Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 22/4/2023: Thìn công việc suôn sẻ, Mùi tài lộc dồi dào

Tử vi hàng ngày hôm nay 22/4 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu tiến triển nhanh chóng, con giáp này có thể đón nhận vận may về tiền bạc.

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển tốt hơn. Chỉ cần tuổi Tý chăm chỉ, nghiêm túc trong quá trình làm việc thì sẽ không gặp trở ngại lớn. Đồng thời, bản mệnh cũng sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tý cũng khá hanh thông. Với khả năng ứng biến và thích nghi với hoàn cảnh tốt, con giáp này đã kịp thời điều chỉnh kế hoạch quản lý tài chính, cân đối chi tiêu để giảm thiểu hao hụt tài chính. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên lại không được trọn vẹn. Để duy trì mối quan hệ tình cảm lâu bền, tuổi Tý cần nhanh chóng thay đổi tính cố chấp, bảo thủ của mình. Hãy học cách tha thứ, bao dung và hỗ trợ nhau sẽ giúp tình cảm của bạn với nửa kia thêm gần gũi và gắn kết sâu sắc hơn. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu khá kém. Theo tử vi, tuổi Sửu nên chỉn chu và nghiêm túc hơn trong công việc. Đồng thời, bạn cũng cần học hỏi thêm từ những cộng sự có kinh nghiệm, đừng lúc nào cũng chậm trễ khiến cấp trên và đồng nghiệp không hài lòng. 

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng không được khả quan cho lắm. Tuổi Sửu không nên cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo vừa mất tiền vừa mất tình cảm. Bên cạnh đó, những dự định hay kế hoạch tính toán trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi, vì vậy bản mệnh cần phải cân nhắc kỹ lưỡng mọi thứ và chớ vội đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh.

Tình cảm: Vận trình tình duyên chuyển biến tích cực hơn. Thứ Bảy những con giáp tuổi Tý đang còn độc thân có thể đón nhận tin vui trong tình cảm, sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương đã nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình. Các cặp đôi đang yêu hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung. 

Tử vi tuổi Dần

Con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Dần gặp khá nhiều khó khăn. Tuổi Dần rất dễ cảm thấy bất an và khó chịu vì những rắc rối trong công việc, tử vi khuyên con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của mọi người. 

Tài vận: Vận trình tài lộc chưa có tín hiệu khởi sắc. Về mặt đầu tư và mở rộng tài chính, tuổi Dần cố gắng không lựa chọn các dự án một cách nóng vội, tìm hiểu thật kỹ rồi mới đưa ra quyết định cũng chưa muộn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc tốt hơn. Mối quan hệ giữa tuổi Dần và nửa kia ngày càng thắm thiết và mặn nồng. Cả hai cũng có nhiều thời gian hơn để ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm. Bên cạnh đó, tuổi Dần độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa của đời mình. 

Tử vi tuổi Mão

Tử vi dự báo những con giáp tuổi Mão có thể gặp nhiều may mắn trong ngày thứ Bảy này. Con giáp này có thể giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng có nhiều cơ hội xây dựng các mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường phát triển sự nghiệp ở cả hiện tại và tương lai. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Mão tăng vọt. Ngoài thu nhập từ công việc chính, con giáp này còn có thể tìm kiếm thêm thu nhập thông qua các công việc bán thời gian. Suốt thời gian qua tuổi Mão luôn không ngừng chăm chỉ kiếm tiền, và giờ là lúc bạn đạt được kết quả mong muốn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên vui buồn lẫn lộn. Tuổi Mão độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng một mình vì chưa chịu mở lòng đón nhận tình yêu của một ai đó. Trong khi các cặp đôi yêu vẫn duy trì được mối quan hệ êm đềm, tốt đẹp. Bạn và nửa kia sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. 

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn rất cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc rất có trách nhiệm cho nên con giáp này được cấp trên đánh giá cao và mang lại kết quả tốt. Từ đó, mà con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Thìn trong ngày thứ Bảy này sẽ càng suôn sẻ, dễ dàng hơn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu tiến triển nhanh chóng, tuổi Thìn có thể đón nhận vận may về tiền bạc. Hôm nay những ai đang làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ có mối làm ăn tốt, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về không nhỏ. Còn những người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương, khen thưởng. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Thìn trong ngày mới khá êm đẹp. Thứ Bảy là thời điểm tốt để bạn và nửa kia chủ động hóa giải những hiểu lầm, mâu thuẫn nhỏ nhặt. Trong tình yêu không cặp đôi nào tránh được những lúc cãi vã, giận hờn, nhưng nếu tình yêu đủ chân thành và đủ lớn thì cả hai vẫn sẽ vượt qua. Vì vậy, đừng để những điều không đáng ảnh hưởng đến mối quan hệ hai người. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 22/4/2023 cho thấy tuổi Tỵ có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra được nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn. Vì vậy, bạn có thể tự tin đối diện với bất cứ thử thách nào. 

Tài vận: Mặc dù vận trình tài lộc của tuổi Tỵ không quá dồi dào, nhưng con giáp này vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ trong hôm nay đều mang lại thu nhập ổn định, song việc kinh doanh có hướng phát triển mở rộng hơn cũng giúp cho thu nhập tuổi Tỵ về sau tăng cao hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ hôm nay khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi. Đồng thời, những mâu thuẫn, hiểu lầm xảy ra trước đó cũng có cơ hội được hóa giải. Tuổi Tỵ nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ diễn ra dễ dàng, thuận lợi. Dù không quá giỏi nhưng tuổi Ngọ luôn gặp thiên thời, địa lợi và cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc, một phần là vì bạn cũng làm việc siêng năng, chăm chỉ. 

Tài vận: Tuy vận trình tài lộc xảy ra chút khó khăn nhưng tuổi Ngọ chớ nên nóng vội và lo lắng quá nhiều. Nếu tuổi Ngọ đang kinh doanh thì hôm nay có thể không phải là đỉnh cao của sự giàu có, nhưng bạn vẫn sẽ đạt được một số mục tiêu tài chính nhất định. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ hôm nay không tốt. Con giáp này được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia vì tình cảm của hai người đang có dấu hiệu mờ nhạt dần. 

Tử vi tuổi Mùi

Thứ Bảy này, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi tốt hơn một chút. Nếu bản mệnh đã có mục tiêu thì nên kiên trì thực hiện, đừng nghi ngờ về bất cứ điều gì, có thái độ kiên định thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi khá dồi dào nhờ có thu nhập hậu hĩnh từ công việc chính. Vì vậy, bạn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm mà không cần cân đo đong đếm như trước. Tuy nhiên, tuổi Mùi cũng cần dành ra một khoản tiền nhất định để tiết kiệm và đề phòng trường hợp bất trắc xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không viên mãn. Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và nửa kia bắt đầu rạn nứt do cả hai đều bận rộn và không còn dành nhiều thời gian cho nhau như trước.

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân tốt hơn một chút, con giáp này có thể nỗ lực hướng tới mục tiêu mà bản thân đã đặt ra trước đó. Đồng thời, bạn sẽ thấy những điều khó khăn trước đây không còn quá khó để giải quyết.

Tài vận: Vận trình tài lộc có thể gặp chút rắc rối, nhưng lo lắng quá nhiều cũng không thể giải quyết được. Nếu không thể tự mình giải quyết, tuổi Thân nên xin lời khuyên hoặc nhờ sự giúp đỡ từ những người thân thiết.

Tình cảm: Vận trình tình duyên có nhiều cơ hội được cải thiện. Thay vì dành thời gian cho bạn bè như trước đây, tuổi Thân đã biết cách quan tâm và chia sẻ đối phương. Những tình cảm tưởng chừng như phai nhạt lại ấm áp theo thời gian, và sự gắn kết giữa hai người ngày càng sâu đậm.

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu đang có dấu hiệu tiến triển khá tốt. Tuổi Dậu cần mạnh dạn thể hiện tối đa năng lực của mình, nếu làm tốt sẽ được khen thưởng xứng đáng. Từ đó, mọi người cũng yên tâm hơn khi làm việc với bạn vì bạn là người đáng tin cậy và có năng lực khá tốt.

Tài vận: Vận trình tài lộc có xu hướng giảm nhẹ. Để hạn chế tối đa những rủi ro có thể dẫn đến thất thoát tài chính, tuổi Dậu không nên hành động hấp tấp mà nên dành thời gian xem xét, phân tích kỹ càng các vấn đề trước khi đưa ra quyết định. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc hơn. Tuổi Dậu độc thân sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng “ế” nhờ sự giới thiệu của gia đình và bạn bè. Mối quan hệ của cả hai sẽ có nhiều khả năng kéo dài hơn nếu bạn cho mình và đối phương cơ hội tìm hiểu nhau.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất có chút bất ổn. Con giáp này có thể sẽ làm chuyện đắc tội với những người xung quanh, gây nên nhiều hiểu lầm không đáng có. Tốt hơn hết là bạn nên học cách tiếp thu ý kiến của người khác, như vậy sẽ ổn hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tuất không tăng nhiều nhưng có sự ổn định. Thứ Bảy là thời điểm thuận lợi đẻ tuổi Tuất có thể tiến hành thêm một số dự án đầu tư mà không phải đắn đo suy nghĩ.

Tình cảm: Vận trình tình duyên trắc trở. Tuổi Tuất độc thân khó tìm được nửa kia của mình, các cặp đôi yêu nhau thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì những chuyện vặt vãnh. 

Tử vi tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy là ngày may mắn và thuận lợi để tuổi Hợi phát triển sự nghiệp, nếu cứ giữ nhịp độ công việc như hiện tại thì sớm muộn gì bạn cũng đạt được vị trí như ý muốn.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Hợi hao hụt nhanh chóng. Mặc dù thu nhập ổn định nhưng tuổi Hợi có quá nhiều khoản phát sinh nên không giữ được tiền.

Tình cảm: Vận trình tình duyên được cải thiện hơn. Tuổi Hợi độc thân sẽ được làm quen, tiếp xúc với đối tượng khác phái. Bạn nên tận dụng tốt cơ hội này để tìm kiếm hạnh phúc riêng cho mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-2242023-thin-cong-viec-suon-se-mui-tai-loc-doi-dao-2023422133689.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn