Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ

Tử vi ngày 07/08/2023 tức ngày 21/06 theo lịch âm năm Quý Mão của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ

Tuổi Tý khó gặp may mắn trong ngày Phá Thái Tuế giáng họa. Sự chủ quan có thể gây rắc rối không nhỏ cho bản mệnh. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả kẻo bao công sức bấy lâu của bạn sẽ trở thành công cốc. Điềm báo tiểu nhân khá vượng, con giáp này rất khó khăn để hoàn thành công việc của mình do bị tiểu nhân quấy phá, gài bẫy. Nguyên nhân là do con giáp này chỉ chú tâm tới công việc mà không lưu ý tới các mối quan hệ công sở nên bản mệnh có thể trở thành cái gai trong mắt kẻ ghen ghét với bạn. Bù lại, nhờ ngũ hành tương sinh nên vận trình tình cảm khá tốt đẹp khi tuổi Tý và đối phương tìm thấy tiếng nói chung và sự đồng điệu về tâm hồn. Người độc thân cũng có thêm một vài cơ hội tiếp xúc với người khác phái, mở ra những mối nhân duyên mới.

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ - 1

Tam Hợp cục xuất hiện giúp vận trình của người tuổi Sửu có nhiều thuận lợi. Công việc đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách tận dụng tối đa năng lượng của mình nên hiệu suất cũng tăng lên đáng kể. Song bạn vẫn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn một chút để bản thân bớt căng thẳng và áp lực. Ngày này bản mệnh còn có được niềm vui tài lộc hoặc nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ từ ai đó. Đặc biệt, những người theo con đường kinh doanh buôn bán sẽ đón lợi nhuận tăng vù vù. Nhân cơ hội này, bạn sẽ cần phải tìm cách để mở rộng quy mô kinh doanh, lĩnh vực kinh doanh để không bị lỡ mất thời cơ. Về phương diện tình cảm, ngũ hành sinh xuất nhắc nhở tuổi Sửu cần có chút điều chỉnh vì mối quan hệ sẽ tốt nếu bạn và đối phương dành khoảng thời gian riêng tư cho nhau. Thời gian này cả hai đều quá bận rộn nên có phần bỏ bê mối quan hệ, về lâu dài điều này sẽ làm nảy sinh nhiều vấn đề giữa cả hai.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ - 2

Tuổi Dần có một ngày làm việc năng suất nhờ Chính Ấn xuất hiện, bạn đưa ra nhiều sự cải tiến, tìm ra phương pháp phù hợp nên hiệu quả công việc tăng lên là điều tất yếu. Điều đó càng làm khơi dậy cảm hứng sáng tạo trong bạn. Bạn có thể áp dụng thêm công nghệ hoặc nhờ ai đó hỗ trợ để cải thiện tình hình. Thu nhập hiện tại vẫn đang chủ yếu dựa vào nguồn thu nhập chính, không có thêm khoản kiếm ngoài nào. Vậy nên phương diện tiền bạc của bạn không thực sự như ý đâu vì thời gian qua bạn cũng đang có phần tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên bạn phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé. Về vận trình tình cảm, nhân duyên vẫn chưa đủ để khiến tình hình hiện tại có sự chuyển biến rõ ràng. Ngũ hành xung khắc khiến đôi lứa dễ xảy ra tranh cãi, hoặc rơi vào chiến tranh lạnh dai dẳng. Trong khi đó, người độc thân rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ - 3

Dậu Mão Tương Xung, người tuổi Mão phải đối mặt với không ít rắc rối ở phương diện sự nghiệp. Con giáp này có thể sẽ bị cấp trên phê bình về thái độ làm việc chểnh mảng và thiếu tập trung của bản thân. Bạn nhất định phải chú ý tới lời ăn tiếng nói chốn công sở nếu không thị phi sẽ bủa vây. Có vẻ như trạng thái tinh thần không ổn định khiến đầu óc bạn thiếu tỉnh táo. Sự cố chấp và nóng vội lúc này sẽ khiến bản mệnh gặp nhiều bất lợi hơn. Vì thế, tử vi hàng ngày khuyên con giáp này cần giữ bình tĩnh trước khi ra quyết định. Tốt hơn hết, tuổi Mão không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này. Mộc – Kim xung khắc, chuyện tình cảm trong ngày cũng tồn tại nhiều vết rạn nứt. Mối quan hệ đôi lứa có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Cách tốt nhất để bạn và nửa kia có thể duy trì tình cảm hiện tại chính là hai người cùng phải cố gắng bình tĩnh giải quyết mọi thứ theo lý trí thay vì cảm xúc bốc đồng.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ - 4

Lục Hợp che chở, người tuổi Thìn may mắn được quý nhân dìu dắt, chỉ đường dẫn lối nên tìm ra cách giải quyết cho vấn đề bế tắc trước đó. Những khúc mắc từng khiến bạn vò đầu bứt tai nay đều được khai thông bất ngờ. Nỗ lực bỏ ra được hoàn trả bằng kết quả xứng đáng, công sức của bạn cũng được ghi nhận. Tiền bạc trong ngày không có gì phải lo lắng. Càng kinh doanh hay buôn bán càng dễ đón tiền đổ ào ào về túi, việc làm ăn của con giáp này cực kì thuận lợi. Mọi việc tiến triển đúng như dự kiến, bản mệnh không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện kế hoạch đã định, thành công chẳng còn quá xa xôi nữa. Thổ sinh Kim là tín hiệu tích cực cho tình duyên đôi lứa. Mọi khúc mắc trước đó đều được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từng khiến hai bạn xa nhau. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết, tình cảm ấm áp chân thành.

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ - 5

Tam Hợp cục giúp tuổi Tị có thể tận hưởng một ngày đầu tuần thảnh thơi và suôn sẻ. Bạn làm gì cũng đạt kết quả tốt, có nguồn cảm hứng để bắt tay vào những nhiệm vụ quan trọng ngay từ hôm nay, hứa hẹn một tuần làm việc vô cùng năng suất và cho ra đời những thành tích đáng nể. Đường tài lộc của tuổi Tị tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn nữa. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để làm đầy túi tiền của mình, bạn chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình là được. Cát khí cũng giúp con giáp này có thời gian vui vẻ bên những người thân yêu của mình. Bạn may mắn được tận hưởng sự ủng hộ của gia đình. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để Tị có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển con đường sự nghiệp riêng, vững tâm trước mọi chông gai trên còn đường đã chọn.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ - 6

Tuổi Ngọ có thể sẽ cần thể hiện quyết tâm và sự dứt khoát rõ ràng hơn trong ngày Tỷ Kiên độ mệnh. Bạn có năng lực nhưng đôi khi có phần thụ động, để mặc mọi việc diễn tiến ra sao cũng được. Thái độ như vậy rất dễ bỏ lỡ cơ hội quan trọng, đặc biệt là nếu bạn đang có tham vọng về một vị trí cao hơn thì cần sớm thay đổi. Vận trình tài lộc chỉ ở mức trung bình. Nếu Ngọ đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành bởi may mắn vẫn chưa đứng về phía bạn. Bạn chớ nên thấy người khác làm được nên cũng cố đâm đầu làm theo bởi chưa chắc việc đó đã phù hợp với bạn, nên biết tự lượng sức mình. Do mối quan hệ nảy sinh nghi ngờ khiến tuổi Ngọ và đối phương khó tin tưởng lẫn nhau và bắt đầu hoài nghi về sự chung thủy của nửa kia. Cả hai đều không đủ niềm tin dành cho nhau, chỉ một chút gió lay cũng có suy nghĩ vẩn vơ, như vậy thì tình yêu rất khó mà bền vững.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ - 7

Người tuổi Mùi được dự báo sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện tình hình tài chính nhờ có Thực Thần độ mệnh. Thành công hôm nay đến từ việc bạn biết cách tận dụng sức mạnh của tập thể. Nói cách khác, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn. Các hạng mục công việc khác cũng có nhiều chuyển biến tốt đẹp khi các vấn đề trục trặc trước đó đều được giải quyết một cách suôn sẻ và triệt để. Không chỉ vậy, tuổi Mùi còn có cơ hội để mở rộng mối quan hệ, giúp ích cho sự nghiệp sau này, hãy cố gắng tận dụng tối đa may mắn mình đang sở hữu. Nhờ ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm cũng vô cùng thuận lợi, tuổi Mùi và đối phương nhận được rất nhiều sự vun đắp hạnh phúc của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chớ nên mộng mơ và ảo tưởng quá nhiều về tình yêu màu hồng kẻo sẽ làm bản mệnh hụt hẫng. Những người độc thân tuổi Mùi sẽ nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ - 8

Chính Tài độ mệnh, tử vi ngày mới dự báo sẽ có tiền bạc đổ về túi người tuổi Thân trong ngày thứ 2 này. Với người làm công ăn lương, tuy bạn có thể sẽ phải vất vả hơn một chút vì ngoài công việc chính còn kiêm thêm cả nghề phụ ngoài giờ nữa, song tiền bạc thu về vô cùng xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra. Còn với người theo nghiệp kinh doanh, việc buôn bán vô cùng thuận lợi, lợi nhuận tăng vọt khiến bao công sức được đền đáp xứng đáng và mỏi mệt trước đó cũng nhanh chóng tan biến. Sức mua tăng đáng kể, hàng hóa được mọi người ủng hộ nhiệt tình, con giáp này đang có lợi thế khá lớn trên thị trường. Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia luôn thấu hiểu và thông cảm cho bạn dù trong bất cứ tình huống nào. Cả hai dành cho nhau sự tôn trọng và cùng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ - 9

Dậu – Dậu Tự Hình, người tuổi Dậu có biểu hiện thụt lùi trong công việc vì những suy nghĩ tiêu cực của bản thân. Con giáp này dường như không còn nhiệt huyết, nỗ lực như trước, bạn đang có xu hướng giải quyết mọi chuyện theo cảm tính. Chính sự thay đổi tiêu cực này khiến bạn mắc phải sai lầm khiến cấp trên vô cùng thất vọng. Vận trình tài lộc của người tuổi này cũng không được tốt lắm, thậm chí còn bị tiểu nhân ngáng đường gây ra nhiều tình huống phát sinh ngoài tầm kiểm soát. Các khoản đầu tư dễ rơi vào cảnh thua lỗ, vì vậy bạn cần quản lí chặt chẽ túi tiền của mình, tích lũy là trên hết để đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra. Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi khiến bản mệnh càng thêm cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Bạn và người ấy không có được tiếng nói chung khi cái tôi cá nhân của cả hai người đều quá cao. Các cặp vợ chồng kết hôn lâu dễ rơi vào trạng thái ảm đạm, tẻ nhạt, cần thời gian để hâm nóng lại tình cảm.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ - 10

Cục diện Tương Hại án ngữ trong vận tình ngày mới của người tuổi Tuất là tín hiệu xấu mà bạn không thể không lưu tâm. Bản mệnh làm việc thiếu sự tập trung, tư duy bế tắc trong công việc nên đôi khi cảm thấy chán nản, muốn buông xuôi. Tuy nhiên cần phải bình tĩnh và suy nghĩ tích cực hơn để đón nhận mọi việc. Hung vận cũng khiến tình hình tài chính bất ổn, nhiều thăng trầm. Kinh doanh, buôn bán tương đối khó khăn, cạnh tranh thị trường quá lớn khiến bạn chưa tìm được chỗ đứng hay lợi thế của riêng mình. Con giáp này sẽ cần nỗ lực hơn nữa, không ngừng đổi mới và sáng tạo để có thể trở nên khác biệt. Bù lại, chuyện tình cảm của người tuổi này vô cùng hanh thông, thuận lợi nhờ Thổ sinh Kim. Tình yêu đôi lứa hạnh phúc, ngọt ngào, mối quan hệ vợ chồng thì bền chặt, khăng khít, tạo động lực cho bạn tập trung phấn đấu cho công danh, sự nghiệp. Tuy xảy ra một vài tranh cãi nhỏ nhưng vẫn giải quyết một cách êm đẹp.

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 2 ngày 07/08/2023: Dậu uể oải, Hợi có quý nhân phù trợ - 11

Chính Quan che chở, công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có thể sẽ được quý nhân phù trợ. Vì thế mà mọi việc đang tiến triển suôn sẻ, thuận lợi hơn. Nếu cố gắng, phấn đấu thì sẽ có cơ hội thăng tiến trong thời gian tới. Bên cạnh đó con giáp này vẫn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình, không để cảm tính lấn át lí trí kẻo đưa ra quyết định sai lầm. Vận tài lộc có dấu hiệu khởi sắc nhẹ, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn từ công việc hiện tại của bạn nên khi sự nghiệp ổn định thì tiền bạc cũng được đảm bảo. Vì vậy không nên ôm đồm quá nhiều công việc cùng một lúc, cần tập trung làm thật tốt nhiệm vụ hiện tại để kiểm soát tình hình tốt hơn. Phương diện tình cảm của tuổi Hợi đang trong những tháng này thuận lợi. Nhờ Thủy – Kim tương sinh, người độc thân thì có cơ hội gặp gỡ, kết giao, mở rộng mối quan hệ xã hội và có thể dễ dàng tìm thấy được nửa kia phù hợp với mình. Những người đã có đôi có cặp thì tình cảm ngày càng mặn nồng, thắm thiết.

https://nguoiduatin.vn/ldoi-song/tu-vi-12-con-giap-hom-nay-thu-2-ngay-07082023-dau-ue-oai-hoi-co-quy-nhan-phu-tro-tintuc892198

Theo Hải Vân (t/h)

(Người Đưa Tin)

 

Nguồn: plo.vn