Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 21/4/2023: Thìn tài lộc tăng tiến, Tỵ tình cảm hài hòa

Tử vi hàng ngày hôm nay 21/4 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp cho thấy vận trình tình duyên của tuổi Ngọ hôm nay khá tốt đẹp. Người độc thân có nhiều khả năng gặp được đối tượng tiềm năng và cả hai có ấn tượng tốt về nhau trong lần đầu gặp mặt. 

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý vẫn tiến triển khá tốt. Chỉ cần tuổi Tuất siêng năng, chăm chỉ làm việc và nỗ lực hết mình vì công việc, thì năng lực của bạn sẽ được sếp và khách hàng công nhận và họ sẽ mời bạn cùng hợp tác làm việc trong các dự án tiếp theo.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tý vượng phát, tiền bạc thu về tài không ít. Nếu ai đang làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là một ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao. Đồng thời, thứ Sáu cũng là ngày tốt để tuổi Tý mở rộng quy mô kinh doanh hoặc khai trương và tỷ lệ thành công cao hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên lại không được suôn sẻ, như ý. Tuổi Tý dễ xảy ra bất hòa với nửa kia chỉ vì sự nóng giận và không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi khuyên tuổi Tuất đừng để những chuyện không đáng có gây sứt mẻ tình cảm với đối phương và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển thuận lợi. Nhờ có sự xuất hiện của quý nhân giúp những con giáp tuổi Sửu dễ dàng giải quyết vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong công việc. Bên cạnh đó với khả năng nhạy bén của mình cộng thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực, tuổi Sửu đã nhanh chóng nắm bắt được những điểm quan trọng trong công việc nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp. 

Tài vận: Vận trình tài lộc sụt giảm nhẹ vì có một số vấn đề làm cho tuổi Sửu phải tiêu tốn không ít tiền bạc. Tuy nhiên, nếu con giáp này bình tĩnh và đưa ra những quyết định sáng suốt, thì bản mệnh vẫn có thể xử lý các vấn đề dễ dàng mà không cần đến sự giúp đỡ từ bất kỳ ai khác. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên thăng hoa, tuổi Sửu còn đang độc thân sẽ chủ động theo đuổi nếu đã gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội để có được tình yêu của mình. Với những người đang yêu thì đây là thời điểm lý tưởng để bạn và nửa kia hẹn hò hoặc hóa giải hiểu lầm. 

Tử vi tuổi Dần

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày thứ Sáu này không được khả quan. Trong công việc, con giáp này càng lo lắng thì càng dễ hành động vội vàng, từ đó dễ mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Tử vi khuyên bạn nên bình tĩnh và chớ có hấp tấp, vội vàng trong những tình huống nan giải. 

Tài vận: Vận trình tài lộc chưa có dấu hiệu khởi sắc. Để giảm thiểu rủi ro hao hụt tài chính, tử vi khuyên những con giáp tuổi Sửu hãy tìm hiểu, học hỏi thêm các kiến thức về đầu tư và quản lý tài chính. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Dần vẫn phát triển tốt đẹp. Tuổi Dần độc thân dễ tìm được một nửa yêu thương nhờ sự giới thiệu của bạn bè. Trong khi đó, các cặp đôi dễ nảy sinh bất đồng về một số quan điểm không hợp nhau nhưng cuối cùng đều được giải quyết ổn thỏa. 

Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày thứ Sáu dự báo vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão đạt được những bước tiến quan trọng. Trong công việc, con giáp này may mắn khi có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển sự nghiệp của mình. Chính vì thế, tuổi Mão hãy tận dụng tối đa mối quan hệ này để tăng thêm lợi thế cho mình. 

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhờ đó mà tài chính của tuổi Mão cũng được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, công việc làm ăn kinh doanh cũng đang có nhiều dấu hiệu phát triển, tuổi Mão chỉ cần nắm bắt được cơ hội sẽ sớm phát tài. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên gặp nhiều trở ngại. Chuyện tình cảm của tuổi Mão và nửa kia của mình khá tệ vì có người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng nên nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thì chưa đủ. Tuổi Mão hãy quan tâm, trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn với đối phương. 

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày mới đánh giá thứ Sáu sẽ là một ngày thành công của tuổi Thìn, và chắc chắn con giáp này sẽ nhận được những thành quả như ý trong công việc.  

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Người tuổi Thìn rất giỏi kiếm tiền nên không cần phải lo lắng đến vấn đề cơm áo gạo tiền và có thể thoải mái chi tiêu hoặc tự thưởng cho bản thân phần quà xứng đáng nhất. Nếu muốn duy trì tài chính ổn định dài dài như hiện tại, tuổi Thìn hãy cứ tiếp tục làm việc và siêng năng, chịu khó là được.  

Tình cảm: Vận trình tình duyên lại không được như mong đợi. Tuổi Thìn phải cân bằng thời gian giữa công việc và tình yêu, thay vì vùi mình vào công việc bạn hãy dành nhiều thời gian nhất có thể để gặp gỡ người mình yêu. Nếu cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát và bảo thủ thì sớm muộn tình cảm của hai bạn cũng sẽ tan vỡ. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay nhận định vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ không dễ dàng. Thời điểm này, tuổi Tỵ nên hạn chế tham gia vào các công việc nhóm hoặc dự án chung. Vì rất có thể bạn sẽ bị cấp trên hoặc đồng nghiệp “chơi xấu”, thậm chí thành quả do bạn tạo ra cũng nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng không được tốt. Liên quan đến vấn đề đầu tư và quản lý tài chính, người tuổi Tỵ không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác vì đó chỉ là những ý kiến cho bạn tham khảo tạm thời. Tốt hơn hết là bạn nên tin tưởng vào chính kiến của riêng mình. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên có phần khởi sắc hơn. Mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia của mình phát triển êm đẹp, hài hòa hơn bao giờ hết nhờ sự đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu. Theo tử vi, mọi khó khăn sẽ qua và nhạt dần nếu hai người cùng nhau đối mặt và giải quyết. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ gặp không ít khó khăn. Trong quá trình làm việc, con giáp này có thể bị kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại. Lúc này tuổi Thìn cần phải hết sức bình tĩnh và thận trọng nhằm tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, tử vi khuyên tuổi Thìn cần suy xét mọi việc thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ lao dốc không phanh. Tuổi Ngọ vì có thể hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền khá lớn. Nếu quá tự tin vào khả năng đầu tư và quản lý tài chính của mình thì có thể dẫn đến phán đoán sai lầm, tốt nhất bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.  

Tình cảm: Vận trình tình duyên khá tốt đẹp. Tuổi Ngọ độc thân có nhiều khả năng gặp được đối tượng tiềm năng và cả hai có ấn tượng tốt về nhau trong lần đầu gặp mặt. Cơ hội thành đôi rất cao, vì vậy bạn hãy kiên trì chờ đợi. Tuổi Ngọ đang yêu cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì đã có một người bạn đồng hành tuyệt vời trong lúc bản thân gặp khó khăn. Vậy nên hãy trân trọng và dành tình yêu thương cho người ấy nhiều hơn nữa. 

Tử vi tuổi Mùi

Trong ngày thứ Sáu này, con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Mùi trở nên vất vả hơn bao giờ hết. Thời gian này, tuổi Mùi đang làm việc một cách hời hợt, thiếu tập trung, khuyên bạn hãy làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm hơn với công việc của mình. Nếu để cấp trên thấy được những việc bạn đang làm không tốt, điều này sẽ không có lợi cho việc phát triển sự nghiệp sau này. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Mùi không được lý tưởng trong khoảng thời gian này. Con giáp này nên tập trung tích lũy tài chính và đầu tư dự án có quy mô nhỏ, đề cao tính ổn định và an toàn, chớ nên lao mình theo cái lợi trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không có tiến triển mới. Khi gặp mâu thuẫn tình cảm tuổi Mùi sẽ chọn cách trốn tránh thay vì đối mặt, làm cho mối quan hệ ngày càng căng thẳng hơn. Tuổi Mùi độc thân dù có cơ hội bày tỏ tình cảm nhưng vì tính khí thất thường nên khó chinh phục đối phương, do đó chưa thể thoát khỏi tình trạng cô đơn lẻ bóng một mình. 

Tử vi tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp đánh giá thứ Sáu là một ngày may mắn với những người tuổi Thân. Về sự nghiệp, con giáp này có thể giải quyết những đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ, dễ dàng và triệt để. Hơn thế thế, bản mệnh cũng có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, điều này mang lại lợi ích không nhỏ cho con đường phát triển sự nghiệp hiện tại và tương lai sau này. 

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng tiến triển nhanh chóng. Tiền bạc rủng rỉnh nên tuổi Thân có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần cân đo đong đếm quá nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm hoặc phòng bị khi cần. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Thân khá êm đẹp. Chuyện tình cảm hài hòa khiến bạn và nửa kia của mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau. Có thể nói đây là giai đoạn đẹp nhất của tình yêu mà không phải cặp đôi nào cũng trải qua. Trong khi những người độc thân có cơ hội gặp được người mình yêu thông qua sự mai mối của gia đình và bạn bè. 

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày thứ Sáu này cải thiện hơn nhiều. Tuổi Dậu lưu ý, trong quá trình xử lý công việc bạn nên tự mình giải quyết mọi việc sẽ tốt hơn. Bởi nếu hợp tác với người khác thì có thể xảy ra tranh cãi và lãng phí thời gian.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu hao hụt mạnh do bạn dùng tiền mua sắm quá nhiều vào những món đồ không thật sự cần thiết. Nhìn chung, tình hình tài chính của tuổi Dậu không được dư dả nhiều, nên hãy hạn chế việc mua sắm. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Dậu hôm nay khởi sắc hơn. Dù tuổi Dậu còn độc thân hay đang yêu đều có mối quan hệ tình cảm phát triển tốt đẹp. Người đang yêu không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào xảy ra. Người độc thân tuy chưa tìm được người tâm đầu ý hợp ngay lúc này nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự. 

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất phát triển bình thường. Trong công việc vẫn khó có thể tự mình hoàn thành các dự án, tuổi Tuất nên chủ động tìm sự giúp đỡ. Bạn không nên cảm thấy xấu hổ hay lo lắng người khác sẽ lấy mất công của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Công việc kinh doanh hoặc việc làm thêm có thể giúp tuổi Tuất tăng thu nhập. Ngoài ra, bạn nên xem xét để dành một số tiền tiết kiệm nhất định để đề phòng cho những trường hợp ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc. Rất có thể tuổi Tuất độc thân sẽ có thêm cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thương thầm bấy lâu nay, điều quan trọng là phải nắm bắt đúng thời cơ. Còn mối quan hệ giữa tuổi Tuất và nửa kia luôn ngọt ngào, lãng mạn khiến người khác ngưỡng mộ. 

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 21/4/2023, vận trình công việc củatuổi Thìn tiến triển thuận lợi. Con giáp này có năng lực và biết phát huy đúng lúc, đưa ra những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo phục vụ hữu ích cho công việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Hợi có phần khả quan hơn. Người làm ăn kinh doanh sẽ có nhiều lợi thế hơn người làm công việc cố định. Các kế hoạch đầu tư trong hôm nay đều đem về kết quả tốt, lợi nhuận khá rủng rỉnh.

Tình cảm: Vận trình tình duyên thăng hoa. Tuổi Hợi có thể nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Con giáp này cảm thấy thực sự hạnh phúc và hài lòng với mối quan hệ hiện tại. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-cua-12-con-giap-2142023-thin-tai-loc-tang-tien-ty-tinh-cam-hai-hoa-2023420161632658.htm

Theo: Mộc Nhiên

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn