Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Trong nhà đột nhiên xuất hiện 4 thứ này: Tiền bạc ào tới

Hoa hồng đột nhiên nở nhiều hoa

Trong phong thủy hoa hồng tượng trưng cho vận mệnh người con gái trong nhà. Nếu như hoa hồng đang éo úa, hoặc chỉ thấy lá mà không nở hoa nhưng đột nhiên một ngày chúng nở rất nhiều hoa thì đây là điềm báo vui vẻ tới nữ chủ nhân, những người phụ nữ trong nhà. Nếu như trong nhà bạn có con gái lớn thì đây là điềm báo sắp có hỷ sự. Nếu như trong nhà không có con gái thì đây là điềm báo người phụ nữ trong nhà có tin vui về đường con cái hoặc công danh tài lộc có sự tiến triển thăng quan như ý muốn. Dù như thế nào khi hoa hồng đột nhiên nở nhiều hoa cũng dấu hiệu đáng mừng. 

Trong nha dot nhien xuat hien 4 thu nay: Tien bac ao toi

 

Cá cảnh sinh thêm con

Trong phong thủy cá là một loại mang lại nhiều may mắn cho bạn. Nếu như trong nhà bạn có nuôi cá cảnh, và một ngày bạn thấy chúng sinh con đẻ cái thì đó chính là tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Nếu thiết kế cây xanh ở lối vào nhà không chỉ giúp không gian thêm sinh động mà còn giúp thu hút may mắn, tài lộc.

 
 

Bạn có thể nuôi các loại cá tượng trưng cho sự may mắn, sự phát triển của gia chủ về kinh tế, tiền bạc nhiều không đếm hết. Đặc biệt, những loại cá vô cùng quý hiếm thì chứng tỏ may mắn tài lộc càng thêm nhiều.

Trong nha dot nhien xuat hien 4 thu nay: Tien bac ao toi-Hinh-2

Cây cối sinh sôi nảy lộc

Nếu một ngày khi bạn ngủ dậy bước ra vườn bước vào cửa nhà và bắt gặp cây cối trong vườn nhà của mình đâm chồi nảy lộc thì đây chính là điềm báo may mắn. Trong thời gian tới bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ. Những món đồ này cũng có thể là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc, cuộc sống có những sự thay đổi vô cùng tích cực.

Bởi người xưa thường nối cây cối cũng có linh hồn chỉ ở những nơi đất lành chúng mới có thể sinh sôi nảy nở cho ra nhưng bông hoa thơm, trái ngọt mà thôi. Chính vì vậy, chắc chắn trong thời gian tới nhà bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể, cuộc sống vô cùng rực rỡ.

Trong nha dot nhien xuat hien 4 thu nay: Tien bac ao toi-Hinh-3

Minh đường đột nhiên sáng bừng lạ thường

Minh đường chính là khu vực phía trước một ngôi nh. Nếu như ngôi nhà có minh đường ẩm thấp, tăm tối, thiếu ánh sáng thì chắc chắn sẽ không hề may mắn. Nhưng nếu đột nhiên bạn thấy khu vực trước nhà mình được dọn dẹp sạch sẽ, người ta trồng thêm cây xanh, hoa tươi, hoặc tọa khuôn viên, hồ nước ở đó... Thì đây chính là dấu hiệu tích cực cho ngôi nhà bạn.

Trong thời gian tới, nhà bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Dưới góc độ phong thủy, lối vào nhà là vị trí quan trọng, treo tranh thư pháp phù hợp có thể giúp hóa giải tà khí, bảo vệ các thành viên trong gia đình.

https://phapluatxahoi.vn/kho-tri-thuc/trong-nha-dot-nhien-xuat-hien-4-thu-nay-tien-bac-ao-toi-1751168.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn