Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm

Tử vi hôm nay 01/8 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo:

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm

 

Sao Thủy 144 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương càng công tư phân minh bao nhiêu thì công việc của bạn càng có thể phát triển tốt bấy nhiêu. Bạn nên chú trọng vào mối quan hệ với những đồng nghiệp xung quanh. Đừng để chuyện tình cảm cá nhân xen vào chuyện công việc. Những bạn độc thân sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm và khả năng cao sẽ gặp được những đối tượng tiềm năng thông qua công việc. Ngày này bạn sẽ phải giải quyết khá nhiều việc liên quan tới tài chính và có thể bạn sẽ có cơ hội tốt để tạo chỗ đứng cho bản thân.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm - 1

Sao Thủy tạo thành góc 135 độ với tiểu hành tinh, Kim Ngưu nên chú trọng công việc hiện tại và có chiến lược một cách rõ ràng hơn. Ngày hôm nay bạn có thể gặp phải tranh cãi với đồng nghiệp của mình. Sự thiếu suy nghĩ dẫn đến những lời nói làm tổn thương người khác của bạn khiến mối quan hệ căng thẳng hơn rất nhiều. Đối với những cặp đôi đang yêu nhau gặp phải mẫu thuẫn thì có thể nhanh chóng giải quyết được. Bạn biết cách xoa dịu căng thẳng và chủ động làm lành với người ấy. Bạn không nên quá chủ quan về sức khỏe của mình bởi thời tiết lúc này thay đổi thất thường có thể khiến bạn cảm thấy uể oải và mệt mỏi.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm - 2

Ngày sao Hỏa 120 độ sao Mộc, cuộc sống vẫn đang trong quỹ đạo quen thuộc, người khác cho là nhàm chán nhưng Song Tử lại thấy nó yên ổn. Bạn sẽ có một ngày tràn đầy cảm hứng trong công việc, thậm chí bạn còn chủ động nêu sáng kiến để cải tiến công việc. Các bạn độc thân nếu chịu khó tham gia các hoạt động xã hội thì không khó để gặp được đối tượng tiềm năng. Đừng nghĩ ngồi im chờ đợi thì tình yêu sẽ đến. Tình hình tài chính của bạn không có gì phải lo lắng. Với nguồn thu nhập ổn định và kế hoạch chi tiêu hợp lí nên bạn không phải suy nghĩ quá nhiều.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm - 3

Sao Hỏa 135 độ sao Diêm Vương, Cự Giải gặp nhiều trở ngại trong công việc, đòi hỏi bạn phải thực sự bình tĩnh mới có thể vượt qua được. Dường như bạn đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi đứng chân tại một chỗ và mất hết cơ hội phát triển. Chuyện tình cảm chẳng được như mong đợi khi bạn quá yếu đuối và phụ thuộc và đối phương, không làm chủ được mối quan hệ dễ bị nửa kia lấn lướt. Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Bạn biết cách chi tiêu hợp lí, lên kế hoạch chi tiết nên không phát sinh nhiều khoản chi phí nào.

5. Sư Tử (23/7 – 23/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm - 4

Sao Hỏa 144 độ tiểu hành tinh, Sư Tử bắt đầu ngày mới của mình với tâm thế khá chủ động và tâm trạng vô cùng thoải mái. Bạn nên tập trung vào công việc ngay từ lúc đầu, đừng để nước đến chân mới nhảy kẻo sau này hối cũng không kịp. Những cặp đôi sẽ có tin tốt trong ngày, điều này sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn phát triển lên một tầm cao mới. Tài chính của bạn lúc này khá thoải mái. Bạn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính và việc làm thêm nên bạn không phải nghĩ quá nhiều về vấn đề này.

6. Xử Nữ (24/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm - 5

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy nhắc nhở Xử Nữ nên chú trọng công việc hiện tại có chiến lược một cách rõ ràng hơn. Bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc vì phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên bạn chỉ cần hòa đồng hơn thì mọi chuyện đều có thể được giải quyết. Nếu giữa bạn và người ấy đang có vấn đề gì thì hãy gặp mặt trực tiếp để cùng nhau giải quyết. Bạn cũng nên nhớ giữ bình tĩnh bởi nếu bạn nóng giận sẽ khiến mối quan hệ này đi vào ngõ cụt. Bạn đang gặp một vài khó khăn trong chuyện tiền bạc. Vì một phút bồng bột mà bạn đã chi tiêu quá tay nên bây giờ rơi vào cảnh túng thiếu đấy.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặt Trăng 30 độ sao Thổ, sự chắc chắn, kiên định của Thiên Bình được dịp phát huy cao độ. Bạn trở nên quyết liệt hơn khi muốn hoàn thành sớm các mục tiêu trong công việc. Khi đã xác định được mục tiêu rồi thì hãy tập trung làm việc nhé, chớ để sự lười biếng và lơ là làm ảnh hưởng. Chòm sao này vốn theo đuổi chủ nghĩa tự do, yêu đương rõ ràng nên nếu có cảm tình với ai đó bạn sẽ không ngần ngại bày tỏ và chinh phục đến cùng. Bạn sẽ cần có kế hoạch quản lý tài chính của bản thân một cách rõ ràng. Đừng quá phung phí nó vào việc mua sắm.

8. Bọ Cạp (24/11 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm - 7

Mặt Trăng 144 độ sao Hỏa, Bọ Cạp có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác. Đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng môi trường làm việc, tăng khả năng phát triển bản thân. Bên cạnh kiến thức chuyên môn thì những kĩ năng mềm cũng là rất cần thiết để bạn chứng minh được năng lực của bản thân. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ các đối tượng tiềm năng qua sự giới thiệu của bạn bè. Ban đầu có vẻ bạn và người ấy sẽ rất ngại ngùng nhưng sau một thời gian, cả hai sẽ cởi mở với nhau nhiều hơn. Hôm nay chòm sao này không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính mà chỉ cần lo sử dụng tiền của mình như thế nào thôi.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm - 8

Mặt Trăng 72 độ tiểu hành tinh, Nhân Mã sẽ có một ngày đáng nhớ khi công việc của bạn cuối cùng cũng nhận được kết quả tốt. Bạn nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết những vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và chính xác. Mọi người đều công nhận năng lực bạn khi có được thành công nhất định. Người độc thân sẽ có cơ hội để tham gia các hoạt động cộng đồng và thể hiện năng lực của mình. Đừng để lỡ cơ hội này bởi đây sẽ là cách bạn gây ấn tượng cực mạnh với người khác giới. Vận may tiền bạc của bạn sẽ xuất hiện ngày hôm nay. Nếu kinh doanh, buôn bán thì doanh thu của bạn tăng một cách đột biến.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm - 9

Góc 180 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy, Ma Kết thể hiện sự độc lập, trưởng thành và có trách nhiệm hơn với công việc của chính mình. Có vẻ do đang bận tâm về một số vấn đề trong cuộc sống cá nhân nên bạn không thật sự tập trung và cống hiến cho công việc. Tuy nhiên bạn vẫn hoàn thành tốt những việc được giao. Những người độc thân sẽ có khả năng cao gặp lại một người quen cũ. Giữa hai bạn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực và có thể sẽ dẫn tới một mối quan hệ mới. Bạn nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng của bản thân, việc bỏ bữa hoặc ăn uống không hợp lý sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm - 10

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương, Bảo Bình sẽ nên phối hợp với mọi người xung quanh thay vì làm việc một mình để có thể đạt hiệu quả cao hơn. Bạn không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nên làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn có kết quả ngay lập tức. Tuy nhiên sự nóng vội của bạn có thể gây ra rắc rối. Tình yêu của bạn mờ nhạt, rạn nứt chỉ vì bạn dành quá ít thời gian cho người ấy, có lẽ chính bản thân bạn cũng không ngờ được là sự việc lại diễn biến theo chiều hướng này. Bạn nên trang bị cho mình kiến thức về tài chính, đưa ra những quyết định cho bản thân thay vì phụ thuộc vào người khác.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

 

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - thứ 3 ngày 01/8/2023: Song Tử dễ chịu, Thiên Bình quyết tâm - 11

Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc khuyên Song Ngư cần xốc lại tinh thần và làm việc một cách nghiêm túc hơn. Bạn cảm thấy chán chường trong công việc. Việc này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả và tiến độ làm việc của bạn. Bạn hãy thành thật với người ấy cũng như bản thân mình về những suy nghĩ và cảm xúc của bản thân. Trốn tránh và che giấu không phải cách giải quyết vấn đề mà chỉ khiến vấn đề càng tích tụ và trở nên trầm trọng hơn. Bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi chi tiêu để sau này không cảm thấy hối tiếc.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/tu-vi-12-cung-hoang-dao-hom-nay-thu-3-ngay-0182023-song-tu-de-chiu-thien-binh-quyet-tam-tintuc891273

Theo Hải Vân (t/h)

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn