Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 22/5/2023: Tý tài lộc khá dư dả, Ngọ công việc trôi chảy

Tử vi hàng ngày hôm nay 22/5 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy vận trình tình duyên của tuổi Thân khởi sắc, các cặp đôi yêu nhau lâu dài có thể tính đến chuyện về chung một nhà.

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày đầu tuần diễn ra dễ dàng và nhẹ nhàng. Con giáp này nhận được nhiều lời mời hợp tác giúp cho việc kinh doanh mới ngày càng phát triển. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tý khá dư dả. Con giáp này sẽ có thêm nhiều khoản thu nhờ vào việc kinh doanh phát triển. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng sẽ đón nhận thêm những tin tức tích cực về tài chính nhưng cũng đừng vì thế mà chi tiêu thiếu kiểm soát.

Tình cảm: Vận trình tình duyên tươi sáng. Bạn và nửa kia của mình đã có thể giải quyết những hiểu lầm trong thời gian qua và vui vẻ trở lại. Còn những tuổi Tý còn độc thân cũng sẽ có cơ hội gặp được người phù hợp với mình.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định vận trình công việc của tuổi Sửu còn gặp nhiều thách thức. Cục diện Tương hình nhắc nhở con giáp này nên có sự tập trung hơn để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Lúc này có thể sẽ có nhiều khó khăn nhưng chỉ cần bạn nỗ lực thêm thì mọi việc sẽ ổn.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Sửu hao hụt đáng kể. Bản mệnh có nhiều khoản cần chi nên tài chính không được đảm bảo. Con giáp này nên chủ động liên hệ và tìm kiếm đối tác mới thay vì chờ đợi họ tìm đến.

Tình cảm: Vận trình tình duyên ngọt ngào. Tuổi Sửu sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Hai bạn đã lên kế hoạch sẽ cùng nhau đi ăn bữa tối hoặc trải qua một ngày hẹn hò thật lãng mạn.

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi, do người tuổi Dần gặp Thiên Quan chiếu vận nên cần phải đề cao cảnh giác đến các vấn đề liên quan đến sự nghiệp. Dẫu biết bạn an ở hiền lành nhưng vẫn có kẻ luôn muốn hãm hại và làm khó dễ bạn trong công việc. Không vì thế mà nản lòng, việc của bạn là hãy làm việc tử tế, sống tốt với chính mình và mọi người, dù ai đâm chọt sau lưng cũng mặc kệ. 

Tài vận: Vận trình tài lộc kém may mắn. Nếu có dự định thực hiện một việc gì đó, thì hãy cân nhắc và chuẩn bị nhiều nguồn tiền. Bạn nên nhớ việc quyết định vội vàng trong mọi vấn đề chỉ càng khiến tài lộc giảm nhanh. Do đó, trước khi làm gì cũng nên tham khảo ý kiến mọi người cẩn thận để tránh rời vào tình huống "tiền mất tật mang". 

Tình cảm: Vận trình tình duyên đào hoa. Tuổi Dần sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân. Tình duyên của bạn với người ấy cũng đã đạt đến độ chín muồi để tính đến chuyện trăm năm, dù trước đó cả hai phải trải qua biết bao khó khăn, sóng gió nhưng vẫn có thể nắm chặt tay đồng hành cùng nhau.

Tử vi tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp hôm nay của tuổi Mão tiến triển thuận lợi và có thể nhận được khen thưởng trong công việc. Mặc dù, công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Mão khá tốt. Con giáp này được quý nhân phù trợ cho vận may tài lộc nên có thêm cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập của mình. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được như ý. Trong tình yêu người tuổi Mão đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thìn sẽ đón nhiều tin vui bất ngờ nhờ Tam Hợp cục che chở. Công việc tiến triển rất thuận lợi, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao về khả năng sáng tạo cũng như ứng biến tốt trước những tình huống phát sinh.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Thìn dồi dào. Con giáp này có thể dễ dàng phát tài, tiền bạc đổ về ào ào trong ngày này, nhưng bạn phải đánh đổi rất nhiều thời gian và phải làm việc cật lực.

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng nở rộ. Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng có nhiều tín hiệu đáng chúc mừng vì cả hai đã giải quyết được những mâu thuẫn trước đó và hiểu, thông cảm cho nhau hơn.

Tử vi tuổi Tỵ

Ngày cuối tuần, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn do cục diện Tương Hại tác động. Con giáp này có thể bị tiểu nhân phá hoại, khiến cho bao công sức gây dựng từ trước đến nay đều trở thành công cốc. Vì vậy, bạn sẽ cần đến rất nhiều nỗ lực cũng như may mắn để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tài vận: Vận trình tài lộc biến động thất thường. Tuy người tuổi Tỵ kiếm được tiền trong ngày này nhưng những chuyện bất ngờ ập đến khiến bạn phải mất tiền oan.

Tình cảm: Vận trình tình duyên ảm đạm. Người tuổi Tỵ sẽ phải trải qua nhiều chuyện buồn về tình cảm. Giữa bạn và người ấy xảy ra nhiều bất đồng, gây tổn hại cho mối quan hệ hiện tại. Còn người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa ưng ý. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình công việc của người tuổi Ngọ diễn ra trôi chảy và thuận lợi. Con giáp này có thể nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và luôn được cấp trên tin tưởng.

Tài vận: Công việc suôn sẻ giúp vận trình tài lộc của Ngọ cũng tăng theo. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền đổ về vững chắc giúp bản mệnh cảm thấy an tâm hơn và không phải đắn đo quá nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở hơn.

Tình cảm: Con đường tình duyên khởi sắc, các cặp đôi yêu nhau sẽ bàn bạc về chuyện kết hôn. Còn đào hoa nở rộ giúp người còn độc thân được nhiều người theo đuổi, tán tỉnh.  

Tử vi tuổi Mùi

Bước sang ngày đầu tiên của tuần mới, vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển theo đúng lộ trình đề ra nhờ gặp được Chính Ấn. Bạn làm việc chăm chỉ và biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, đồng thời khẳng định được vị trí bản thân ở nơi làm việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi may mắn và dồi dào. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hoặc đầu tư. Những ai đang kinh doanh, buôn bán cũng sẽ thu về một khoản lợi nhuận kha khá.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Mùi tốt hơn nhờ có ngũ hành tương sinh. Các cặp đôi đang yêu có tình cảm cũng sâu sắc hơn khi cả hai đều biết quan tâm, chia sẻ với nhau. Người độc thân thì được làm quen với nhiều đối tượng mới và có cơ hội gặp được ý trung nhân. 

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới dự đoán đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân diễn ra tương đối tốt. Đây chính là thời điểm tốt để bạn triển khai các kế hoạch đầu tư và mở rộng quy mô kinh doanh. 

Tài vận: Vận trình tài lộc khá vượng. Nguồn thu nhập dồi dào giúp người tuổi Thân có thể tính đến chuyện tiết kiệm và dành một khoản đầu tư vào các lĩnh vực khác để nâng cao tài chính cá nhân. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc. Các cặp đôi yêu nhau lâu dài đang bắt đầu tính đến chuyện về chung một nhà. Mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Thân và người ấy đủ vững vàng để người trong cuộc để người trong cuộc có thể nghĩ đến một tương lai trọn vẹn hơn. 

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ nên gặp nhiều may mắn trong mối quan hệ xã giao và bản mệnh có thể gián tiếp nhận được cơ hội chuyển mình trên con đường phát triển sự nghiệp. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có xu hướng đi lên. Người tuổi Dậu có thể yên tâm thực hiện kế hoạch tài chính đã được xây dựng trước đó, và từ đó thu về kết quả lợi nhuận hơn cả sự mong đợi. Đây cũng là lúc thích hợp cho những người làm nghề buôn bán đầu tư và phát triển quy mô kinh doanh.  

Tình cảm: Vận trình tình duyên tươi sáng. Tuổi Dậu còn độc thân sẽ dễ dàng tìm kiếm được ý trung nhân thích hợp cả về mặt lý tưởng và sự đồng điệu trong tâm hồn. Ngoài ra, tình cảm của các cặp đôi vẫn êm đẹp, hài hòa và có thể tính đến chuyện về chung một nhà.

Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày mới phất lên như diều gặp gió. Nhờ sự năng nổ và tích cực nên con giáp này có thể đạt được nhiều thành tích cao trong công việc. 

Tài vận: Vận trình tài lộc lại không hanh thông dễ bị hao hụt. Người tuổi Tuất nên thận trọng trong vấn đề tài chính, thời điểm này, tuyệt đối không nên cho người khác vay mượn tiền bạc, cho dù là mối quan hệ thân thiết vì khả năng cao tiền cho vay sẽ không được trả lại. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của người tuổi Tuất khá thất thường lúc tốt, lúc xấu. Trong khi người độc thân gặp vận đào hoa xấu nên chưa tìm được người mình thích, thì các cặp đôi yêu nhau dù xảy ra mâu thuẫn nhưng cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng nên tình cảm vẫn đong đầy hạnh phúc.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày thứ Hai (22/5/2023), dự báo vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi không có gì đáng lo ngại. Bạn vẫn giữ tốt tinh thần làm việc hăng say, chăm chỉ; thái độ làm việc cũng tích cực nên khẳng định được vị trí của mình và sớm hoàn thành mục tiêu đặt ra. 

Tài vận: Vận trình tài lộc không ngừng tăng cao, thu nhập đổ về đều đều giúp cuộc sống của tuổi Hợi thoải mái hơn. Tuy nhiên, bản mệnh nên bỏ ra một khoản để tiết kiệm, vì thời gian tới có thể sẽ phải chi nhiều hơn thu. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Hợi tươi sáng. Sự mai mối từ người thân, bạn bè kết hợp với đào hoa vượng giúp tuổi Hợi còn độc thân sớm tìm được ý trung nhân. Tình cảm của đôi lứa vẫn mặn nồng như thuở mới yêu, cả hai hiểu nhau hơn và thể hiện được sự yêu thương, chia sẻ với đối phương. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-2252023-ty-tai-loc-kha-du-da-ngo-cong-viec-troi-chay-202352211255809.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn