Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 24/4/2023: Dần công việc thuận lợi, Hợi tài lộc ổn định

Tử vi hàng ngày hôm nay 24/4 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy tài lộc của tuổi Hợi vẫn được duy trì ở mức ổn định, nên có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng quá nhiều như trước đây. 

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý có tiến triển. Việc tích cực khám phá những kiến thức mới trong công việc có thể giúp tuổi Tý có nhiều sự hiểu biết và dễ dàng thăng tiến. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tý không tăng cũng không giảm. Con giáp này nên quan tâm nhiều hơn đến các thông tin về tài chính để rút ra bài học kinh nghiệm và kiến ​​thức, cũng như các kỹ năng hữu ích. Từ đó giúp bạn có thể tự lên kế hoạch để cải thiện tài chính cá nhân.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Tý có sự thay đổi mới. Những tuổi Tý độc thân có thể tìm thấy đối tượng nhân duyên phù hợp thông qua sự giới thiệu của bạn bè và bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt với đối phương.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu gặp trắc trở. Trong quá trình làm việc, tuổi Sửu nên bình tĩnh, nếu có bất mãn với đồng nghiệp thì hãy bày tỏ một cách hợp lý, tránh xảy ra bất đồng. Tuổi Sửu cần nhớ rằng “nóng nảy không giúp chúng ra giải quyết được vấn đề mà chỉ làm cho mọi thứ tệ hơn”.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Sửu cũng không được tốt. Theo tử vi, những người thuộc con giáp này không nên đầu tư một khoản tiền lớn vào các dự án hoặc lĩnh vực mà bản thân không có nhiều kinh nghiệm nhằm hạn chế tổn thất tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Sửu khá ảm đạm. Trong tình yêu sự nỗ lực từ một phía là không đủ để duy trì một mối quan hệ lâu dài. Vì vậy, tuổi Sửu hãy dành nhiều thời gian hơn để quan tâm và chia sẻ với nửa kia của mình. Chỉ cần những lời nói ngọt ngào hoặc cử chỉ lãng mạn cũng có thể giúp tình cảm của bạn và đối phương thêm phần gắn kết. 

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày mới đánh giá vận trình sự nghiệp của tuổi Dần diễn ra không tệ, con giáp này sẽ ít gặp khó khăn trong công việc, mọi thứ diễn ra khá thuận lợi. Tuổi Dần có thể thoải mái làm mọi việc theo kế hoạch của mình mà không sợ người khác phán xét. 

Tài vận: Vận trình tài lộc vẫn tăng đều đều, dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng tuổi Dần vẫn có nguồn thu nhập duy trì ổn định. Chính vì thế, tuổi Dần không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, chỉ cần nỗ lực và chăm chỉ thì tài chính vẫn sẽ tăng đều đặn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Dần khá tốt, đặc biệt các cặp đôi sẽ dần tính đến chuyện ra mắt hai bên gia đình và có những kế hoạch tiến xa hơn. Bên cạnh đó, tỷ lệ tìm được người mình thương của tuổi Dần độc thân là khá cao, khuyên bạn hãy chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm của mình.

Tử vi tuổi Mão

Thứ Hai ngày 24/4/2024, tử vi đánh giá đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão khởi sắc khá tốt. Con giáp này có thể phát hiện ra những cơ hội mới trong công việc và cố gắng nhiều hơn để có thể nâng cao năng lực chuyên môn. Đồng thời, tuổi Mão cũng có thể khám phá ra những khả năng tuyệt vời của bản thân mà trước đây bạn không để ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Mão cũng không tệ và có những dấu hiệu phát triển tích cực. Khi phát hiện ra những dự án tốt thì nên nhanh chóng nắm bắt và hành động. Ngoài ra, tuổi Mão cũng cần kiên nhẫn trong quá trình thực hiện để không xảy ra sai lầm làm hao tổn tiền bạc.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Mão đang lúc thăng hoa rực rỡ. Với bản tính hiền hòa, thân thiện và hòa đồng đã giúp cho tuổi Mão còn đang độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với người mình thích. Đồng thời, những tuổi Mão đang yêu cũng đắm chìm trong những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc.

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ có vận trình sự nghiệp yếu hơn một chút trong ngày đầu tuần. Tử vi cho rằng con giáp này sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm việc, có một số người cố ý tìm lỗi, gây khó dễ cho bạn. Thay vì quan tâm người khác nói gì, thì tốt hơn hết là bạn nên bình tĩnh giải quyết các nhiệm vụ của mình thật tốt.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Thìn đang trên đà lao dốc không phanh, do bản mệnh “nhẹ dạ cả tin” nên có thể bị lừa mất rất nhiều tiền. Do đó, tuổi Thìn nên suy nghĩ kỹ càng, quan tâm nhiều hơn đến chuyện tiền bạc, tránh đưa ra những quyết định vội vàng kẻo hao hụt tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Thìn khá lận đận. Trong quá trình yêu bạn và đối phương khó tránh khỏi những tranh cãi hoặc hiểu lầm, nhưng may mắn là cả hai luôn có sự kiên nhẫn và bao dung cho nhau nên vẫn cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại.

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình công việc của tuổi Tỵ khá hơn một chút. Mặc dù có rất nhiều việc phải làm nhưng sức khỏe, năng lực và thời gian có hạn nên tuổi Tỵ chỉ có thể bắt đầu từ những việc quan trọng. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ thì nhất định sẽ đạt được thành quả như ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc vẫn ở mức khá, lúc này tuổi Tỵ nên có kế hoạch tích lũy thêm tiền để mở rộng hoặc phát triển các hình thức đầu tư mới nhằm có nguồn thu nhập tốt và ổn định hơn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến rõ rệt. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Tỵ và nửa kia khá tốt, cả hai bạn luôn cố gắng hết sức để dành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất mà không có sự hơn thua.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày dự báo vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hơi yếu. Trong quá trình làm việc con giáp này khó tránh khỏi những vướng bận, lo lắng. Và khi đó, bạn hãy suy nghĩ và tìm hiểu thật kỹ để tìm cách giải quyết, kẻo trì hoãn công việc cũng không đáng.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ vẫn ổn định. Ngoài tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch, tuổi Ngọ cũng nên tìm kiếm các cơ hội đầu tư và kinh doanh tiềm năng để cải thiện tình hình tài chính trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ hôm nay không được như ý. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia gặp nhiều khó khăn. Chuyện tình cảm vốn dĩ rất phức tạp và cần sự nỗ lực không ngừng từ cả hai phía nên cách duy nhất giải quyết vấn đề hiện tại là hai người nên dành thời gian tâm sự cùng nhau để thấu hiểu và đồng cảm với đối phương hơn.

Tử vi tuổi Mùi

Ngày thứ Hai, tử vi cho rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi khá tốt. Con giáp này hãy tích cực tham gia vào các hoạt động mà bản thân muốn làm. Tốt hơn là bạn hãy thể hiện khía cạnh chuyên nghiệp và để cho mọi người biết rằng bạn là một người có năng lực làm việc tốt.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi không ngừng tăng cao. Con giáp này có thể có nguồn thu nhập lý tưởng và được mời tham gia vào các dự án lợi nhuận cao. Bạn hãy nắm bắt cơ hội kịp thời để cải thiện ngân sách cá nhân.

Tình cảm: Đường tình duyên của tuổi Mùi lại không có những bước tiến mới. Mặc dù, tuổi Mùi có rất nhiều người tán tỉnh, nhưng bạn không đủ kiên nhẫn để dành thời gian cho họ và bạn cũng không có ý định đáp lại.

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày này tiến triển không được suôn sẻ. Ở nơi làm việc, rất có thể tuổi Thân sẽ bị một số người tìm cách cản trở hoặc can thiệp vào các dự án mà bạn đang thực hiện. Tốt nhất là bạn nên đề phòng hoặc tìm cho mình hướng giải quyết tốt nhất. 

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua, giúp tuổi Thân thu được lợi nhuận đáng kể từ các dự án đầu tư trước đây và từ đó tài chính cũng được cải thiện đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Thân không được trọn vẹn. Đối phương là người khá nhạy cảm nên khi nói chuyện với nhau, con giáp tuổi Thân hãy chú ý thái độ và lời nói để không làm đối phương cảm thấy buồn phiền và tổn thương.

Tử vi tuổi Dậu

Bước sang ngày đầu tiên của tuần mới, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu hơi yếu. Nếu như có kế hoạch gì trong công việc, tử vi khuyên những con giáp tuổi Dậu nên bắt đầu hành động sớm. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hối hận về sau cũng chẳng thay đổi được gì.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Dậu xuống dốc, nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Để tránh rơi vào tình huống “tiền mất tật mang”, tuổi Dậu không nên cho người khác vay mượn tiền bạc hoặc vội vàng đưa ra các quyết định đầu tư mạo hiểm.

Tình cảm: Vận trình tình duyên đang có dấu hiệu khỏi sắc rất tốt. Tuổi Dậu độc thân nếu mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình thì cánh cổng tình yêu sẽ rộng mở và mỉm cười với bạn. Cởi mở và chủ động sẽ là yếu tố giúp tuổi Dậu tăng thêm cơ hội mở rộng mối quan hệ và nhanh chóng tìm được một nửa của đời mình.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày đầu tuần đánh giá vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất hanh thông. Con giáp này sẽ cảm thấy mọi việc đang diễn ra rất thuận lợi, về cơ bản thì không có việc gì là không thành công. Bên cạnh đó, tuổi Tuất còn có quý nhân giúp đỡ nên được giới thiệu vào những dự án khá tốt. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tuất tăng tiến khá tốt. Thứ Hai là một ngày không khó để tuổi Tuất có nguồn thu nhập tốt, chỉ cần con giáp này có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và kiên trì thực hiện thì tình hình tài chính cá nhân sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Tuất hôm nay khá ảm đạm. Tử vi khuyên tuổi Tuất và nửa kia của mình nên dành thời gian suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ hiện tại. Nếu cả hai đều cảm thấy không còn tình cảm với nhau thì cần thẳng thắn nói ra và đặt dấu chấm hết cho cuộc tình thay vì cứ mãi níu kéo và làm tổn thương nhau.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ gặp một số khó khăn. Tuổi Hợi được khuyên cần phải tính toán thật kỹ lưỡng trước khi làm một việc gì đó. Đồng thời, con giáp này cũng phải chủ động trong công việc và biết mình phải làm gì để không mắc những sai lầm nghiêm trọng.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Hợi vẫn được duy trì ở mức ổn định. Mức thu nhập như hiện tại cũng đủ tạo điều kiện cho con giáp này có thể thoải mái chi tiêu mua sắm hoặc thực hiện đầu tư vào những dự án nhỏ.

Tình cảm: Vận trình tình duyên hôm nay không thuận. Có vẻ như tuổi Hợi đang cảm thấy rất chán nản và muộn phiền vì không tìm được tiếng nói chung với nửa kia của mình. Để duy trì mối quan hệ hiện tại, hai bạn cần dành nhiều thời gian để cùng nhau chia sẻ, trò chuyện và thấu hiểu nhau hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-2442023-dan-cong-viec-thuan-loi-hoi-tai-loc-on-dinh-20234241149745.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn