp này có thể đón nhận nhiều tin vui về tiền bạc, việc kinh doanh buôn bán thuận lợi giúp mang lại nguồn thu nhập dồi dào.

Tình cảm: Vận trình tình duyên kém may mắn, không được như ý. Mặc dù người độc thân có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có ai có thể khiến trái tim bạn rung động. Còn những người đang yêu sẽ gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia dễ phát sinh những hiểu lầm không đáng có. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định công việc của tuổi Sửu trong ngày 24/5 không có gì khởi sắc. Tâm lý bị ảnh hưởng khiến bạn luôn rơi vào trong trạng thái bồn chồn và lo lắng, làm việc gì cũng thấy bế tắc và không biết nên quyết định thế nào cho phù hợp. 

Tài vận: Vận trình tài lộc suy yếu, tiền bạc bị hao hụt rất nhanh do tuổi Sửu chi tiền quá nhiều vào những thứ không thực sự cần thiết. Bên cạnh đó, việc kinh doanh buôn bán cũng không được tốt, dù đã bỏ ra nhiều công sức nhưng doanh thu vẫn giảm mạnh.  

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng không được suôn sẻ, như ý. Con giáp này và nửa kia của mình thường xuyên xảy ra cãi vã dẫn đến nhiều mâu thuẫn hơn; thậm chí là chia tay vì những câu nói tưởng chừng như đùa vui lại có thể khiến đôi bên tổn thương.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi đánh giá thứ Tư ngày 24/5/2023 là một ngày may mắn đối với con giáp tuổi Dần, mọi việc đều phát triển theo chiều hướng tốt. Con giáp này có thể giải quyết vấn đề một cách suôn sẻ và triệt để. 

Tài vận: Công việc khởi sắc nên tài lộc của Dần cũng tiếp đà tăng theo. Nguồn thu nhập từ công việc chính cộng thêm khoản tiết kiệm trước đó giúp tài chính của bạn tăng bền vững. Nhờ vậy, mà bản mệnh có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm như trước.. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên khá êm ấm và hài hòa. Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dần và nửa kia rất hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. 

Tử vi tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão tiến triển khá tốt. Thứ Tư là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc, do đó bạn cần phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với những xung quanh cũng như đối tác.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Mão rủng rỉnh. Nhờ chăm chỉ làm việc và không ngại khó khăn, vất vả giúp con giáp này có thể nhận được một khoản tiền thưởng nóng kha khá.

Tình cảm: Vận trình tình duyên êm ấm, hạnh phúc. Hôm nay là một ngày tốt đẹp để những người độc thân mở lòng với các mối quan hệ mới, bởi cục diện tốt trong đường tình duyên hứa hẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng một mình.

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp hôm nay của tuổi Thìn gặp phải nhiều rắc rối khó lường. Ở nơi làm việc, bạn cần tránh mâu thuẫn với những người quyền có chức cao. Dù là xảy ra mâu thuẫn, bạn cũng cần chú ý kẻo sau này hối hận không kịp. 

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều biến động. Tuổi Thìn cần xây dựng lại kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý để tránh tình trạng cháy túi hoặc phải vay mượn tiền từ người khác.

Tình cảm: Vận trình tình duyên hanh thông. Tuổi Thìn độc thân nhận ra rằng bản thân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người khác phái. Nếu cả hai đều có thiện cảm với đối phương thì đừng ngại ngần gì mà không cho nhau một cơ hội. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ không được suôn sẻ. Người tuổi này đang chịu nhiều áp lực từ công việc và mọi việc hôm nay đều đổ dồn lên đầu bạn. Dù có vấn đề gì đi nữa, bạn vẫn phải làm việc độc lập và tự đi trên đôi chân của mình, đó cũng chính là cách giúp bạn trưởng thành và tiến tới đỉnh cao sự nghiệp nhanh nhất. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khả quan hơn. Con giáp này cuối cùng cũng nhận lại được số tiền cho người khác vay mượn. Đặc biệt những người làm kinh doanh hôm nay sẽ có cơ hội làm quen với các đối tác làm ăn tốt nhờ bản mệnh khéo ăn, khéo nói. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng thuận lợi. Những mâu thuẫn trước đó giữa tuổi Tỵ và người ấy sẽ được giải quyết. Nhờ cả hai đều có những đổi mới trong tư duy về tình cảm nên dễ dàng giải quyết được những hiểu lầm hay tính toán không cần thiết. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ không có gì đáng lo ngại. Con giáp này thể hiện tốt tinh thần làm việc hăng say, phấn khởi; thái độ làm việc cũng tích cực biết tỏa sáng đúng lúc đúng chỗ nên khẳng định được vai trò của bản thân và sớm hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. 

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng cao, thu nhập đổ về đều đều giúp cuộc sống của người tuổi Ngọ thoải mái hơn, đồng thời bản mệnh cũng không còn phải nghĩ quá nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền như trước kia.  

Tình cảm: Vận trình tình duyên tươi sáng. Sự mai mối từ bạn bè, người thân kết hợp với đào hoa vượng giúp những người còn độc thân sớm tìm được ý trung nhân. Tình cảm của các cặp đôi vẫn mặn nồng, cả hai hiểu nhau hơn và thể hiện được sự yêu thương, chia sẻ với nửa kia của mình. 

Tử vi tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi hôm nay được dự báo thăng tiến không ngừng nhờ có quý nhân giúp đỡ. Bạn là một người đủ can đảm và bản lĩnh nên không hề chùn bước trước những thử thách, khó khăn. Để đạt được ước vọng thành công to lớn đòi hỏi người tuổi Mùi phải có những nỗ lực phi thường. 

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến rõ rệt nhờ có Chính Tài nhập mệnh. Tuy nhiên, Mùi chớ nên dựa dẫm quá nhiều vào vận may mà hãy tự kiếm tiền bằng chính sức lực của mình. Như vậy, bản mệnh mới cảm thấy xứng đáng và thoải mái khi dùng tiền bạc.  

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng phát triển tốt đẹp. Con giáp này chẳng phải lo lắng quá nhiều đến mối quan hệ hiện tại vì sự cầu nối giữa bạn và người ấy đã tạo thêm nhiều cơ hội để cả hai biết trân trọng, yêu thương nhau nhiều hơn. Người độc thân có thể gặp được ý trung nhân thông qua sự giới thiệu từ gia đình và bạn bè. 

Tử vi tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân tiến triển khá tốt. Ngày hôm nay, công việc của tuổi Thân phất lên như diều gặp gió nhờ có Cát Tinh nâng đỡ và chỉ đường dẫn lối. Nhờ khả năng nhìn xa trông rộng nên con giáp này có thể sớm thành công ở bất cứ lĩnh vực mà bản thân mong muốn.

Tài vận: Vận trình tài lộc ở mức trung bình khá. Mặc dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là bản mệnh vẫn có nguồn tài chính ổn định. Hôm nay người làm công ăn lương tài chính vẫn duy trì như trước và không có gì thay đổi, còn người kinh doanh có chút giảm sút.

Tình cảm: Vận trình tình duyên kém sắc. Người tuổi này dễ nảy sinh xung đột với người mình yêu do ngũ hành xung khắc, sự nhàm chán khiến mối quan hệ tình cảm của hai bạn trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu diễn ra hanh thông. Với sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp này làm việc gì cũng tốt đẹp, đồng thời còn không ngừng cố gắng để chứng minh thực lực để xứng đáng với sự tin tưởng mà cấp trên và đồng nghiệp tín nhiệm.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Sự cẩn trọng trong quá trình làm ăn, kinh doanh cũng như trong việc chi tiêu hàng ngày, giúp con giáp này có một túi tiền rủng rỉnh. Đồng thời, đó cũng chính là niềm mơ ước của nhiều người.

Tình cảm: Vận trình tình duyên tiến triển tốt. Tình cảm không ngừng được hâm nóng bởi những ý tưởng sáng tạo của người tuổi này. Người độc thân mau chóng tìm được người thương sau những quá khứ đau buồn trước đó.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất diễn ra tương đối tốt. Có vẻ như bạn khá thành công trong việc tạo dựng niềm tin với cấp trên và khách hàng. Không những làm công việc chính mà bản mệnh còn thử sức ở nhiều lĩnh mực mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Vì nguồn thu nhập hiện tại rủng rỉnh, dồi dào nên bản mệnh không cần lo lắng nhiều đến phương diện tiền bạc. Song, bạn cũng đừng chi tiêu phóng khoáng nếu không muốn bị khủng hoảng về tài chính cá nhân.

Tình cảm: Vận trình tình duyên gặp một vài rắc rối. Người ấy hiện đang hiểu lầm bạn vì một lý do nào đó, song lại không thẳng thắn nói ra mà cứ cất giữ trong lòng. Chính vì thế, bản mệnh chẳng có cơ hội để thanh minh nên khoảng cách hai người ngày một xa dần.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp dự báo vận trình sự nghiệp tuổi Hợi hôm nay diễn ra hanh thông. Mọi việc làm của bạn trong ngày hôm nay đều suôn sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này thực hiện những dự định và hướng đi mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi lên, con giáp tuổi Hợi nắm bắt tốt cơ hội kiếm tiền trước mắt nên việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, bản mệnh còn có thể thu về cho mình một khoản tiền khổng lồ.

Tình cảm: Vận trình tình duyên vô cùng tốt đẹp. Đào hoa vượng mang đến cho người độc thân nhiều cơ hội nhân duyên tốt lành. Chuyện tình cảm đôi lứa khăng khít hơn trước nhờ sự nỗ lực vun vén của đôi bên.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-2452023-suu-tai-chinh-suy-yeu-hoi-cong-viec-hanh-thong-2023524156190.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn